[KISS!! เรื่องจูบ ๆ >"< 18+] เวลาจูบกับแฟนคุณจูบแบบไหน'

6 18
อั๊ยย๊ะ !!! >"< 
ห่างหายไปนานกับการเขียนกระทู้ รสร. เยี่ยงนี้ 55

วันนี้ขอกลับมาตั้งกระทู้แอบเรทนิดๆเพื่อเช็คเรตติ้งความรักของสาวๆในจีบันกันหน่อยนะเจ้าคะ
.
.
.
เนื่องจากกว่า บังเอิญได้ไปอ่านคอลั่มนึงในเว็บ Woman ด้วยประเด็นที่น่าสนใจ
'เวลาจูบกับแฟนคุณจูบแบบไหน' 
จึงไม่รอช้า จัดการคลิก! เข้าไปอ่านทันที 

อ่านแล้วมีความรู้สึกว่า รัก' แฟนตัวเองขึ้นมาทันทีเลย เหอะ ๆ 
อย่ารอช้า ตามไปอ่านกันเลยดีกว่าเจ้าค่ะ 

.
.
                                                ถ้าคุณชอบเพลงลูกกรุงเก่าๆ คงเคยได้ยินเพลงที่ว่า "จูบ คุณคิดว่าไม่สำคัญ จูบเบาๆ เท่านั้น ทำเอาฉันสั่นไปถึงหัวใจ..." แต่นั่นอาจเป็นความรู้สึกของคุณที่เคลิ้มไปกับจุมพิตของเขาโดยยังไม่คิดถึงท่าทีแห่งการจุมพิตอันเป็นนัยที่แฝงอยู่ จริงๆ จุมพิตและท่าทีนั้นมีหลายหลากรูปแบบ ลองมาดูกันไหมว่าคุณถูกจูบแบบไหน จะได้รู้ความนัยของมัน แต่ถ้ายังไม่เค้ยไม่เคยถูกใครจุมพิตเลย ก็ลองศึกษาดูไว้พลางๆ ก่อน เรามีให้ดู 6 แบบคือ

จูบแบบใจล่องลอย จูบแบบหลงใหล จูบจริงแต่มือล้วงกระเป๋า จูบแบบระวังตัว จูบแบบห่วงใยอาทร จูบมือและสบตา

คำ เ ฉ ล ย 1. จูบแบบใจล่องลอย ในระหว่างการจุมพิตร่างกายของเขาอยู่ห่างจากคุณเล็กน้อย ซึ่งอาจหมายความว่าเขามิได้มุ่งเน้นกับการจูบอย่างเต็มที่ นั่นอาจเป็นเพราะใจของเขาล่องลอยไปไหนก็ไม่รู้ หรือมัวพะวงกับอะไรบางอย่าง เช่นกลัวคนจะมอง กลัวกิ๊กจะพบเห็น ฯลฯ แต่ถึงอย่างไรแม้จะเป็นการจุมพิตสั้นๆ แต่ก็แสดงว่าเขาชอบคุณมากจนรั้งใจไว้ไม่อยู่และอยากแสดงความรักออกมาให้คุณรู้ ส่วนใหญ่การจูบแบบนี้มักกระทำในที่สาธารณะ เช่นการไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน เช่น ดูคอนเสิร์ต กีฬา เป็นต้น
 
          2. จูบแบบหลงใหล ไม่เพียงแต่เขาจะจุมพิตคุณด้วยความเสน่หาที่ริมฝีปากหรือพวงแก้มอย่างตั้งใจจริงโดยไม่สนใจอะไรในโลก แถมยังโอบกอดคุณแนบแน่นไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าหรือหลัง แสดงให้เห็นว่าเขามีความสุขเมื่ออยู่ใกล้คุณได้สัมผัสคุณโดยไม่ใส่ใจสิ่งรอบกาย...แน่ละ แค่จูบยังไม่พอ ถ้าอยู่ในที่รโหฐานละก็ เขาอาจขออะไรต่อมิอะไรคุณมากกว่านี้แน่
 
           3. จูบดูดดื่มแต่มือล้วงกระเป๋า ในขณะที่เขาจุมพิตคุณอย่างจริงจังหรือดูดดื่มแต่มือของเขายังอยู่ในกระเป๋า จะข้างหนึ่งหรือสองข้างก็ตาม แสดงว่าเขากำลังรั้งความคิด ความรู้สึกบางอย่างไว้ บางทีเขาอาจต้องการเวลามากกว่านี้ที่จะเปิดใจรับคุณเป็นคู่ครอง แต่ตอนนี้เรียกได้ว่าดูกันไปก่อน ยังไม่ตกลงปลงใจนั่นแหละ รู้แล้วจะหาทางพิชิตใจเขาให้หนัก

      4. จูบแบบระวังตัว ถ้าแฟนของคุณยืนห่างจากคุณมากกว่าข้อ 1. ในขณะที่เขาก้มลงจุมพิตคุณระยะห่างของร่างกายโดยที่ไม่แสดงออกถึงการกอด ชี้ให้เห็นว่ายังมีบางอย่างที่กั้นกลางกันอยู่ อาจหมายความว่าเขายังต้องการที่ว่างสำหรับตัวเขาไม่มากก็น้อย หรือเขายังไม่พร้อมไปไกลถึงขนาดที่จะคิดถึงเรื่องอยู่กินกับคุณ เพียงแต่ว่าเขาชอบคุณมากเป็นพิเศษกว่าใครเท่านั้น เขาก็ยังต้องศึกษาคุณจนกว่าจะแน่ใจ ถ้าต่อไปคุณและเขาไม่คืบหน้า ก็คงหลงเหลือแต่ความเป็นเพื่อนหรือคนเคยเป็นแฟนเท่านั้น

         5. จูบแบบห่วงใยอาทร ท่าทางโอบกอดอย่างทะนุถนอมพร้อมกับจูบหน้าผากหรือริมฝีปากอย่างอ่อนโยน แสดงให้เห็นว่าเขามีความห่วงใยและจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อปลอบประโลมคุณไม่ว่าทุกข์หรือสุข ปกป้องคุณตลอดไป ผู้ชายที่มีอารมณ์ละเมียดละไมเช่นนี้จะเป็นคู่ชีวิตที่คอยเอาใจใส่คุณและความรู้สึกของคุณ...อยากได้ก็อย่าปล่อยให้หลุดมือนะ เพราะหายากจริงๆ ผู้ชายแบบนี้

        6. จูบมือและสบตา ถ้าแฟนคุณจุมพิตมืออย่างอ่อนโยนพร้อมกับสบตาคุณเหมือนจะบ่งบอกความรักที่มีต่อคุณ แสดงว่าเขารักและให้เกียรติคุณ เขาจะปฏิบัติต่อคุณเหมือนคุณเป็นเลดี้อัศวินหรือเจ้าหญิงที่เขารักและบูชา...ไม่แน่นะ ผู้ชายแบบนี้อาจเป็นโรคกลัวเมีย (เอ๊ย...เกรงใจเมียน่ะ) ก็ได้ในอนาคต ถ้าคุณได้เขามาเป็นคู่ครองล่ะก็วิเศษเลย เพราะเขาจะไม่กล้ามองใคร ตราบเท่าที่เขายังรักและเกรงใจคุณ นับถือคุณเหมือนแม่ย่านางประจำตัว...โชคดีจัง
.
.
.
เป็นอย่างไรกันบ้างเจ้าค่ะ? ตรงกันบ้างไหมเนี่ยย 

ใครที่ยังไม่ได้สังเกต ต้องรีบกลับไปสังเกตแล้วน้า อิอิ
อ้อ ! ของเจ้าของกระทู้เป็นแบบที่ 5 ค่ะ >"< คุณแฟนชอบจูบหน้าผากบ่อยๆ
แล้วของสาวๆล่ะคะ? เป็นแบบไหนกัน?


 
เครดิต :: https://women.thaiza.com
 
 


Toeimiracle

Toeimiracle

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆชาวจีบันทุกท่าน
ชื่อเตยค่ะ สนใจการแต่งหน้าและสกินแคร์ความงามต่าง ๆ เป็นสมาชิกของเว็บจีบันได้ประมาณ 3 ปีแล้วค่ะ แต่รู้จักและสิงเว็บบอร์ดนี้มาเกือบ 5 ปีแล้ว ไม่ค่อยได้ลงรีวิว ส่วนใหญ่จะสิงบอร์ดมากกว่าค่ะ <3

FULL PROFILE