วันนี้ไปร่วม Workshop NARS มาเจ้าค่าา ดูซิว่าได้ไรมาบ้าง

5 22

 

1. สีทั้งหมดของ Brush NARS และน้องหน้าเน่า กำลังนั่งลงรองพื้นอยู่ค่ะ







 2. บน คือของนารส์ทั้งหมดที่มีค่ะ  รูปซ้ายล่าง ของที่ซื้อวันนี้ เนื่องจากซื้อครบหมื่น เลยได้ของแถมมาเป็น กระเป๋า แบบ Professional mini size มีของแถมเป็นNARS bag+ Super Orgasm BRUSH mini , DEEP THROAT Brush ของแถมจาก Voucher workshop ค่ะ 









3. ของแถมและคนที่ทำให้ดิฉันเสียตังค์เยอะค่ะ ฮ่าๆๆๆ










4.ข้างบน เทียบสีแป้งค่ะ เนื่องจากตอนแรกซื้อที่พารากอน BA เค้ามองสีผิวผิด หมดเลย ทั้งบลัชและแป้ง เพราะไฟมันนวลๆ เลยดูเหมือนผิวขาวอมชมพู แต่จริงๆ ขาวเหลืองอ่ะค่ะ ซ้าย EDEN ได้มาวันนี้ ขวา ที่ใช้อยู่ ปัดแล้วดับระหว่างวัน FLESH ค่ะ (ได้ ORGASM มารอบแรกปัดไปสามทีแล้วขายทิ้งค่ะ เหมือนหน้ามืด)  ซ้ายล่าง เปิดกล่องทั้งหมด  ขวดขาวๆใสๆยาวๆคือ Hydrating freshening lotion สำหรับคนผิวแห้งค่ะ ซื้อมาสองอัน เนื่องจาก เค้าบอกว่า ราคาพิเศษ อีกแล้ว พิเศษ พิเศษ พิเศษ พิเศษ....

ขวาล่าง มี ชิ้นขวา HUNGRY HEART ตัวนี้เป็นเหมือนไฮไลท์ค่ะ วิ้งกระจาย แต่ละเอียดชอบมากกก ขวา LAGUNA แอบซื้อมาลบกราม อิอิ ชิ้นเล็ก ของแถมสี SUPER ORGASM ค่ะ ปัดแล้วเหมือนเพิ่งกลับจากงานฝังลูกนิมิต เศษทองติดเต๊มมมมมเลย









5. เปิดกล่องของแถมให้ดูค่ะ อยากได้มากๆเลย คิดว่าคุ้มนะคะของแถมชิ้นนี้ ดูดีมากๆค่ะ ข้างในบุกำมะหยี่ ข้างนอกเป็นหนังนิ่มๆอ่ะค่ะ ดูแน่นหนาดี 








 6. ซ้ายบนPrimer จะบอกว่า รักตัวนี้สุดๆค่ะ ทำให้แป้งติดทนแทบไม่ต้องเติม แถมหน้าไม่มันระหว่างวัน 
และ รองพื้น SHEER GLOW สี เดอวิลค่ะ ทีแรกไม่เอาหัวปั๊มนะคะ แพงพระเจ้า ใครไม่รู้แอบเนียนใส่มา 
ขวาบน สีบลัชเรียงเลยนะคะ จากบนลงล่างซ้ายไปขวา DESIER--->EXHIBITA---->TAJMAHAL--->DEEP THROAT---->LUSTER และของแถม SUPER ORGASM ขนาดเท่าที่ทาตาค่ะ

ข้างล่างซ้ายและขวา คือตัว HYDRATING ด้วยความที่เป็นคนผิวแห้งมาก เค้าเลยแนะนำตัวนี้ เป็นเหมือนน้ำเลยค่ะ ทาแล้วเย็นๆ เนื้อดึ๋ยๆ เค้าบอกว่าโบ๊ะไว้ก่อนนอน แล้วตื่นมาจะหน้านิ่ม ไม่มันด้วย ทีแรกไม่เชื่อ แต่พอทาแล้วจากเนื้อเยิ้มๆ พอลงแป้งแล้วไม่เป็คราบและไม่หน้ามัน โอ๊ววว สอยค่ะสอย แล้วยิ่งบอกว่าราคาพิเศษ พิเศษ พิเศษ พิเศษ( แอบมี ECHO^^) แพ้คำนี้เลย จัดม่ะ!










7. ลองยัด เอ๊ยจัดลงกล่อง สรุปไม่พอ กำ - -"  แถมด้วยความที่ตลับเหมือนกัน เลยต้องเขียนไว้ว่านี่คืออะไรจะได้ไม่ต้องแงะดูทุกอัน  แถมให้ดูน้องแปรง จะบอกว่าปลื้ม YACHIYO NARS มากค่ะ แปรงเบาๆ แต่ราคาโคตรหนัก ฮ่าๆๆ ปัดบลัชของนารส์ได้ดีค่ะ ไม่กินเนื้อบลัชแต่ปัดออกสีดีมากๆๆๆๆๆ 


หมดแล้วค่าาาาาา ใครอยากถามอันไหนเพิ่มถามได้นะคะ




Beautygoma

Beautygoma

Shopping ,Traveling,Cosmetics are my favourite thing ^^

FULL PROFILE