แฟนออกมายอมรับว่ามีคนอื่น เราควรจะทำยังไงดีค่ะ :(

0 17

สวัสดีค่ะ สาวๆ ^__________^
พอดีเป็นสมาชิกใหม่นะค่ะ ฝากตัวกับสาวๆด้วยน๊า

คือเรามีปัญหาค่ะ ปัญหาที่ตอนนี้ไม่รู้จะไปปรึกษากับใครแล้ว เลยมาลงเอยที่กระทู้จีบันนี้ละค่ะ :(

เรื่องก็คือ ...

แฟนเค้ามายอมรับผิดกับเราค่ะว่ามีคุยกับคนอื่น..
 ซึ่งคนๆนี้อะตอนแรกเราถามแฟนเราว่าใครเหรอ? เห็นในเฟส เราก็ตะหงิดๆแต่แรกแล้วล่ะแต่ตอนนั้นเค้าก็บอกว่าเพื่อนที่ทำงาน ซึ่งเราก็ อืม ..  แต่ในใจไม่ชัวร์ค่ะ แต่พอไม่กี่วันที่ผ่านมาเราก็เลยลองแอดเฟสผู้หญิงคนนั้นไป แล้วก็ได้เรื่องจริงๆด้วยค่ะ เย็นวันนั้นแฟนเราก็โทมาบอกเรายอมรับผิดว่าคุยกัน ผู้หญิงคนนั้นเพิ่งย้ายมาทำงานสาขานี้ตอนแรกก็ขอเบอร์ ใช่ค่ะ!! แฟนเราเป็นคนขอ คุยเป็นเพื่อนกันก่อน หึ ไปๆมาๆยังไงละ .. แต่ตอนไม่คุยเลิกแล้ว ส่วนเรื่องเฟส ผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่ได้มาพูดมาว่าอะไรเราในเฟสนะแต่กดรับเพื่อนเราด้วยค่ะ เราก็เลยเคลียร์กับแฟนเราว่าทำไมต้องทำยังงี้ บลาๆๆ( แฟนเราบอกเค้าเลิกกะผู้หญิงคนนั้นแล้วเพราะเราแอดเฟสผู้หญิงคนนั้นไป แล้วผู้หญิงคนนั้นก็รู้ว่าเราเป็นแฟนเค้านะ ). อะไรไม่เพลีย เท่ากับ บอกให้เราลบเพื่อน ผู้หญิงคนนั้นอะค่ะ เราก็ลบนะ แต่เราก็บอกให้เค้าลบด้วย แต่เค้าไม่บอมลบบอกยังไงก็เป็นเพื่อน ยังไงก็ทำงาน (เพื่อนเหรอ?) ก็เลยทะเลาะกันค่ะ ว่าเราไม่เชื่อใจเค้า (เกิดเรื่องยังงี้ใครมันจะไปเชื่อว๊ะ!!) ไปๆมาๆ แฟนเราเค้าเลยเลิกเล่นเฟสค่ะ แบบลบเฟสตัวเองไปเลย บอกตัดปัญหา เพราะเค้าบอกเราจะลบหลายทีแล้ว เราก็โมโหนะ เลยพูดว่า "เห็นบอกจะทำหลายทีแล้วไม่เห็นทำสักที" 

ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกับแฟนปกติค่ะ บอกไม่คุยกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว แต่ในใจเรานะ เชื่อ 50-50
ผู้หญิงคนนั้นย้ายที่ทำงานไปสาขาอื่นแล้ว (อันนี่แฟนบอกแต่เราก็ไม่รู้เหมือนกัน)

สาวๆว่าแฟนเราเลิกคุยกับผู้หญิงคนนั้นยังค่ะ?
สำหรับความคิดเรานะ ไม่ได้อยากมองโลกในแง่ร้ายค่ะ แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า ยังคุยกันอยู่ ไม่ใช่เราไม่เชื่อใจเค้านะ เค้าชอบบอกให้เราเชื่อใจๆๆ และไอคำว่าเชื่อใจ มนจะทำให้เราเป็นควายเหรอค่ะ? เราไม่เอาด้วยหรอก
เราควรจะทำยังไงดีค่ะ พูดอะไรมากก็ไม่ได้ไม่มีหลักฐานนี้ ก็เลยได้แต่คุยกับแฟนทุกวันๆ ปกติ แต่ในใจเราคิดมากค่ะ เซ็งค่ะเจอแบบนี้ ขอบอกว่า เสียใจนะ แต่เสียความรู้สึกมากกว่า ไหนบอกว่ารักเราไง รักเราแล้วมีคนอื่นเหรอ?

แล้วที่ออกมายอมรับแบบนี้ เพราะกลัวเราจับได้เองเหรอ ? ถึงบอกรับมาก่อน

ตอนนี้เราบอกแฟนว่าให้อภัย แต่อย่าให้มีครั้งที่สองเพราะมันจะไม่มีคำๆนั้นอีก แต่เราก็ไม่รู้จริงๆค่ะว่าที่จริงแล้วสมควรจะทำยังไงกับผู้ชายคนนี้ดีค่ะ?


รบกวน ปรึกษาสาวๆ ด้วยนะค่ะ  ขอบคุณนะค่ะ

(ป.ล. ภาษาของเราอาจจะวกไปวนมาพางง - -* แต่เราไม่รู้จะอธิบายแบบให้ละเอียดยังไงอะค่ะ เลยกลายเป็นแบบนี้-____- ขอโทษสาวๆด้วยนะค่ะ)


Apple-girl

Apple-girl

FULL PROFILE