[Review] แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผดค่ะ

1 10
สวัสดีค่ะ วันนี้รุ่งขอมาแชร์ประสบการณ์ต่อสู้กับสิวผดนะคะ สาเหตุที่เป็นสิวคือแต่งหน้าแล้วล้างหน้าไม่สะอาดค่ะ พอเริ่มมีสิวรุ่งก็ดันไปซื้อเบสมาใช้คือเวลาแต่งหน้าจะได้ปกปิดรอยสิว โดยหารู้ไม่ว่า เบส เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวอุดตันตัวดีเลยค่ะ สรุปผลก็คือ เห่อ เต็มหน้าผากเลยค่ะทีนี้
สิ่งแรกที่รุ่งทำคือ ไม่แต่งหน้าเลย และมองหาตัวช่วยค่ะ
อย่างแรกที่ซื้อมาคือ สบู่ก๊กเลี้ยง กับ บัวหิมะก๊กเลี้ยง อันนี้เห็นในเน็ตมีคนใช้หายหลายคนค่ะ
ปรากฏว่า...ไม่หาย!!
 คือมันเหมือนจะดูดีขึ้นตรงที่ผิวหน้าดูไม่ค่อยมัน แต่ว่าเจ้าสิวผดที่หน้าผากเรามันก็ไม่ยอมยุบสักที
เราก็เลยตัดสินใจไปคลีนิค หมอมวลชนค่ะ มาร์กสิว กดสิว ทายาตามแบบฉบับเขาเลยค่ะ ตัวที่ทาละลายหัวสิวดูค่อนข้างแรงมากค่ะทำจากคนผิวมันอย่างเราหน้าแห้งไปโดยปริยาย แต่ก็เริ่มดีขึ้นค่ะ ใช้คู่กับตัวลดรอยสิวด้วย หัวสิวมันเริ่มออกมาให้เห็นบ้างแล้วก็หลุดออกแต่มันแรงไปหน่อยใช้ไปสองอาทิตย์หน้าเริ่มแสบมาก ก็ตัดสินใจเลิกใช้ค่ะ





 แต่ขอบอกว่าโฟมล้างหน้าเขาใช้ดีมาก คือรู้สึกสะอาด แต่ผิวยังรู้สึกชุ่มชื้นอยู่ค่ะ


ทีนี้ก็ได้เวลาหาผู้ช่วยใหม่มาช่วยลดรอยด่างดำกันล่ะ คราวนี้ได้เซรั่มราคาย่อมเยาว์มาจากเซเว่น เดอะรีฟฟรุ๊ตวิตามินค่ะ



  
ขอบอกว่าสำหรับรุ่งตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ ใช้ไปหน้าใสขึ้นมากเลยค่ะ ดูว่ารอยด่างดำจากสิวก็ลดลงด้วย ซึมเข้าผิวง่าย แห้งไว ไม่มันด้วย กลิ่นหอมค่ะ ชอบมากๆ ตัวนี้ช่วยได้เยอะมากเลยค่ะ พระเอกเลยก็ว่าได้
  
ตัวช่วยสุดท้ายคือ ตัวแต้มสิวของคลีนิคพระราม2 การแพทย์


 

ตัวนี้ได้มาโดยบัญเอิญค่ะ คือไปหาหมอเป็นเพื่อนเพื่อน แล้วไปเห็นว่าคลีนิคมีรักษาสิวด้วยก็เลยปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็แนะนำให้เอายามาทา 1 หลอด 100 บาท หมอบอกว่าทาที่สิวผด กับที่สิวเสี้ยนบางๆ จะช่วยให้หัวสิวหลุดออกมาง่าย รุ่งว่าไม่แพงเลยซื้อกลับมาลองใช้ค่ะ หมอบอกว่าให้ใช้วันเว้นวัน แต่รุ่งอยากให้หลุดเร็วเลยทาไม่ได้เว้นเลย ผลคือหัวสิวหลุดดีค่ะ แต่แถมหน้าลอกไปด้วย อ่า...
ไม่เชื่อหมอเองสม
อาทิตย์ต่อมาก็ไปหาหมออีกคือช่วงนี้รุ่งไปคลีนิกเป็นเพื่อนเพื่อนทุกอาทิตย์ค่ะ คุณหมอขำทันที บอกว่าให้ทาเว้นไม่เชื่อ ฮ่าๆๆๆ
ตอนนี้เอา Baby oil มาช่วยจนผิวไม่ลอกแล้วค่ะ




สรุปตอนนี้รุ่งก็ใช้เซรั่มกับกันแดดแล้วก็ยาหมอจากคลีนิคค่ะ หน้าเริ่มดีขึ้นแล้ว ยังมีรอยแดงอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ก็พอใจแล้วค่ะ ใครใช้อะไรดีอย่าลืมมาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะคะ


 


Roong_A

Roong_A

เรารุ่งยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

FULL PROFILE