เมคอัพที่มีอยู่ เคยใช้กันหมดมั้ย ....มามุงดูกัน

3 6
ไม่ได้เข้ามาซะนานเลย อ่ะ วันนี้ รื้อๆ ค้นๆ โต๊ะแป้ง หยิบทิ้งไปก็หลายอย่าง ซื้อมาไม่ได้ใช้หมดอายุซะก่อน ก็เยอะ เห้อ... มะรู้จะงก ซื้อมาเก็บทำไม
  ยกให้คนอื่นไปก็ยังเหลืออีกกว่าครึ่ง ยังคิดอยู่ว่าจะทำไงกับพวกมันดีอ่ะ วันนี้เลย รีวิว วิ้วววววววววๆ มาให้ดู ออกตัวก่อน รูปถ่ายไม่ค่อยชัดอ่ะนะถ่ายจาก กล้องมือถือ กำรูป มันใหญ่โต มากอ่ะ

สีลิป ทีลอง ให้ดู อายมือ มาก สีตามรูปเลยนะ ไม่เพี้ยน เพียงแต่กล้องมัน เบลอ
เราชอบโทนสีแบบนี้ ลิป แต่ละแท่ง ซื้อมาต่างเวลากันก็ออกมาแนวนี้ คือเน้นอ่อนไว้ก่อน อยากเข้มเติมบ่อยๆได้


อ่าา ภาพมันเบลอ จริงๆเลยอ่ะ สังเกตได้จากแท่งลิป ที่เราชอบใช้มีอยู่ไม่กี่แท่ง มี ของZA กัน เอสเต้ ที่เราใช้บ่อยสุด มานกุดกว่าแท่งอื่น เยอะเลยอ่ะ



รูปต่อมา เป็น บลัช แอบมี อายแชร์โดว สกินฟู้ด แพลมมาด้วย 555 เราเอามาใช้เป็น บรอนซ์เซอร์ จนก้นโบ๋ เลยอ่ะ ส่วนที่ก้นโบ๊ อีกอันก็ เลิฟชูค่า มั้ง สีสวยปัดได้บ่อยๆ ซีแซนเน่ อันนี้เราก็ใช้บ่อยชอบ เพราะมันมี ไฮไลท์มาด้วย แปรงก็นิ่มดี บรัชที่ใช้ดีอีก อันสำหรับเรา ก็ อี เอล เอฟ นะ ปัดออกมาสวย ตินิดเดียว มันไม่ค่อยอยู่ทน เราผิวมันด้วย ต้องเติม รอบ 2ตลอดดดดดดดดๆ เราจะใช้ของที่เหมาะกับตัวเอง ถูก แพง ถ้าลองแล้วชอบ เราซื้อไม่คิดมาก ไม่เน้นตามกระแส เน้นใช้จริงเป็นหลัก


อันนี้เป็นพาเลท ลิป แบรนด์นี้ในไทยไม่มีขาย เราชอบตรงที่มันสีไม่เยอะดี ใช้จริงได้บ่อย ซื้อ มาหลายสี ใช้ไม่ทัน หมดอายุ ทิ้งก็เสียดายอีก แพคเก็จมัน ออกจะดูง่ายๆ แต่พาเลทนี้ เป็นชิ้นที่ 2 ที่เราใช้ ลองจาก พาเลท คลีนิคซ์ ที่เราโละทิ้งไปแล้ว

ด้านใน เป็นแบบนี้ แอบน่าเกลียด ปาดขอบไม่เนียน
หลุมซ้ายสุด สีสวยอ่ะ สีนมๆที่ฮิตกันนักหนา ทาออกมาแล้ว เหมือนนมเย็นเลย อิอิ บางหลุม มันคงร้อน แอบมีเหงื่อเม็ดเล็กๆผุด้วย
  ทำไมถึงเลือกแบรนด์นี้ ตอนไปซื้อครั้งแรก ประทับใจ บีเอแบรนด์นี้ ตอนแรกไม่ได้กะซื้อ พาเลท อยากได้แค่ บรัช (ดูรูป หมวด บรัชด้านบน) เธอให้เราล้างหน้า แต่งหน้าเราใหม่เลย แค่บรัช อันนุง แกจัดเต็มมากมาย เราบอกว่าแต่งหน้าโทนธรรมชาติ เธอเลยแนะนำ พาเลทนี้ให้ บอกใช้ได้ทุกโอกาส เท่าที่เราดู ผสมสีใช้เองได้ ไม่เยอะด้วย สีเข้มๆด้านขวาเราแทบไม่แต่มันเลย เนื้อลิป แบรนด์นี้ค่อนข้างเหนียว จึงไม่ต้องห่วงว่ามันจะหลุดจะเลือน อยูทนตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลย ไม่กล้าอ่านออกเสียง ของแบรนด์นี้ กลัวออกเสียงผิด
ใครเก่งภาษาต่างประเทศ ช่วยสงเคราะห์เราที มันอ่านออกเสียงว่าอะไร... แบรนด์นี้ จากที่เราเคยริววิว ไว้นานนนนนนน แล้ว เป็นแบรนด์ทีทใช้แต่งหน้า นักแสดง บอรด์เวย์อ่ะ แต่เราใช้ไม่แพ้ นะ บรัชออน ปัดทุกวัน ก้นยังไม่โบ๋ เลย ตลับมันเยินกว่าอันอื่นด้วย วันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ไว้มีเวลา จะมาแชร์ในส่วนของ แป้ง กันบ้าง คิดถึงๆจ้า


jee oon

jee oon

FULL PROFILE