ทำผมที่ร้าน Talk of the town ขออนุญาติมาระบายค่ะ

0 8
เมื่อวานไปมาค่ะ โดยที่ดิฉันซื้อดิลดัดดิจิตอลไว้ 1249 บาท แต่พอไปใช้บริการก็อึ้งตั้งแต่สอบถามค่ะ หน้างานก็บึ้งมากๆค่ะ เราต้องการดัดดิจิตอลแบบลอนใหญ่เอาแบบไปให้ทางร้านดูด้วย แต่ช่างทำผมดูๆแล้ว Attitude ไม่น่ามาทำงานนี้ค่ะควรเป็นทำงานอื่นมากกว่า เพราะไม่มีการบริการที่ดี มองลูกค้าแบบเยียดๆ แถมเวลาแนะนำก็ให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกับที่เราต้องการเลย ขอให้จ่ายโน่นนี้นั้นตลอดจ่ายเพิ่มไปไปมามาก็ได้ราคารวมๆราคาดัดปกติขอที่ร้าน โดยดูจากป้ายราคาหน้าร้าน 

1.เราเอาแบบหนังสือผมไปให้ดูชัดเจนหน้า ข้าง ด้านหลัง ต้องการลอนที่ดูธรรมชาติลอนใหญ่ค่ะ 

  ช่าง บอกว่าลอนที่เราต้องการนะมันใหญ่ไม่ดีเพราะดัดแล้วผมมันคืนตัวง่าย
  เรา: แต่มันเป็นความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำผมตามแบบที่นำมาให้ดูสองเล่ม และเราอยากได้ที่เราต้องการเป็นธรรมชาติ
 ช่าง: ยืนยันจะทำให้แต่้ใช้ลอนเล็กๆๆเพราะที่ร้านมีแค่นี้ แล้วทำหน้าไม่พอใจลูกค้า
 เรา: ลองดูก็ได้เพราะไหนๆก็มาแล้วอาจจะเป็นตามที่ช่างแนะนำก็ลองเชื่อใจ

2. ช่าง: เริ่มก็ให้ไปล้างผมแต่ไม่สระผมให้นะค่ะ ต่อมาก็บอกให้จ่ายตังค์เพิ่ม เนื่องจากก็ดัดต้องมีการตัดก่อนพี่เล่นตัดผมเราแบบว่าในแบบที่เราให้ดูมันตัดตรงเสมอหรือเลยบ่าเผื่อดัดนิดๆ แต่ช่างตัดสไสด์เลยบ่าแบบตัว U ทำให่ผมดูน้อยลงไปอีก ที่สำคัญขอให้จ่ายเพื่อตลอดเวลาไม่งั้นก็ไม่ได้ใช้ดิลดัดดิจิตอลที่ซื้อมา เราก็งงๆเพราะว่าตามในดิลที่เราซื้อมาไม่ได้แจ้งไว้ว่าเราต้องจ่ายค่าโน่นนี้นั้นตามมาอีกมากมาย 
 ช่าง: ให้จ่ายค่าตัด ค่าสระ ค่าลงน้ำยาเพิ่มอีก 150+599+ค่าดิล 1249

  เรา: สรุปแล้วราคาไม่ต่างจากป้ายหน้าร้านเลยค่ะ แถมเสียความรู้สึกอีกต่างหาก เนื่องจากตัดก็ไม่ตามแบบแถมดัดออกมาลอนก็เล็กมากๆๆๆๆๆไม่เป็นธรรมชาติแถมสไลด์ผมซะบางแล้วดัดลอนเล็กผมเราก็น้อยอยู่แล้ว ในแบบลอนดูเป็นธรรมชาติแบบที่เราต้องการ

เราไม่ได้รับการเซ็ตอะไรเลยหลังจากที่ช่างทำเสร็จ แล้วก็คือผมยังเปียกอยู่ บอกว่าเสร็จแล้วให้เดินไปจ่ายตังค์

เราไม่กล้าปล่อยผมเดินค่ะผมก็เปียกอยู่เซ๊ตก็เปล่าเลย แถมตัดออกมาแย่มาก ลอนเล็กเหมือนคนแก่ตามร้านทำผมทั่วไป
ไม่มี ฝีมือความเข้าใจในการตัดผมมีแต่ทักษะแต่ไม่มีจินตนาการ ไม่มีดีไซน์ ไม่ใส่ใจกับสิ่งที่ลูกค้าเลือกแลพะเสนอ ไม่ดูแบบ แล้วยังเถียงว่าที่ตัวเองทำถูกเหมือนตามแบบ แล้วยังหวังจะให้เราเสียเงินค่าโน่นนี้นั้นเพิ่มเติมอีกเช่น อยากให้ย้อมสีผม ทั้งๆที่ฝีมือและน้ำใจในการใส่ใจผลงานทำให้ลูกค้า ห่วยแตกยังหวังจะให้เค้าใช้บริการเสียเงินค่้าย้อมผมเพิ่มอีก ดิฉันคิดว่าที่นี้แย่มาก 

3.  สรุปร้านนี้เก่งเฉพาะ สระ ไดร์ เซ็ตแค่นั้น ถ้าคุณต้องการแค่นี้ร้านนี้ก็ตอบโจทย์เหมือนร้านทั่วๆไป
  แต่ถ้าคุณอยากได้แบบที่ดีไซน์ตัดแล้วออกมาดูดี เสนองานให้เหมาะสมกับลักษณะลูกค้า แก้ไขให้ลูกค้าดูดีมีความมั่นใจ ที่ร้านนี้คงไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ช่างที่เค้าโปรโมทในเวบว่าได้รางวัลโน่นนีร้นั้นไม่เห็นค่ะ เห็นแต่ช่างที่เป็นแบบที่เราได้  

4. สุดท้ายถ้าคุณต้องการความเอาใจใส่การทำงาน ร้านนี้ก็แย่มากๆค่ะ แม้กระทั้งสระผมให้ลูกค้า กลิ่นอาหารในร้าน นั่งแทะอาหารกันเป็นกลุ่มลูกค้าเดินผ่านมองตามแปลกๆ เวลาลูกค้าแวะัมาถามรายละเอียดอยากทำผม หรือรายละเอียดราคา ก็พูดดีแต่พอลูกค้าเดินออกไปก็พูดจาไม่ดีใส่คนนั้นตามหลัง ในขณะลูกค้าท่านอื่นๆก็นั่งทำผมอยู่ในร้าน

5. ช่างแต่งตัวหนักเกินไปเหมือนผนักงานทำงานกลางคืน Look Cheap + Bad Attitude + No Service mind +Bad Skill+ ไม่มีสุนทรีย์ศาสตร์ เป็นตามระดับผลงานและฝีมือก้แย่ตามมา

ถ้าให้คะแนนจาก 5 คะแนน ดิฉันให้ร้านนี้ ติดลบ 5 เต็มค่ะ

ตอนนี้เห็นปล่อยดิลมาเพี๊ยบ ไม่รู้ว่าจะเป็นไปตามที่เสนอรึเปล่านะคะระวังด้วยค่ะ


 


mamasista

mamasista

ดูดีจริงใจ

FULL PROFILE