REVIEW Skincare ต่างๆ ดี + ถูก ตามความพึงพอใจของข้าพเจ้า

3 10

เพิ่งได้ล็อกอินมาเลยอยากแบ่งของใช้ในบ้างมารีวิวบ้างจ๊ะ จริงๆเป็นคนที่ชอบลองนู่น ลองนี่ลองนั่น แต่ส่วนใหญ่ก็มีปัญญาซื้อหาในราคานักศึกษา ของแพงตามเคาท์เตอร์ก็มี แต่ชั่งใจเป็นเวลานานพอสมควร

บอกก่อนว่าเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณพอสมควร เป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำอ่ะจ้ะ เป็นอะไรที่รักษายากมาก ต้องหาอะไรมาให้ความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา ลองไปลองมาเรื่อย จนเจอของดีและถูก ถูกใจมากๆ เอามาบอกต่อกันน้าาาาาาา บางตัวอาจจะมีเพื่อนๆในบอร์ดรีวิวกันไปแล้ว แต่ก็ขอมายืนยันคอนเฟิร์มเพื่อเป็นความมั่นใจให้กับเพื่อนๆด้วยอีกคนจ้ะ

ตัวแรก hada labo สูตรสีน้ำเงิน arbutin ช่วยเรื่องความขาว
ถอยมาจาก วัตสัน ราคาตอนลด (ตอนนี้) 420 บาท



ขอบอกว่าเป็นตัวโปรดของเราเลย ไม่เคยใช้สีขาวนะ เลยไม่รู้ว่าเป็นยังไง ลองใช้ตัวนี้เป็นตัวแรก เพราะกระแสในอินเตอร์เน็ต บวกกับมันกะลังลดราคาก็เลยไปถอยมาแบบไม่ต้องคิดอะไรมา มาใช้คืนแรก โอ้โหหหห ทำไมมันรู้สึกดีแบบนี้ก็ไม่รู้ เอามาหยดๆ ตบๆ ลงบนหน้า หน้ามันดูกระจ่างๆ คืนที่สองสาม มันขาวขึ้นหน่อยๆ และผิวเนียนๆ ดีใจจัง คนแพ้เยอะ แต่เราไม่แพ้ และก็ชอบมากด้วย มันรู้สึกดีที่ได้ชะโลมตบไปบนหน้า จะใช้ขวดต่อไปและต่อไปอย่างแน่นอน



ชิ้นที่ 2 ครีมเภสัช สูตรวิตามิน E
ถอยจากซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป (จำไม่ได้ละว่าที่ไหน) ราคา 50 กว่าบาท




หลายคนบอกว่า มันจะทำให้ขนดก ดำ ขึ้นเร็ว เราก็ว่าครีมทุกตัวถ้าทาไป มันก็กระตุ้นขนนะ เป็นเรื่องปกติหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจ แต่ทาแล้ว ขาวไหม ตอบได้เลยว่า กระจ่าง ขาว ขึ้นจริงๆ ขาวแบบสุขภาพดี ไม่ขาวแบบกระดาษเหมือนตัวอื่นๆที่เคยลอง มันก็คุ้มราคาดี ทาเช้า เย็น เช้า เย็น ทุกวัน มันให้ความรู้สึกว่าผิวเราชุ่มชื้นและมีอะไรเคลือบไว้ รู้สึก ขาวจริงๆนะไม่ได้โม้ เราเป็นคนผิวออกสีน้ำผึ้งหน่อยๆ ทาแล้วมันเป็นน้ำผึ้งแบบอมชมพูขาวๆเลยล่ะ ถอยต่อแน่นอน ตัวนี้


ตัวที่ 3 ผงไข่มุก Mingkou
สั่งจากในเน็ต ไม่เกิน 100 บาท (แล้วแต่เว็บ)



กรี๊ดดด ตัวนี้ตัวโปรดในขั้นตอนการล้างหน้า พอกหน้ามากๆเลยล่ะจ๊ะ มันทำให้หน้าเราผ่องๆๆๆๆๆๆๆ มาก หลังล้างเสร็จ ใช้ผสมนู่นนี่นั่น พอกหน้าได้ด้วย เริ่ดมากกก หลายคนใช้แล้วไม่ได้ผล แต่สำหรับเรา นวดหน้านุ๊มนุ่มมม ล้างออกรู้สึกดี หน้าผ่องเด้งมากกก แถมถุึงนึงใช้ได้นานนนนนนนนนนนนม๊ากมาก ม๊ากมายยยจ้าาา ปลื้มมากกกกกกกกกกกกกกกก


ตัวที่ 4 Vitacreme B12
ฝากเพื่อนหิ้ว ราคา 400 - 500 บาท



สูตรสีน้ำเงินธรรมดานะจ๊ะ ปลื้มอีกแล้ว เนื้อครีีมสีชมพูหอมนิดๆ แล้วก็ทาหน้า ซึมซาบเร็วดี เนื้อเข้มข้นเหมือนว่ามันทำอะไรกะผิวหน้าเราจริงๆ ทาไปแล้ว ชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าที่มีร่องรอยต่างๆ ดูจางลงหน่อยๆ รู้สึกดีเหมือนกัน ที่ได้ใช้ แล้วก็จะใช้ต่อ เพราะมันเหมือนเป็นยาจริงๆ ไม่ใช่ครีมบำรุงธรรมดา


ตัวที่ 5 Boots Fragrance Free Moisturising Lotion
ถอยจาก บูทส์ จัดโปร 1 แถม 1 ตกขวดละ 40 บาท



เริ่ดที่สุดในสามโลกตัวนี้ ของดีและถูกตัวจริงจ้าาาา ซื้อมาตอนจัดโปร 1 แถม 1 นี่แหละ ถอยมาหลายอันเลย ตุนไว้ ตัวนี้ใช้ดีมาก เป็นมอยส์ก่อนแต่งหน้า มีกันแดดแถมให้เบาๆ ทาแล้วซึมเ้ข้าผิวดี ดูชุ่มชื้น แต่งหน้าติดดี ดีจริงๆนะ หลายคนแอนตี้ตัวที่เป็นแบรนด์ บู๊ตส์ แต่อยากบอกว่ามันดีจริงๆจ้า


ตัวที่ 6 Boots Cucumber Cleansing Lotion
ถอยจาก Boots ราคา 1 แถม 1 ตกขวดละ 39 บาท



ขอแอบยืมรูปชาวบ้านเค้ามานะ ขี้เกียจถ่ายเอง >< คือตัวนี้เป็นตัวคลีนซิ่งโลชั่น ที่ได้ประสิทธิภาพมาก เหมาะสำหรับคนแต่งหน้าเบาๆ แค่รองพื้น บีบี กันแดด เอาอยู่จ้า ทดสอบแล้ว แตะครีมนวดหน้าสักพัก เช็ดออก เอาสำลีเช็ด ไม่เจอคราบแล้ว แต่เพื่อความมั่นใจก็ล้างอีกทีก็ได้ แต่สำหรับเราชอบมาก ตัวเดียวอยู่ เราเป็นคนแต่งหน้าไม่จัดเ้ท่าไหร่ แต่ปลื้มมมมม ราคาถูกและดีมีัในโลกกกกกก



ตัวที่ 7 OP Intensive C Skin Boosting Serum
ถอยจาก OP ราคาตอนนั้นลดประมาณ 300 ปลายๆ



เป็นสกินแคร์ตัวแรกๆที่ซื้อมาใช้ สมัยเรียนปีหนึ่ง ขอบอกเลยว่ามันทำให้เราปลื้มและไม่เปลี่ยนใจมาจนทุกวันนี้ อะไรกัน วิตซีตัวนี้ประสิทธิภาพการบูสท์ผิวให้สว่างกระจ่างใส เยี่ยมยอดมากเลยจ้ะ ปลื้มๆ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะ หลายขวดแล้วด้วยย ตอนนี้แอบแผง แต่ก่อนจัดโปรลดถูก



ตัวที่ 8 Smoot E หลอดเขียว
ถอยจากร้านสะดวกซื้อ ราคาร้อยกว่าบาท



ดีมาก สกินแคร์ตัวนี้ ทำให้แผลเ็ป็น รอยด่างดำ จางลง ชอบ ติดบ้านไว้ดีๆๆๆๆๆ




เอาแค่นี้ก่อนนะจ๊ะ มีธุระ เดี๋ยวมาเพิ่มจ้ะ


Moshimoro

Moshimoro

FULL PROFILE