แว็กซ์คิ้ว benefit มาคร้าคุณผู้ชม

4 9
 เมื่อวานนัดเพื่อนๆไปทำสวยมาคร๊า หุหุ ด้วยความที่แต่งหน้าไม่เป็น ก็เลยปรึกษากับเพื่อนๆว่า เราควรเริ่มจากอะไร ปาก คอ จมูก ตา คิ้ว... เพื่อนผู้มีน้ำใจโอบอ้อมอารี ดั่งสายน้ำท่วมที่โดนบิ๊กแบ๊กกั้น 
 ก็แนะนำว่า เริ่มจากคิ้วแล้วกัน เพราะถ้าคิ้วเราดูเป็นทรง มันจะทำให้หน้าเราดูโล่งขึ้น สรุปคือ หน้าดูมีอะไร (แล้วมันคืออะไร งง ก๊าก) 

ก็เลยนัดกันบ่าย3 ที่เค้าเตอร์ benefit สาขาชิดลมคร้า สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการจะไปทำสวยแบบเรา แนะนำให้โทรไปจองนะคะ เพราะถ้าไม่โทรไป แล้วเดินๆอยู่จะแวะเข้าเค้าเตอร์เพื่อทำสวยเลยเนี้ย คุณอาจจะเสียใจได้นะคะ 
 และสำหรับท่านที่ต้องการใช้แพ็คเกจ (แบบเรา) แนะนำให้โทรจอง 4 คิวเลยนะคะ อยู่ๆโทรไปจอง 1 คิวแต่พอไปถึงจะทำ4 คนเค้าไม่มีเวลาให้เช่นกัน เพราะคิวแน่น คิวเต็ม จ้า

เอาแหละ มาถึงขั้นตอนละกัน 

1. เค้าจะให้เราเซ็นในกระดาษก่อนว่าในระยะเวลาที่ผ่านอะไรมาตามที่เค้ากำหนด ตอนเซ็นไม่ได้ดูเลยคร้าจุดนี้ แย่มากห้ามทำตาม

2. เค้าจะถามเราก่อนต้องการคิ้วแบบไหน อิชั้นไม่รู้คะถ้ารู้คงไม่มาทำ 

 เราเลยบอกว่าออกแบบให้เค้ากับใบหน้าอันกลมโต แล้วกันคะ 

3. เค้าจะเทสอุณหภูมิที่หลังมือเราคะ แล้วก็แวกซ์ให้เรารู้ตัว ตั้งตัว ช่วงเวลาสิวๆคะ ไม่เห็นเจ็บเล๊ยยยยยยยยยยย

4. ก็เริ่มถามแว็กซ์ ที่คิว เสร็จปุ๊บ ดึงโลดดดดดดดดดดดดดดดด จุดนี้ เราแกล้งแซวที่ทำว่า เหมือนมดกัดคะ แต่หมด 100 กว่าตัว หัวเราะคะแต่เราน้ำตาซึม

5. พอแวกซ์เรียบร้อยเค้าก็ทำการล้าง พักไว้สักครู่ แล้วมาเก็บรายละเอียด พร้อมทั้งเขียนคิ้วให้สวยงามสำหรับใครคิ้วบาง เค้าก็จะสอนนะคะ

เอาแหละพูดมาเหนื่อย มาดูก่อนทำ หลังทำ ดีกว่า แต่แอบเสียใจลืมถ่ายภาพหลังทำที่เค้าเขียนคิ้วให้เราสวยงามมาให้ดูอะ อันนี้ถ่ายเมื่อกี้เป็นคิ้วล้วนๆที่ไม่ได้มีการแต่งเติมนะคะ



สำหรับราคา เราซื้อเป็นแพ็คเกจ มา4 จ่าย3 ราคา 1400 บาท ก็จะเหลือคนละ 350 ถูกกว่าไปทำคนเดียว 100 นะเจ้าคะ 

จบแล้วนะคะสำหรับการรีวิววันนี้ ขอได้รับความขอบคุณจาก pnk picture เจ้าคะ!!



 


pnk

pnk

อยากเปลี่ยนตัวเอง

FULL PROFILE