ปรึกษา เรื่องแฟนค่ะ ขอระบายนิดนึง (U_U)

0 27
 คบกันมา เจ็ดเดือนแล้วค่ะ ก้ไม่ได้นานอะไร
ที่ผ่านมาก้ทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย แต่ไม่ใช่เรื่องอะไรมาก ส่วนใหญ่เป็น เราขี้น้อยใจ 

แฟนเราเป็นคนเรื่อยๆนิดหน่อย แบบว่าไม่ใช่ผู้ชายสไตล์เทคแคร์เอาอกเอาใจแฟน หรือเอาใจใส่นึกถึงเราตลอด ไม่ใช่อะค่ะ แต่คือเค้าก้มีเวลามาหาเราได้ทุกๆวันในขณะที่เราเรียนกันอยู่คนละมหาลัย(ไกลกันพอสมควร)

เราก้เลยพยายามไม่เก็บมาใส่ใจ แต่ก็อดน้อยใจไม่ได้อยู่ดี

เช่น เราอยากให้เค้า สนใจเรา ใส่ใจ เทคแคร์แบบว่า นี่นะซื้อของมาให้กิน ไปเที่ยวไหนก็ซื้อของมาฝาก วันครบรอบก้ให้ของเล็กๆน้อยๆ จะเป็นแค่กระดาษใบเดียวเขียนอะไรมา มีแค่นี้ให้เรา เราก็ดีใจแล้ว แต่นี่เหมือนเราเป็นฝ่ายให้ คือเค้าไม่ได้ร้องขอหรอก แต่เราอยากให้อะ อย่างของขวัญ ของครบรอบ การ์ดที่เขียนให้ทั้งๆที่ไม่ใช่วันสำคัญอะไร ตั้งแต่คบมาเคยให้ดอกไม้เราสองรอบคือวันครบรอบ นอกนั้นก็เฉยๆ 

อีกเรื่องคือ เรื่องเรากับแฟนเก่าค่ะ คือบางทีเหมือนเค้าจะทำไม่เหมือนกับเรา เค้าเล่าว่าตอนแฟนเก่าเค้าเลี้ยงทุกอย่าง ไปไหนมาไหน กินข้าว ซื้อของ แต่เพราะแฟนเก่าเค้าก้ไม่ได้รวยอะไร คือไม่ได้ไปดูถูกนะคะ แต่เค้าเล่าเอง แต่เราที่ก้พอมี ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน เค้าก็แชร์เงินกับเราตลอด ไปไหนมาไหน นานนนๆๆๆๆทีจะออกให้ เลี้ยงหนังบ้าง ข้าวนิดๆหน่อยๆ บางทีเราก้เลี้ยงนะ เค้าเคยวาดรูปให้แฟนเก่า ให้กำไลที่ค่อนข้างมีราคา เขียนการ์ดให้ ซึ่งเราไม่เคยได้ 

ขนาดเราบอกเค้า พูดทุกอย่าง อย่าว่าพูดอ้อมๆเลย เรายังพูดเลยว่า "เค้าอยากได้สร้อยคอจัง มีใครจะซื้อให้มั้ยนะ" แบบพูดกันตลกๆ ค้าก้แหมๆ แล้วก็..... ไม่มีไรเกิดขึ้นค่ะ คือเค้าก็มีเงินนะ เราไม่ได้ต้องการแบบ สร้อยทอง ของแบรนเนม... แค่ของจุกจิกถูกๆ แต่ถ้าตั้งใจซื้อมาให้ แค่นั้นก็ดีใจแล้ว เห้อ ทำไงกะแฟนดี เซง ทนรับ ต่อไป....


KATYY

KATYY

?????

FULL PROFILE