เป็นไปได้มั้ย ที่กินวิตซี แล้วสิวขึ้น ?

ทานของ nat  c อยู่  1000 mg คู่กับ zinc   3 วันแรกที่ทาน หน้าคันไปหมด เห่อแดง

คิดว่าแพ้โทนเนอร์ เพราะเราเพิ่งลองใช้โทนเนอร์ด้วย วันรุ่งขึ้นหยุดใช้โทนเนอร์มันก็ดีขึ้นนิดๆ

ส่วนวิตซีก็กินต่อ จนตอนนี้ผ่านมาจะได้10วันแล้ว สิวก็ยังมีขึ้นเป็นบางจุด ที่สำคัญคันหน้าบ่อยมาก

นั่งๆอยู่ก็คันตรงนี้จุดนึง  แปปๆก็ไปคันอีกทีนึง ไม่ทราบว่าเป็นไปได้มั้ยที่เกิดจากวิตซี ?

พกจีบันไว้ใกล้ตัว

อ่านเรื่องที่ชอบ คุยกับเพื่อนต่อได้ในแอป

Download on the App StoreGet it on Google Play
รู้จัก Jeban.com App

Discussion (15)

เรากินไป 2,3 เม้ดแล้วรู้สึกว่าสิวจะขึ้นเป้นผดแดงๆอ่ะคะ เราเลยเลิกกินไป น่าก้แลดีขึ้นมากกกก เลยเลิก แต่เสียดาย มีแต่คนบอกกินแล้วผิวจะใสแตเรานี่กินแล้ว หน้าเห่อไปหมด
แน่นอนเลยครับ ผมไม่เปนสิวมานานมาก พอมากินแบล็คมอร์ 1000 มก. กินได้ 1 อาทิตย์ สิวเม็ดใหญ่ๆ ด้านๆ ขึ้นที่คาง 5-6 เม็ด และริมๆปากอีก 2-3 เม็ด คอมเฟิร์มคับ
แพ้เหมือนกันคะ เริ่มกิน vit c วันที่ 29 ธันวา 55 ณ ตอนนี้ 9 มกรา 56 สิวขึ้นตั้งแต่กินได้ 2 3 วัน ยังไม่หายเลย ณ ตอนนี้ หนักกว่าเก่า พอมาอ่านเจอ ก็คิดจะหยุดกินเหมือนกัน สิวผดขึ้น แบบแพ้อะไรสักอย่าง น่าเกลียดมาก

วันนี้หยุดกินมันก็ดีขึ้นนิดหน่อย

แล้วเราควรกินตัวไหนดีคะ ที่มันไม่มีไอสารที่ทำให้แพ้
เพราะเราอยากป้องกันหวัดด้วยอะค่ะ

ป.ล.ถ้าเราแพ้วิตซีเปลี่ยนไปกิน Grape Seed หรือ Vistra Accrola Cherry   จะได้มั้ยคะ

เป็นไปได้ชัวร์ค่ะ เพราะเราคนนึงที่แพ้อาหารเสริม และวิตซีก็เป็นหนึ่งในอาหารเสริมที่เรากินแล้วแพ้
สิวขึ้น หน้าบวม เปลือกตาบวม พอหยุดกินสัก 3 วันอาการเหล่านี้ก็หายไป
เราลองมาหลายครั้งแล้วพอหาย ก็ลองกลับไปกินใหม่ก็เป็นเหมือนเดิมอีก