ระบาย : : แฟนขอมีผู้หญิงคนอื่น

1 53
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ระบายของพลอยนะคะ
ตอนนี้รู้สึกเศร้าสุดๆ เศร้าอย่างบอกไม่ถูก 

เรื่องมันเริ่มที่ว่า พลอยคบกับแฟนมา 6 ปีแล้วค่ะ กำลังเข้าสู่ปีที่ 7 
ด้วยการเรียน มันทำให้พลอยต้องห่างกับแฟน แล้วอยู่ๆก่อนวันเกิดพลอย 2 วัน พลอยโทรไปหาเค้าเหมือนปกติ
เค้าไม่รับสาย ก็เลยโทรไปเรื่อยๆ เหมือนกับว่าแฟนหลงกดปิดเสียงเป็นรับสายอ่ะค่ะ
ได้ยินเสียงจากปลายสายพูดว่า 
ผู้หญิง : " ทำไมพี่ไม่รับโทรศัพท์ล่ะคะ "
ผู้ชาย : " ยังไม่อยากรับน่ะ คุยกับน้องดีกว่า "

พลอยได้ยินแบบนั้น  อึ้งค่ะ เสียใจ ก็เลยไม่โทรไปอีก   ตอนเย็นๆเค้าโทรกลับมา เราก็เลยถามเค้าว่าทำไมไม่รับโทรศัพท์หรอ
เค้าบอกว่า ลืมมือถือไว้บ้าน --- โกหกหน้าด้านๆค่ะ

พลอยก็เลยบอกไปว่านี้พลอยได้ยินนะ ว่ามีผู้หญิงถามว่าทำไมไม่รับโทรศัพท์ อะไรงี้
เค้าก็เลยบอกว่า เป็นน้องที่เป็นญาติกัน ม.2 เอง อย่าคิดมาก - -"

พลอยก็ไม่คิดอะไร จนพี่ของแฟนพลอยโทรมา ถามว่าพลอยเลิกกับน้องเค้าแล้วหรอ เพราะแฟนพลอยไปจีบน้อง ม.2 ที่เป็นญาติกันอย่างออกหน้าออกตา ตอนเย็นก็พาไปเลี้ยงข้าว พาไปขี่รถเล่น (ทางพ่อแม่ของน้องคนนั้นก็เป็นห่วง เพราะว่าเป็นญาติที่ค่อนข้างใกล้ชิดกัน ไม่อยากให้คบกัน)

พลอยอึ้งมาก พูดอะไรไม่ออกค่ะ เสียใจมาก  ก็เลยโทรไปถามแฟน แฟนก็เลยยอมรับว่าจีบน้องที่เป็นญาติกันจริงๆ ทั้งๆที่พลอยไว้ใจและไม่คิดว่าเค้าจะทำ เสียใจค่ะ นอกจากเค้าจะไม่ขอโทษแล้ว เค้ายังบอกให้พลอยไปหาผู้ชายคนใหม่ที่ดีกว่าเค้า เค้าบอกว่าเค้าไม่ดีพอสำหรับพลอย (มึงเพิ่งมาคิดได้ตอนนี้หรอว่ะ)

พอดีวันนั้นเป็นวันศุกร์ค่ะ แล้วอีก 2 วันเป็นวันเกิดพลอย พ่อกับแม่ก็เลยมาหาที่กรุงเทพ  ก็ไปเที่ยวกับพ่อแม่ปกติค่ะ หน้าตายิ้มแย้ม แต่ในใจร้องไห้แล้วค่ะ วันจันทร์ก็จะสอบมิดเทอม ไม่มีกำลังใจอ่านหนังสือ กินอะไรก็ไม่ค่อยลง จนแม่เป็นห่วง แต่เราก็ไม่ได้บอกแม่หรอก

จนวันเกิดเราเค้าโทรมา 1 สายแค่สายเดียวนะคะ แต่เราไม่รับ คิดว่าถ้าเค้าอยากคุยด้วยจริงๆ เค้าคงจะโทรมาใหม่ แต่แล้วเค้าก็ไม่โทรมา 

หลังจากวันนั้นสอบเสร็จ เนื่องด้วยเราอยู่หอพักแถวพญาไท เราไปไหว้พระตรีมูติแทบทุกวันเลยค่ะ แบบว่าไม่รู้ว่าจะทำอะไรให้ตัวเองรู้สึกดีกว่านี้แล้ว

เค้าก็ไม่โทรมาหายไปเลย จนประมาณ 2 อาทิตย์ต่อมา พลอยสอบเสร็จปิดเทอม ก็เลยกลับบ้าน เค้าก็โทรมาบอกว่าอยากเจอไปกินข้าวด้วยกันนะ พลอยก็ไป เค้าก็เลยขอคืนดี พลอยก็คิดว่าอ่ะๆ ให้อภัยไม่เป็นไรครั้งแรก

หลังจากนั้นวันต่อมาเราก็ไปกินข้าวด้วยกันปกติ เค้าบอกเราว่า เพราะว่าเค้ามาจากครอบครัวที่ไม่อบอุ่น พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก เค้าก็เลยอยากได้ความอบอุ่น แล้วความอบอุ่นจากพลอยคนเดียวมันไม่พอ เค้าอยากได้จากหลายๆคน แต่จะรักพลอยมากที่สุด รักพลอยคนเดียว แค่ขอมีคนอื่นเป็นครั้งเป็นคราวเท่านั้น เมื่อแต่งงานกันมีลูก มีครอบครัวเมื่อไหร่ เค้าสัญญาว่าเค้าจะเลิกทันที

พลอยไม่ยอมค่ะ เพราะ ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงๆ ถึงวันที่แต่งงานกัน พลอยคงไม่มีคุณค่าสำหรับเค้าแล้ว  ก็เลยตัดใจบอกเลิกเค้าเอง แล้วก็หายๆไป จนประมาณ 1 เดือนต่อมาก็คือประมาณ 3 วันก่อน เค้าโทรมาบอกว่าอยากคุยด้วย อยากกลับมาคบกัน เค้าบอกว่าแค่ขอมีอะไรกับคนอื่นแบบ one night stand แบบที่ผู้ชายเจ้าชู้ทั่วไปทำกัน สัญญาว่าจะไม่ผูกพันธ์กับใครทั้งสิ้น ขอออกไปเที่ยวกับผู้หญิงอย่างน้องเดือนละ 2 วัน แล้วเค้าบอกว่าเค้าจะรักพลอยจนวันตาย จะเลี้ยงดูพลอยอย่างดี ทั้งรถ ทั้งคอนโดจะให้เป็นชื่อพลอยทั้งหมด ขอแค่ให้พลอยกลับไปอยู่กับเค้า ไปดูแลเค้า แล้วก็รอที่จะเป็นแม่ของลูกเค้า

ตอนแรกพลอยดีใจนะคะที่เค้ามาขอคืนดี แต่ตอนนี้รู้สึกเสียใจและเป็นทุกข์มาก  ตอนประมาณ 1 เดือนที่พลอยไม่มีเค้า ชีวิตพลอยมีความสุขดีนะคะ อาจจะแค่เหงาไปบ้าง แต่ถ้าเปิดเทอมคงจะไม่เหงาแล้ว  ตอนนี้พลอยขอเวลาจากเค้าก่อน พลอยบอกว่าขอเวลาพลอยตัดสินใจหน่อย พลอยรักและผูกพันธ์กับเค้ามาก แต่พลอยก็รู้สึกรัีบไม่ได้กับสิ่งที่เค้าขอ

อย่างน้อยๆถ้าเค้าจะมีคนอื่นจริงๆ เค้าน่าจะกลับมาคบพลอยแล้วโกหกพลอยก็ยังดี ไม่ต้องให้พลอยรับรู้ ไม่มีผู้หญิงคนไหนรับได้หรอกใช่ไหมคะ

ตอนนี้พลอยรู้สึกเศร้า เสียใจมากค่ะ เหมือนมันเจ็บและไม่จบ  ตอนนี้เค้าเรียนหมออยู่ อย่างน้อยก็อีก 7 ปีแหละค่ะ กว่าจะได้แต่งงานกัน ถึงแต่งงานกันแล้ว ก็ไม่มีอะไรเป็นหลักประกันว่าเค้าจะกลับมามีพลอยแค่คนเดียวใช่ไหมคะ

พลอยขอกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ ในจีบันหน่อยนะคะ ตอนนี้เป็นทุกข์มากค่ะ ไม่คิดว่าแฟนพลอยเค้าจะเป็นได้ขนาดนี้ แบบนี้เค้าเรียกว่าเป็นโรคจิตชนิดหนึ่งไหมค่ะ ?? มีวิธีบำบัดให้กลับมาเป็นคนดีเหมือนเดิมได้ไหม T^T

พลอยรักเค้ามาก ผูกพันธ์ แต่ตอนที่ไม่เค้าก็อยู่ได้นะคะ แค่เหงาๆ แต่มีก็รู้สึกดี
ปล. พลอยเคยคิดว่าเป็นเวรกรรมรึเปล่า เพราะพลอยเคยนอกใจเค้าครั้งหนึ่ง แอบคบกับเพื่อนที่คณะ คบได้ประมาณ 1 เดือนก็เลิกเพราะพลอยรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ สำหรับทุกคน (นอกแต่ใจนะคะ ไม่เคยนอกกาย)

ปลล, เค้ายังพูดแทงใจดำอีกว่าพลอยไม่ต้องห่วงหรอก ผู้หญิงคนอื่นที่เค้าจะไปมีอะไรด้วยน่ะ ไม่ใช่รุ่นพลอยหรอกจะหาเด็กกว่า เป็น 10 ปี (พลอยเพิ่ง 21 เองนะคะ T^T)


KissyKiss

KissyKiss

ชื่อ พลอย นะคะ

ตอนนี้อายุ 20 ปี แล้ว

เป็นคนค่อนข้างชอบแต่งตัว
แม้หุ่นจะไม่ให้ก็ตาม T^T

ชอบทำอะไรแปลกๆใหม่ๆ
ชอบแต่งหน้าทาปาก
ชอบกิจกรรมที่ตื่นเต้น ท้าทาย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

FULL PROFILE