Review น้ำโสม kose เพื่อเป็นข้อมูลช่วยตัดสินใจนะคะ

7 8

ก่อนอื่น ออกตัวก่อนเลยว่าไม่ใช่เซียน เรื่อง kose แต่จะขอเล่าเป็นประสบการณ์ของเราแล้วกันคะ เผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังตัดสินใจจะลองใช้เจ้า น้ำโสม kose ตัวนี้ดู 


ต้องเล่าย้อนนานหน่อย นะคะ เพราะแต่ก่อนโน้นเราเป็นคนไม่ดูแลตัวเอง (จนบัดนี้ก็ยังเป็นอยู่บ้าง) ครีมทาผิว ครีมกันแดด ครีมบำรุง ต่างๆไม่เคยถูกต้องตัวเลย (ให้ตายซิ!! ไม่รู้อยู่มาได้ไง) ทำให้หน้าเราดำ คล้ำ หมองอย่างเห็นได้ชัด สิวเสียน สิวอุดตัน เยอะมากๆ เราก็ใช้แค่วิธีบีบ บีบ และบีบ บางครั้งบีบจนเลือดไหลเต็มหน้า !! จนหน้าเป็นแผล และมีรอยดำของสิว จนเพื่อนบางคนเริ่มทุกว่ารอยแผลเหมือนเป็นรอยไหม นึกภาพออกใช่ไหมคะ เวลาแผลแห้งก็แกะๆๆ จนเหมือนเป็นรอยไหม้ๆ 

เราก็ปล่อยหน้าแหกแบบนั้นมานานเหมือนกันนะคะ ปีกว่าๆได้ แล้วเราก็ได้เริ่มมาขายรับพรีสินค้าจากญี่ปุ่น ช่วงนั้นมันจะมีของที่สั่งมาเองบ้างคนอื่นพรีบ้าง ขายอยู่สักพักก็เลิกคะ แล้วของเหลือ 1 ในนั้น คือ น้ำโสมนี่แหละ ขนาดมันเหลือนะเราแค่เปิดดมก็ อี้ กลิ่นแล้วละ สุดท้ายก็ไม่ใช่คะ 555+ ปล่อยมันนอนนิ่งๆมา เป็นปี จนน้องสาวไปงานแต่งเพื่อนแล้วกลับมาบอกว่า เจอเพื่อนเก่าหลายคนเลย แล้วอีกคนขาวใสมาก เค้าบอกว่าเค้าใช้ kose 
 น้องเราเลยถามว่า kose ที่เหลือ ยังมีอยู่ไหม สรุปคือมันเหลือ 2ขวดเล็ก ก็เลยจัดการแบ่งกันคนละขวด 


แต่ด้วยความงกคะ เราเลยใช้ขวดเสปย์น้ำแร่จากOP ออกแล้วใส่น้ำโสมไปแทน เอาไว้ฉีด คิดเอาเองว่ามันจะประหยัด 
 เราใช้ประมาณ 2 เดือน ก็เห็นผลนะคะ มีคนทักว่า หน้าขาวขึ้นเล็กน้อยแต่คอดำมาเชียว แล้วพวกสิวอุดตัน ลดน้อยลงมาก จนหน้าเราไม่มีสิวเลยแต่ก่อน เวลาจะเป็น ประจำเดือน สิวจะขึ้น 1 เม็ดที่คาง ตอนนี้ไม่มีแล้วคะ (หรือเพราะชั้นแก่ขึ้น สิวสาวเลยไม่มาเยือน) 

ยังไม่จบนะคะ เพราะ หลังจากหมด 1 ขวด ก็ทดลองหยุดใช้(หรือแกไม่มีเงิน ซื้อกันแน่ยะ) จะลองดูว่าหน้าจะคล้ำไปไหม สิวจะเห่อขึ้นไหม ผลคือ ไม่เป็นคะ หน้าก็ เหมือนเดิม สิวไม่มีเห่อ เลยตัดสินใจซื้อใช้ต่อคะ ตอนนี้ ก็ใช้มา3 ขวดแล้วนะคะ น้องชายไปญี่ปุ่นพอดีเลยสั่งขวดใหญ่บึ้ม มาเลยไว้ได้มาแล้วจะมารีวิวให้ดูนะคะ 

รูปแรก จะให้ดูสภาพหน้า อันนี้คือดีขึ้นกว่าช่วงแรกๆ จริงหารูปช่วงหน้าแหกๆไม่เจอ เพราะเราจะไม่กล้าถ่ายรูปเลยคะ มีแค่นี้แหละ เห็นร่องรอยของสิวอยู่บ้าง



รูปต่อมาอันนี้จะเป็นช่วงที่ใช้น้ำโสมแล้วนะคะ สังเกตุว่าหน้าเราจะดูดีขึ้น (จริงๆนะ
) สิวเราจะน้อยลงถึงไม่มีเลย 




สำหรับเราคิดว่ามันต้องแล้วแต่สภาพผิวด้วย อย่างเราใช้หน้าก็ไม่ได้ขาว (ก็พื้นฐานผิวแกมันดำนี่นา) แต่สิวนี่แหละ ที่หายไป ชอบคะ ใครชอบ ปรบมือตามเลยคะ 


จบละ เดี๋ยวไว้เจ้าน้ำโสมขวดบึ้ม มาถึงมือมะไหร่จะมารีวิวอีกรอบจ้า





pnk

pnk

อยากเปลี่ยนตัวเอง

FULL PROFILE