REVIEW: KOJI DOLLY WINK No.1 Dolly Sweet

5 17
 
 
                         YAYYY! วันนี้จะมารีวิวขนตาปลอมค่ะ วันนี้คงจะรีวิวแค่คู่เดียวก่อน เพราะว่าทำโทรศพท์ตกน้ำค่ะ TT___TT คือปกติก็ใช้กล้องมือถือถ่ายมาตลอด คุณภาพมันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แล้วดันมาตกน้ำอีก ภาพที่ถ่ายมาพังแบบเสียไปหลายรูปเลยค่ะ เซ็งมากกกกก! เดี๊ยวจะมาอัพต่อนะค่ะ ถ้าใครใจร้อนคอยเข้าไป check ดูใน blog ของป่านก่อนก็ได้นะค่ะ เพราะคงอัพใน blog ก่อน คลิ๊กที่รูปด้านบนได้เลยนะค่ะ :D  
 

KOJI DOLLY WINK No.1 Dolly Sweet

FIRST IMPRESSION: Packaging น่ารักมาก ขนตาค่อนข้างยาวมากเลยค่ะ ป่านเป็นคนตาเล็กด้วย แต่ไม่กล้าตัดจริง ๆ ทำใจไม่ได้ กลัวทำพังเพราะราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่ You get what you pay for จริง ๆค่ะ เพราะคุณภาพขนตาดีมากจริง ๆ ขนตาเส้นไม่แข็งเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่า texture คล้ายขนตาจริงมาก ๆ ส่วนก้านก็เป็นสีใสค่ะ ก้านบางมาก ไม่ใช่พลาสติกแข็ง ๆ ด้วย นอกจากนั้นยังมีกาวหลอดเล็ก ๆ คุณภาพดีมากสุดยอดให้อีก ปลื้มมาก ๆ เลยค่ะ

มาเริ่มจาก Before ยังไม่ได้ติดขนตากันก่อนนะค่ะ ในภาพใส่คอนเทค มี eyeshaow เล็กน้อย และeyelinerบาง ๆค่ะ ได้แต่งอะไรมากเพราะว่าจะได้เห็นขนตาชัด ๆ ค่ะ

ขอโทษด้วยนะค่ะมีรูปเปรียบเทียบสองข้างอยู่มุมเดียวสีคนละเรื่องเลยด้วยแต่ละรูป คือโทรศัพท์ตกน้ำค่ะ เหลืออยู่ไม่กี่รูป รูปไม่ชัดอีก ลองมาดูรูปมุมต่าง ๆ ด้านล่างนี้นะค่ะ แล้วถ้าเห็นอะไรขาว ๆ นั่นคือกาวติดขนตานั่นเอง คือติดแล้วถ่ายเลยไม่ได้รอให้กาวมันเเห้งเป็นใส ๆ ก่อน แหะ ๆ ไปดูกันเลยค่ะ :D

คือจะสังเกตุได้ว่าขนตามันยาวกว่าตาของป่านนิดหน่อย แต่ก็ไม่ตัดค่ะ แต่ว่าติดให้มันยาวออกไป ป่านว่ามันทำให้ตาดูยาวและโตขึ้นด้วย ไม่รู้คิดไปเองรึป่าว 5555

WHO MIGHT LIKE IT:

  • คนที่อยากได้ขนตาคุณภาพดี ๆ ที่เอามาใช้ได้หลายๆครั้ง
  • คนที่มีดวงตายาว (ความจริงคนตาเล็กก็ติดได้ค่ะ ป่านก็ตาเล็ก)
  • คนที่ไม่ชอบขนตาก้านพลาสติก
  • คนที่อยากให้ตาดูโตและยาวขึ้น

WHO MIGHT NOT LIKE IT:

  • คนที่ชอบใช้ขนตาแบบครั้งเดียวแล้วทิ้ง
  • คนที่เพิ่งเริ่มติดขนตาใหม่ ๆ
  • คนที่ไม่อยากซื้อขนาที่ราคาค่อนช้างสูง

FINAL THOUGHTS:

ส่วนตัวแล้วชอบคิด คิดว่า You get what you pay for ค่ะ เทียบคุณภาพกับราคาแล้วไม่แพงไปค่ะ ป่านก็เป็นนักเรียนอยู่ก็ค่อย ๆ เก็บเงินซื้อเอา ก็คิดว่าคุ้มมาก แต่ก็อยากให้ทุกคนของศึกษา Search มาข้อมูลและรูปเยอะ ๆ ก่อนซื้อนะค่ะ เพราะคนเราความชอบความต้องการต่างกัน ดวงตาก็คนละแบบคนละทรง ลองหาข้อมูลดูนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะที่อ่านจนจบ :)



รีวิวขนตาอื่นๆ จะตามมาเรื่อยๆ ฝาก blog ด้วยนะค่ะ :D เข้าไปติดตามรีวิวได้ค่ะ เพราะคงอัพใน Blog ก่อน ขอบคุณมากคร๊าาา ^^

wawaisbored.wordpress.com

 
October Favorite กับ Hauls ลิ้งด้านล่างคลิ๊กที่รูปได้เลยค่ะ

                    


Paanwd

Paanwd

FULL PROFILE