เห่อ Nars+M.A.C และอื่นๆยิบย่ิอยจ้า

11 21
สวัสดีค่าช่วงนี้หายหน้าหายตาไปเพราะก็ลุ้นๆอยู่ว่าน้องน้ำจะมาบ้านเรามั๊ย ดีที่แถวสาทรยังไม่มานะคะ เห็นเพื่อนๆและคนอื่นๆที่น้ำท่วมแล้วสงสารอ่า ยังงัยก้อจะเป็นกำลังใจให้นะค๊า


เอาละวันนี้จะมารีวิวเครื่องสำอางที่สอยมาบ้างมีคนให้บ้างนะก้าบบบ เริ่มที่ Maybelline นั่นคือ Falsies volume express Mascara ที่จะทำให้ขนตายาวงอนและหนาขึ้น
ตัวนี้ไปงานแล้วได้มาจ้า





หลังจากได้ลองใช้แล้วก้อปลื้มสิคะ ขนตาเด้งได้ใจมากกก ปลื้มพอๆกับรุ่น Cat eye เลย แพนด้าเล็กน้อยพองามไม่ทำให้หงุดหงิดใจอิๆๆ





มาต่อที่อายคอนซีลเลอร์ ของ Laura Mercier พี่สาวแฟนซื้อมาให้
ตัวนี้ปลื้มมากกกคงเพราะสีมันเข้ากับผิวโบว์ด้วยมั้ง ทุกวันนี้โบว์จะใช้ตัวนี้ในการทา
ใต้ตาและปกปิดรูขุมขนเวลาจะออกไปข้างนอกเกือบทุกวัน ไม่หนักหน้า
ทาเฉพาะจุดแล้วลงแป้งได้เลยนี่ใช้อันที่2แล้ว





ต่อไปเป็น Liquid eyeliner ของ M.A.C พี่สาวซื้อให้อีกเช่นกันคือบอกพี่เค้าว่าจะเอาอายไลเนอร์สีอะไรก็ได้พี่เค้าเลยจัด2สีนี้มา เขียนงายไม่แพนด้า
สีสวยแต่ปลื้มสีเขียวมากกว่า





ยี่ห้อสุดท้ายนั่นคือ Nars นั่นเองไปสอยมาแบบงงๆ คือว่าโบว์กับเพื่อนจะไปงานแต่งแล้วเพื่อนไปให้เคาท์เตอร์นารส์แต่งให้เพราะเป็นสมาชิก ส่วนโบว์ไม่ได้เป็นเลยอด แต่บีเอบอกว่าซื้อของครบ2500 ได้แต่งฟรีก้อเลยเอาว่ะ จัดไป 555 ตอนแรกว่าจะเอาอายแชโดว์แต่สีที่จะเอามันหมดเลย ได้ตัว Orgasm มาแทน ซึ่งก้อเป็นตัวฮิตของสาวๆทั้งหลายอ่านะ ทาได้หมดทั้งตา แก้ม ปาก เริ่ดดด





ทาออกมาแล้วได้เยี่ยงนี้ อันนี้ทาแก้มไปงานแต่งเพื่อนจ้า สีชัดสวย งามแงะ
เห็นแก้มเป็นลูกในระยะไกล 555




เลือกไปหนึ่งแต่ยังไม่ครบ 2500 เอ...เอางัยดีมองไปมองมาเอาลิปก้อได้ฟระ ถามบีเอแนะนำที่คนซื้อเยอะๆหน่อยเค้าเลยเลือกสี Niagara มาให้ เออสีสวยจิงแหะ ชอบๆๆ





สุดท้ายจบด้วยลิปกลอสสีออกน้ำตาลทองของ Revlon อันนี้ซื้อตามน้องพลอย (oneway ticket) ที่รีวิวในคลิปเอาไว้ เห็นแล้วปิ๊งเลยสอยซะ




หมดแล้วค้าบบไว้เจอกันใหม่ในครั้งหน้าสวัสดีฮ้าบบบ

 

 


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE