))(Review)((..ครีมกันแดดที่มีในกรุจ้าา..^__^

4 12
สวัสดีค่าาา สาวววๆ
วันนี้เนอสจะขอมารีวิว แคดกันดี่ม เย่ยย!! ครีมกันแดด คร่าา (กล้าาเล่น^^") จะรอช้าอยู่ใย ไปดูกันเลยคร่า
แท้แด่มม!! ขอ(ตบ)เรียงตัวเลยนะคะ 55


1.Faris Perfect protection milky lotion SPF50+PA+++ ตัวนี้ได้ตัวทดลองมาใช้ค่ะ เนื้อครีมเป็นลักษณะน้ำนมตามชื่อแหละค่ะ  เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่มีกลิ่นค่ะ พอทาเสร็จก็จะวาวๆค่ะ หน้ามันเล็กน้อย แต่พอตบแป้งก็โอค่ะ พอระหว่างวันรู้สึกจาแอบหน้ามันเล็กๆนะคะ แต่ก็พอไหวค่ะ

2.Biore UV AQUA Rich ตัวนี้คงเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน เป็นมูสค่ะ เกลี่ยง่าย ทาง่าย ทาแล้วจะรู้สึกว่าหน้าขาวขึ้นมาเบาๆ พอลงแป้งก็จะรู้สึกว่าหน้าไบรท์ๆขึ้นอาค่ะ เหมือนเป็นเบสปรับผิวหน้าอาค่ะ ตัวนี้ชอบๆค่ะ แต่ระหว่างวันจะทำให้หน้ามันค่ะ แบบฉ่ำๆค่ะ แต่พอตบแป้งก็ไปต่อได้คร่าา

3.Biore UV Perfect Face Milk ขวดขาว ตัวนี้ชอบมากกกกกกก ซื้อมาไม่รุกี่ขวดต่อกี่ขวด จนไม่รุว่ากี่ขวดด 55 เป็นน้ำนมค่ะ มีกลิ่นน้องแอลด้วยจ้า ใครแพ้ก็เลี่ยงเลยเนอะ แต่เนอสไม่แพ้ก็โบกโลดด เอิ๊กๆ บางเบาสุดๆค่ะ ทาแล้วจะหน้าขาวเบาๆ เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่หนา ไม่มัน ถูกใจข้าพเจ้าแต๊ๆ ตัวนี้รักเลยอะ^^

4.Biore UV Perfect Milk ขวดฟ้า ตัวนี้ก็คล้ายๆตัวบนคร่า แต่เนอสรุสึกว่ากลิ่นน้องแอลจะแรงกว่านิสนุงนะ ทาตัวนี้จะไม่มีสีค่ะ ชอบเหมือนกัน เอาไว้ฉุกเฉินตอนที่เจ้าขาวหมด แหะๆ

5.Neutrogena Ultra Sheer complete uv waterlight lotion ตัวนี้ลักษณะเป็นครีมออกน้ำข้นๆนะ  มีกลิ่นของนูโทรแหละค่ะ ทาแล้วเกลี่ยง่ายค่ะ ทาแล้วบางๆนะ แต่จะรู้สึกหนักๆหน้าหน่อยอาค่ะ หลังทาก็มันหน่อยอาค่ะ ต้องเอาพัพกดๆแล้วลงแป้งก็ใช้ได้เลยค่ะ ระหว่างวันก็จะแอบหน้ามันเบาๆ แต่โดยรวมก็ถือว่าดีคร่าา

6.ANESSA perfect UV sunscreen เจ้าทองน้อย ตัวนี้เป็นครีมน้ำนมค่ะ เป็นตัวล่าสุดที่สอยมา และกำลังใช้อยู่ปัจจุบันค่าา เห็นรีวิวกันว่าเป็นครีมกันแดดเทพ   ราคาเค้าก็เทพเจงๆล่วยย 55  ตัวนี้ทาแล้วก็บางเบาค่ะ  จะคล้ายๆเจ้าbioreขาวนะคะ แต่เนื้อน้ำนมของเจ้าทองจะหนักก่าหน่อยนึง ทาแล้วจะมันกว่าเจ้าขาวอยู่เล็กน้อยค่ะ ก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวค่ะ ไม่มันระหว่างวันจ้า เป็นอีกหนึ่งลูกรัก^^

7.ANESSA perfect essence sunscreen ขวดสีฟ้าค่ะ ตัวนี้เป็นครีมน้ำนมเหมือนกันค่ะ ทาง่าย แต่พอทาแล้วหน้าจะมันนิสนึงค่ะ เลยไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ตัวนี้จะมีวิ๊งๆด้วยค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวแห้งมากๆนะคะเนอสว่า ระหว่างวันมีมันนิสค่ะ ตบแป้งแล้วก็ไปต่อได้คร่าา

8.ZA Power Block UV ซื้อตามรีวิวจ้า ตัวนี้เป็นลักษณะครีมนะคะ ทาแล้วจะหนักๆหน้าหน่อยอาค่ะ มันด้วยนิสนุง ทาแล้วหน้าจะผ่องๆค่ะ แต่ว่ามันออกจะมันๆ และ หนักๆอาค่ะ ก็เลยไม่ค่อยปลื้มนัก เลยยังเหลือเยอะในหลอดอยู่อาค่ะ แหะๆ แต่เพื่อนเนอสบอกว่าใช้แล้วไม่มันเลย เนอสก็เอ๊ะยังไง คงแล้วแต่ผิวหน้าแต่ละคนด้วยละม้างคะ^^

เป็นยังไงค่าา..ให้อ่านซะเยอะเลย  เมื่อยลูกกะตามั้ยเอ่ยย หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆที่กะลังมองหากันแดดนะคร้าา ส่วนเรื่องประสิทธิภาพในการกันแดดของแต่ละตัวเนอสก็ไม่รู้จะบอกยังไงดีอะค่ะ เพราะไม่รู้จะไปวัดยังไงให้มันเห็นได้ชัดๆ เอาเป็นว่าไม่ขอกล่าวถึงแล้วกันเนอะ แหะๆ

สุดท้ายนี้ ขอสนับสนุนให้สาวๆหนุ่มๆใช้กันแดดกันถ้วนหน้าจ้า!! แดดเมืองไทยนี่น้อยหน้าชาติอื่นซะที่ไหน อิอิ

ไปก่อนน้าา บ้ายบาย ลาด้วยภาพนี้(อย่าตกใจน้าา 55) ซี ยู อะ เกน จ้าาา


olenurz

olenurz

..medical student..Externเนอสค่ะ^^

FULL PROFILE