Review Setting Perm & DISCOUNT for Setting Perm at Prestige Hair

1 3
สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน ทุกท่านน
 
วันนี้จะเราเอารูปของเพื่อนสาวสุดสวยที่พึ่งไปดัดผม Setting Perm กับ
อาจารย์ยอง "Aj.Young"
Hair Stylist ประจำร้าน Prestige Hair สาขาทองหล่อ13 อาจารย์พึ่งกลับจากเกาหลีค่ะ หลังจากหายไปเทรนSetting Permและทำสีมาหนึ่งปี ตอนนี้อาจารย์กลับมาโชว์ฝีมือให้ลูกค้าชาวไทยได้มีผมสวยๆกันอีกครั้งแล้วค่ะ 


*Setting Perm เป็นนวัตรกรรมการดัดผมที่ใช้ความร้อนและเวลาน้อยกว่าการดัดดิจิตอล แต่สามารถอยู่ได้นานมาก ตั้งแต่4-12เดือนกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพและสุขภาพเส้นผมของแต่คนด้วยค่ะ

มาดูรูปภาพกันเลยนะคะ


Before



อาจารย์ยองใช้ลอนกลางผสมลอนเล็กนะคะ เพราะว่าผมเพื่อนค่อนข้างเส้นเล็กและมีผมเสียถ้าใช้ลอนใหญ่มากจะไม่ค่อยขึ้นลอนแล้วลอนก็จะคลายเกินไปค่ะ




AFTER!!!




มีรูปที่อาจารย์ถ่ายเก็บไว้แล้วส่งมาให้ด้วยค่ะ



 
ตะลึงมากกับการดัดผมของเพื่อนสาว ปกติแล้วดัดผมนี่ผมจะเสียขึ้นแต่ระดับไหนก็ขึ้นอยู่กับหลายองค์ประกอบสภาพผม น้ำยา ฝีมือช่าง ฯลฯ
แต่ผมเพื่อนสาวของเราหลังดัดและทรีทเม้นท์เสร็จนี่ไปๆมาๆมันออกจะเงาและนุ่มขึ้นด้วยซ้ำค่ะ Korean Treatment ของอาจารย์ยองเอาผมดัดอยู่จริงๆ


สาวๆคนไหนถูกใจสไตล์การดัดของอาจารย์และสนใจไปดัดผมกับอาจารย์ยองตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษด้วยนะคะ 
ถ้าควงคู่ไปกับเพื่อนซี้ ดัดผมพร้อมกัน2ท่าน ลดทันที 40%สำหรับSetting perm+Korean Treatmentค่ะ ถึงสิ้นเดือนตุลามคมศกนี้เท่านั้นนะคะ
Couponอยู่ในFacebookของอาจารย์ยองค่ะ(FB อาจารย์ชื่อ "Prestige Young Hailey"ค่ะ) ปริ้นท์หรือเซฟไว้ในมือถือก็ได้นะคะ 

ในFBอาจารย์มีรูปฝีมือการทำสีKaki Brown สีถนัดของอาจารย์,Setting Perm,และตัดเปลี่ยนทรง แล้วก็อีกอย่างที่ขอบอกว่าวันไหนใครอยากมีทรงผมเป๊ะๆฝีมือการไดร์ม้วน เซททรงผมของอาจารย์อลังการงานสร้างจริงๆค่ะ แล้วก็อาจารย์เคยอยู่เมืองไทยมาก่อนแล้ว4ปี ภาษาไทยนี่เก่งมากก เรื่องสื่อสารภาษาผมกับอาจารย์นี่ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังคิดอยากจะเปลี่ยนทรงผม หรืออยากลองดัดผมสไตล์เกาหลี ไม่มากก็น้อยนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมและเว็บไซต์ดีๆJeban.comมากๆค่ะ
โชคดีมีผมสวยกันนะคะสาวๆ
xo
 
 
 
 
 
 
 


a-ra-re

a-ra-re

FULL PROFILE