คนไทยใจดี ร่วมแพคถุงคืนชีพ กับดีแทค

11 0
ดีแทค จัดกิจกรรม คนไทยใจดี ร่วมแพคถุงคืนชีพ เป็นกิจกรรมดีๆ อีก 1 อย่างที่เราทุกคนสามารถมาช่วยเหลือและคืนความสุขให้แก่เพื่อนร่วมชาติของเราได้ค่ะ โดยดีแทคได้จัดงานนี้ขึ้นที่บริเวณลานหน้าดีแทคเฮ้าส์ อาคารจามจุรีแสควร์ ระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 17.00 น. ใครที่พอจะมีเวลาว่างก็ไปช่วยกันค่ะ


กิจกรรมแพคถุงคืนชีพที่จัดขึ้นด้านหน้าอาคารดีแทคเฮ้านั้นร้อนมาก แต่เชื่อมั้ยคะว่าสิ่งนั้นไม่ใด้เป็นอุปสรรคกับคนที่มาร่วมแพคของเลยสักนิด ทุกคนมีหน้าตาที่มุ่งมั่นมาก
 

 
กิจกรรมเริ่มต้นจากการไปรับถุงคืนชีพมา 1 ใบ แล้วเขียนข้อความให้กำลังใจซึ่งกันและกัน หรืออาจจะเขียนอะไรที่ทำให้ผู้อ่านเห็นแล้วรู้สึกดีแล้วมีความสุขเมื่อเปิดถุงก็ได้ อย่างเราเขียนไปว่า "จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน เพราะบ้านเราก็ท่วม"  เขียนข้อความเรียบร้อยแล้วเรานำถุงไปใส่ของเพื่อแพคเป็นถุงคืนชีพ โดยจะมีของให้หยิบทั้งหมด 13 ชิ้น  ส่วนของในถุงก็จะเป็นอุปกรณ์สำหรับการทำความสะอาด เช่นถุงมือ แปรง น้ำยาฆ่าเชื้อ น้ำยาทำความสะอาด ไม้กวาด เป็นต้น และในจุดที่ 14 จุดท้ายจะทำการแพคสิ่งของที่เราหยิบมาในแต่ละฐานไว้ให้เป็นชุดเดียวกันเพื่อพร้อมส่งต่อ ทำเสร็จก็มาทานไอติมและน้ำหลอดดับร้อน ทางดีแทคเค้ามีไว้บริการค่ะ
 

หลังจากที่หลบร้อนได้สักพัก ทรายก็เดินวนกลับไปแพคของใหม่อีก 5 รอบ มันอาจจะไม่ได้มีอะไรยิ่งใหญ่ แต่ก็สุขใจที่เราได้ช่วยกัน


 



 


Jebanista

Jebanista

FULL PROFILE