เหตุการณ์ประทับใจที่ห้าง+BA

2 2
คือเราเป็นคนหนึ่งที่เข้าเว็บpantipอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะห้องโต๊ะเครื่องแป้ง เราก็เห็นกระทู้ดราม่าระหว่างบีเอกับลูกค้าอยู่บ่อยๆ เลยอยากจะเอามาประสบการณ์ดีๆที่ได้รับมาบอกเล่าให้คนอื่นได้รับรู้

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาค่ะ พอดีว่าหลังจากไปพบหมอที่โรงพยาบาลเสร็จ คุณหมอก็จ่ายยาให้ แล้วทีนี้ตอนเดินเข้าห้าง The Mall รามคำแหง เราก็ทิ้งถุงใส่ขนมที่เรากินหมดแล้ว โดยที่ลืมไปว่าถุงยาอยู่ในนั้นด้วย พอซื้อของเสร็จเราก็ไปที่ออฟฟิศของคุณพ่อต่อ จนเย็นแล้วนู่นแหนะ ถึงระลึกได้ว่า เฮ้ย!ถุงยาชั้นหาย!!! พอนึกๆดูแล้วก็คิดได้ว่า สงสัยคงจะทิ้งที่ถังขยะของห้าง

พอดีออฟฟิศพ่ออยู่ใกล้มอลล์รามเลยขับรถกลับไปเอา ก็ไปคุ้ยๆเขี่ยๆถังขยะ(ดีนะ ไม่มีใครหาว่าบ้า55) ด้วยความกลัวว่าจะเป็นที่น่าสงสัย เลยบอกกับลุงยามที่เฝ้าอยู่หน้าประตูว่าเผลอทิ้งถุงยาไปเมื่อตอนบ่ายสองน่ะค่ะ คุณยามแกก็ใจดีไปหาไม้มาช่วยคุ้ยตามที่แม่เราบอก แถมยังโทรไปหาฝ่ายทำความสะอาดเพื่อสอบถามอีก แต่ปรากฏว่าไม่มี สงสัยแม่บ้านคงเอาไปเททิ้งแล้ว

เรางี้คอตกเลย แบบว่าชั้นต้องไปโรงพยาบาลอีกรอบเหรอนี่ เพราะโรงพยาบาลก็ไกล แถมคิวยาวอีก พอตอนกำลังขึ้นรถนั่นแหละ อยู่ดีๆก็มีคนของห้างมาเคาะกระจกรถ เราก็ตกใจแบบ เฮ้ย!ชั้นทำอะไรผิด รถชั้นไม่ได้ไปชนใครนะ!!! ปรากฏว่าเค้ามาบอกว่าพบถุงยาแล้ว แม่บ้านเป็นคนเก็บไว้ให้ เรางี้ดีใจมากเลย ขอบคุณเค้าใหญ่เลย สักพักก็มีพนักงานและแม่บ้านเอาถุงยามาให้ เรารู้สึกประทับใจมาก รู้สึกว่าพวกเค้าร่วมมือกันทำงานดี ไม่อย่างนั้นเราก็คงไม่ได้ถุงยาคืนเพราะทิ้งไปแล้ว หรือถ้าลุงยามแกไม่โทรไปหาฝ่ายทำความสะอาด แล้วประสานงานกัน เราก็คงนั่งรถออกไปแล้ว ทั้งๆที่เค้าอุตส่าห์เก็บไว้ให้

อีกเรื่องหนึ่งเพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆเลยค่ะ คือวันนี้เราไปเดินพารากอน แล้วทีนี้ก็เผลอทำกระเป๋าตังค์ตกไว้โดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวเลย โดยโซนที่เราทำตกไว้เป็นโซนเครื่องสำอางค์ ทีนี้ในกระเป๋าเรามันไม่มีบัตรอะไรเลยที่แสดงว่าเราเป็นเจ้าของ เพราะบัตรประชาชนอยู่ในกระเป๋าอีกใบหนึ่ง โชคดีที่เราพกบัตรสมาชิกเครื่องสำอางค์ไว้ซึ่งก็คือบัตรสมาชิกของkanebo ทีนี้พนักงานที่เก็บได้ก็เลยเอากระเป๋าเราไปให้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบ้ ให้โทรตามเราให้หน่อย ตอนแรกเราก็งงๆว่าเขาโทรมาหาเราแล้วถามว่าเรายังอยู่ในพารากอนอยู่มั้ย? แต่เรานั่งรถออกมาแล้ว (เราก็นึกว่าเราเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลอะไรซะอีก55+) เขาก็บอกว่าเราทำกระเป๋าตังค์ตกไว้ เราก็เพิ่งรู้ตอนนั้นเอง ถือว่าโชคดีมากๆ พี่เค้าบอกจะเก็บไว้ให้จนกว่าเราจะไปเอาคืน เราก็ขอบคุณเค้าใหญ่เลย ทำให้รู้สึกดีกับคาเนโบ้ขึ้นอีกเป็นกอง ทั้งๆที่เราไม่ใช่สาวกยี่ห้อนี้เลย แต่ทำบัตรสมาชิกเพราะบีเอคะยั้นคะยอให้ทำ55+

ก็อยากฝากให้สาวๆได้อ่านกัน ว่าบีเอที่ดีๆก็มีนะจ้ะ
อีกอย่าง อยากให้สาวๆเอาเรื่องนี้ไปโพสที่โต๊ะเครื่องแป้งด้วย เพราะเราไม่มีล็อกอิน55+


LittleBlackDress

LittleBlackDress

FULL PROFILE