Review: ขี้เห่อกันแดดจนลืม by P2

1 2

กราบสวัสดีงามๆค่ะ วันนี้ p2 คนสวย จะมารีวิวกันแดดที่อยากเห่อ แต่ก็ลืมเห่อ ดูงงกันไหมค๊ะ ไม่เป็นไรค่ะ เราเข้าใจ

เอาละงั้นเรามาเริ่มกันเลยนะค๊ะ

ตัวแรก Ipsa super block





ตัวนี้เราไปงิ๊บแม่มาใช้ค่ะ ลองอ่านในจีบันเห็นคนส่วนมากเขาบอกว่าเจ๋งมากกก เลิศมากกก ดีมากกกก และก็แพงมากกเหมือนกันค่ะ
ตัวนี้เป็น spf50 pa+++  ขนาด 30 ml ในใจดิฉันดิฉันก็คิดว่ามันเจ๋งมากเช่นกันค่ะ ทำไมตัวนี้ถึงได้เป็นที่กล่าวขานกันนัก เดี๊ยนของให้ข้อสรุปแบบนี้ค่ะ อย่างแรกเนื้อมันเป็นน้ำนมค่ะ เกลี่ยง่าย ลื่น แต่อาบซึมเร็วไปนะ เพราะท่าทางมันมีน้องแอลลี่เยอะค่ะ ที่สำคัญทาเสร็จแล้วมันจะแห้งราวกับตูดเด็กเลยค่ะ มันจะเนียนเข้าผิวไปอย่างทันที กระพริบสองที อุ๊ยย !! ชั้นทาไปแล้วหรือเนี่ย งุงิงุงิ !!







ตัวที่สองค่ะ Neutrogena Ultra sheer





ตามความคิดเห็นแบบลำเอียงนิดๆ เราว่ามันไม่ค่อยแตกต่างจากอิปซ่าเท่าไรเลยค่ะ ทั้ง spf หรือปริมาณ ที่สำคัญก็เป็นน้ำนมเหมือนกันค่ะ แต่เป็นน้ำนมสีชมพู น่ารักอ่ะ !! แต่ด้วยราคาที่ต่างกันมากก ขอย้ำว่ามาก ถ้าจำไม่ผิดตัวนี้ 300+ ค่ะ แต่เจ๊อิปซ่าเขาล่อไปตั้ง 1500+ ไอ๊ย๊ะะ !
! แต่ข้อเสียเปรียบที่สู้อิปซ่าไม่ได้ก็คือ เมื่อทาเสร็จแล้วมันจะไม่เนียนกริบราวกับแป้งราวกับผิวเราทันทีค่ะ มันจะให้อารมณ์แบบ กันแดดทั่วไปตามปรกติแต่มันก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันหรือเยี่ยงไรนะค๊ะ เอ๊หรือเราคิดไปเอง







ตัวสุดท้ายค่ะ






Clarins spf 50+ Sunscreen care milk-lotion spray ( Moisturizes, age conrol ) 150 ml
ตัวนี้เป็นแบบสเปร์ยค่ะ เค้าบอกมาว่าก็เป็นน้ำนมอีกเช่นเดียวกันค่ะ ข้อดีของมันคือ เนื่องจากมันเป็นน้ำนมมันเกลี่ยมากค่ะ ดีมากกกกกสำหรับคนที่เกลียดการออกแรงทากันแดดทั้งตัว และที่สำคัญมันหอมแบบแปลกๆ แต่มันหอมนะค๊ะ ออกแนวสมุนไพรนิดๆ เมื่อทาไปแล้วมันไม่มันแต่จะดูเหมือนมัน เนื่องจากเราเป็นคนสีน้ำผึ้ง พูดแบบฟังดูดี มันอาจจะทำให้ผิวเมื่อทาเสร็จเป็นมะเมื่อมหน่อยๆค่ะ อย่าได้แคร์ค่ะชาวผิวสีน้ำผึ้งทั้งหลาย มันก็ช่วยขับผิวให้เราดูเจิศจรัสดีนักแลค่ะ แต่สิ่งที่น่าเบื่อก็ดี เนื่องจากมันเป็นสเปรย์มันต้องฉีดหลายที่มาก และก็ชอบกระจายไปลงพื้นมากกว่าตัวเราเสียอีก หรือเราโง่เองที่ฉีดไม่เป็น ? ไม่ค่ะเราฉลาด ยังไงก็ลองดูนะค๊ะ ตัวนี้น่าลองค่ะ คอนเฟริมมม



 

previous review kaa: https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=122754  (by P1)

 


DoubleP

DoubleP

FULL PROFILE