Review...โคลนมาร์กหน้าสำหรับคนเป็นสิว

3 33

เกิดอาการว่างจัด พอดีเรากำลังพอกหน้าด้วยโคลนสิวอยู่ เลยรีวิวซะเลย 

ตัวนี้เราใช้หมดไปหลายซองละ ชอบมาก มาร์กได้ทุกวัน ไม่มีผลเสียอะไรที่สำคัญเลย ทำให้สิวที่เราแอบไปแคะ แกะ เกา มันแห้งเร็วนะเออ




โคลนสิว Acne Mud By สมุนไพร ปทุมมาศ
มีคอลลาเจน+นาโน โคคิวเท็น

ความมัน และ สิ่งสกปรกบนผิวหน้า ต้นเหตุสำคัญของการเกิดสิว ด้วยนวัตกรรมใหม่ผสานคุณค่าจากสมุนไพรไทย วัตถุดิบที่ปลอดภัย กับสูตรที่ลงตัว ด้วยการดูแลผิวหน้าจากสิว และรอยด่างดำต่างๆนำไปสู่ผลิตภัณฑ์ โลนสิว ปทุมมาศ ที่มีส่วนผสมที่สำคัญคือ ไตรโคซาน,Niacinamid,นาโน CO Q10 และสารที่เลียนแบบสารให้ความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ (NMFs =Natural Moisturizing Factors) เพื่อผิวหน้าที่แลดูขาวใสขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นมีน้ำมีนวล อย่างเป็นธรรมชาติ

Active Ingredients : Water, Kaolin, Glycerin, Bentonite, Quaternium 73, Magnesium, Aluminium Silicate, Sodium Lauroyl Glutamate, Heilmoor Clay, Niacinnamide, Perfume, Methyl Diisopropyl Propionamide, Triclosan, Sodium Lactate, Sodium PCA, Glycine, Fructose, Urea, Inositol, Lactic acid, Sodium benzoate, Collagen, Co Enzyme Q10

วิธีใช้..หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดให้แห้ง พอกดคลนให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้จนแห้ง แล้วค่อยทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาดตามปกติ

คำแนะนำ..ผิวมัน ใช้ได้ทุกวันตามต้องการ หรือ 3-4 ครั้ง/สัปดาห์
                 ผิวแห้ง 1-2 ครั้ง/สัปดาห์

ราคา 27 บาท////แต่ส่วนผสมจะเยอะไปไหน


Before



พลีชีพให้ดูกันไปเลยว่าตอนมาร์กเป็นเยี่ยงไร  วงกลมสีชมพูคือสิวอักเสบ แบบว่าหลังจากห่างหายกับน้องอักเสปไปเกือบปี อยู่ดีๆพวกเธอก็จัดเต็มมา 3 เม็ดพร้อมกัน
 
วงกลมสีเขียวเป็นสิวอุดตัน ที่เราแอบประทุซะร้ายเล็กน้อย
เห็นแล้วคันไม้คันมือ ขอสักหน่อย 5555+ ผลสุดท้ายก็ต้องมานั่งพอกให้สิวมันแห้ง อนาจใจจริงๆ


After



หลังจากมาร์กแห้งบุ๊ป ผลที่ได้คือ มันจะเป็นคราบขาวๆตรงที่เราเป็นสิวอะ คือเป็นสิวอยู่ตรงไหน ฝั่งอยู่ส่วนไหนของหน้า มันก็จะขึ้นมาเป็นขาวๆให้รับรู้ว่า สิวเธออะ มันยังอยู่นะ ที่กดๆออกไปอะ  เชื้อมันยังมีอยู่
 

สรุปผลการใช้คือ...ทำให้สิวที่เราแอบแคะ แกะ เกา มันแห้งเร็วขึ้น บ่งบอกภูมิศาสตร์ของสิวได้อย่างชัดเจนบนใบหน้าว่ามีอยู่ตรงไหนบ้าง เรื่องความขาว ใส ชุ่มชื่นเราไม่รู้อะ เพราะเราจะใช้ตัว AHA กับ มอยเจอร์ไรเซอร์ในการบำรุงตามหลังอยู่แล้ว แต่ที่เด่นๆสำหรับเราคือ แกะสิวบุ๊ป วันนี้พอก พรุ่งนี้เริ่มแห้ง ทำไปสองวัน +กับ ทา AHA ทุกวัน ผลที่ได้คือสิวหาย รอยจางคะ

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้  ไว้จะมารีวิวตัวแต้มสิวต่อไปในคราวหน้านะคะ


Mang_Mun

Mang_Mun

FULL PROFILE