เรามีความทุกข์ใจและสับสนจะมาขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันค่ะ

0 8
 เรามีความทุกข์ใจและสับสนจะมาขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันค่ะ

เราคบกับแฟนเก่ามา9ปี เค้าโตกว่าเรา3ปี เค้าเป็นคนดีแต่ช่วงหลังๆเราฝึกงานก็ทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน

ช่วงนั้นเราค่อนข้างติดเพื่อนและเริ่มคุยกับคนอื่น(แย่มาก) หลังจากนั้นเค้าก็คงทนเราไม่ไหวที่เราไม่ค่อยสนใจเค้า

เค้าจึงส่งข้อความมาหาเราโดยใช้คำพูดทีค่อนข้างแรงจนเราถึงกับอึ้ง จากวันนั้นเราเลยตัดสินใจเลิกกับเค้า(อาจเป็นเพราะเรามีคนื่อนถึงตัดสินใจอะไรชั่ววูบไปแบบนั้น)

ช่วงแรกเราไม่มองย้อนไปหาเค้าเลยแม้แต่นิดเดียว เค้าจะเป็นจะตายยังไงเราไม่สนใจ

ตอนนั้นเราคิดแค่ว่าคนที่เราคุยด้วยคือเค้าดีกว่าแฟนเก่าเราทุกอย่าง ทั้งหน้าที่การงาน หน้าตาในสังคม แต่ยังไม่ได้ศึกษานิสัยกันมากมายเท่าไหร่นัก เรายอมรับว่าเราคิดแค่นั้น

แต่พอมาวันนี้…คนที่เราคุยด้วย เราเพิ่งมารู้จริงๆว่าเราไม่ได้รักเค้าเลย ที่คุยกันคบกันเพราะเราแค่คิดว่าซักวันนึงเราอาจจะไปด้วยกันได้ เค้าถามเราเสมอๆว่าเราแคร์เค้าบ้างมั้ย เราสนใจ ใส่ใจเค้าบ้างมั้ย นิสัยเค้าเด็กมาก(อายุเท่าเรา) เค้างี่เง่าเอาแต่ใจ ขี้หึงมาก ผู้ชายที่เข้ามาคุยกับเราในเฟสบุ๊คเค้าจะถามทุกคนว่าใคร แล้วค้าก็ตามไปแอดหาทุกคนที่เข้ามาคุยกับเรา

จนมาเมื่ออาทิตย์ก่อนเรามีปัญหากันเรื่องความงี่เง่า เอาแต่ใจของเค้านี่แหละ ซึ่งเรื่องนี้เป็นปัญหาทุกครั้งที่เราทะเลาะกัน ทำให้ครั้งนี้เราคิดว่าเราไม่ไหวแล้วกับนิสัยของเค้า เราบอกเลิกกับเค้า แต่เค้าไม่บอกว่ามันไม่ใช่เหตุผลที่จะเลิก

แรกๆเค้าก็ไม่ยอมเลิก ยังพยายามติดต่อยังพยายามคุยกับเรา แต่ครั้งนี้เราไม่เอาแล้ว เราคิดว่าเราจะพอ

จากเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านมาทำให้เราคิดถึงแฟนเก่าเรามาก(เราเลิกกันไปประมาณ5เดือน) เรากลับไปคุยกับเค้าอีกครั้ง แต่เค้าบอกว่าเค้าอึดอัดที่คุยกับเราเพราะเรามีแฟนอยู่แล้ว เราพยายามขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมา แต่เค้าก็เฉยๆ ซึ่งเราก็เข้าใจว่าเป็นใครก็ต้องโกรธและก็ต้องเสียใจมากเป็นธรรมดา

เราพยายามพูดคำว่าขอโทษเป็นร้อยครั้ง เค้าก็เฉยเหมือนไม่รับคำขอโทษของเรา แต่เราก็ไม่ได้บอกเค้าว่าเราไม่ได้คบกับใครแล้ว เราไม่อยากให้เค้าคิดว่าเราไม่มีใครถึงกลับมาหาเค้า

ความจริงแล้วเราก็ไม่ได้ต้องการจะกลับไปหาเค้าหรืออะไร เราแค่รู้สึกผิดมาก อยากแค่ให้เค้าให้อภัยเรา เราอยากขอโทษเค้า

เพื่อนๆพี่ๆคิดว่าเราควรจะทำยังไงดีคะกับเรื่องนี้ ตอนนี้เราเข้าใจความรู้สึกเค้าได้ดีเลยตอนที่เราทำไม่ดีกับเค้า เราเครียดมากอยากหาทางออก ช่วยให้คำปรึกษาเราทีนะคะ

(ใครจะว่าเราไม่ดี เห็นแก่ตัวก็ได้นะคะเรารู้ตัวเองดี)


boy_cream

boy_cream

creamie*

FULL PROFILE