กระทู้แรกกับจีบัน กับสีผมทั้งหมดในรอบ 3 ปี

0 4
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เป็นแฟนประจำของเว็ปจีบันมาได้ซักเกือบสองปีแล้วค่ะ ตอนนี้ทำหน้าที่เลี้ยงลูกอย่างเดียวอยู่บ้านค่าคุณลูกหลับพอดีเลยอยากใช้โอกาสนี้ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมากค่ะ ก็เป็นการแนะนำตัวเลยละกันนะคะ

ชื่อโอ๋นะคะ เป็นคนชอบทำผมค่ะตอนนี้ยังไม่ได้ทำฮาวทูเกี่ยวกับผมลงมาให้ดูนะคะ แต่ในอนาคตจะเอามาลงให้ชมกัน ค่ะด้านล่างนี้ก็เป็นทรงผมในรอบ 4 ปีที่ผ่านมาค่ะจะเห็นว่ามีแต่ผมยาวค่ะ เคยสั้นมากๆเหมือนกันแต่นานมาแล้วย้อนกลับไปสมัยเรียนทำผม ไว้ว่างๆเอามาให้ชมกันนะคะ

 อันนี้ประมาณต้นปี 2008ค่า
     สีผมธรรมชาติดำสนิทค่ะหนาและเส้นใหญ่
     
  ต้นปี 2008 กลับมาเมืองไทยเพื่อแต่งงานเลยทำสีผมซะเลย สว่างเลยชอบนะแต่เหมือนยังไม่ชิน
         
 พอวันรุ่งขึ้นรีบกลับไปร้านเดิมให้เค้าทำกลับมาสีนี้อ่ะ

 กลางปี 2009 ตอนไปเทคคอสสีผมค่าเลยขอเป็นนางแบบได้เปลี่ยนสีผมไปในตัวฟรีชอบมากค่ะสีนี้สียี่ห้อ lakeme ค่ะ

 อันนี้ตัดหน้าม้าเต่อขึ้นอีกค่ะน่าจะประมาณ ปลายปี2009 แล้วค่ะ ทำสีผมใหม่กับสียี่ห้อเดิมแต่ออกโทนเขียวหม่นๆค่ะ ชอบสีผมนี้มากๆเช่นกัน สีก่อนหน้านี้จะเป็นโทนออกบลอนส้มๆค่ะ ทำที่ร้าน
 ส่วนอันนี้ประมาณ ต้นปี 2010 ทำสีผมประมาณสีมะฮอคกะนีของลอรีออลค่ะ ทำเองค่ะ



เกือบหมดแล้วค่ะ  ต้นปี 2010 เช่นกันทำสีผมเองค่ะออกประมาณน้ำตาลธรรมชาติ และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ไม่ได้ทำสีผมอีกเลยรวมทั้งไม่เข้าร้านทำผมใดๆทั้งสิ้นเพราะมีน้องค่ะกระทั่งคลอดน้องตอนกลางธันวา 2010
 อันนี้รูปปัจจุบันค่ะ ตอนนี้ทำผมสีน้ำตาลเข้ม ของ เบอร์รีน่าค่า แฮ่ใช้แบบประหยัดค่ะประพอมีน้องจะจ่ายอะไรก็คิดถึงลูกก่อนค่ะ ผมยาวประมาณเกือบถึงสะโพกแล้วค่ะ

ไว้วันหลังจะเอารูปทำผมแบบต่างๆมาให้ชมกันนะต้องเอาจังหวะลูกหลับอ่ะค่ะ และคงได้มีโอกาสเอาพวกแต่งหน้ามาลงด้วย เรียกได้หน้าผมนี่ชอบจริงไรจริง ไว้เจอกันใหม่น๊า



Oh@N9

Oh@N9

รักสวยรักงาม ศึกษาอย่างจริงจังเรื่องผม และแต่งหน้า รักในศาสตร์และศิลป์แขนงนี้ เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งค่า

FULL PROFILE