ระหว่าง นกแอร์ กับ แอร์เอเชียyingindy31 Aug 1147ระหว่าง นกแอร์ กับ แอร์เอเชีย สายการบินไหน บริการดีที่สุด นั่งสบายที่สุดคะ Discussion (47)SEND Anonymous8 yr.เครื่องนกแอร์ ที่นั่งจะมาตฐานและการให้บริการพนักงานมีความใส่ใจมากกว่า แอร์เอเซีย REPLY Anonymous11 yr.แถมบางทีแอร์เอเชีย มาถึงสนามบิน 1.55นาที บอกเราเช็คอินไม่ เคาเตอร์ปิดเช็คอินไม่ได้ เราต้องตกเครื่อง เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอ สายการบินแบบนี้ เดินทางมาจากกัวลาลัมเปอร์ อย่างนี้แสดงว่าถ้าเดินทางกับแอร์เอเชีย ถ้ามีผู้โดยเยอะอาจไม่มีที่นั่ง เจอมากับตัวเองเลย REPLY Anonymous11 yr.ผมว่าสายการบินแต่ละสายมันก้อมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันแต่ผมก้อยังเลือกใช้บริการของแอร์เอเชียนะ ถึงจะไม่มีของฟรีที่เขาแจกให้กินให้ดื่มฟรี แต่คุณก้อต้องคิดในการบริการของเขาด้วย นกแอร์เคยเจอของฟรีแต่บริการแย่มาก แอบนินทาผู้โดยสารด้วยนี่เจอมากับตัวได้ยินกับหู ปล.ผมใช้บริการแอร์เอเชีย เดือนนึงไม่ตำ่กว่า6ครั้ง เพราะผมประทับใจกับสายการบินนี้มากเลย REPLY Anonymous11 yr.เราก็เคยเจอการบริการที่ห่วยแตกมากๆ ของสายการบินairasia ตั้งแต่เจอกับตัวเองให้สัญญากับตัวเองเลยว่าจะไม่ใช้บริการของสายการบินนี้อีกต่อไปเลยตลอดชีวิต ถึงว่าแม้ว่าให้ขึ้นฟรีก็ไม่เอา พูดจริงๆ เหตุผลเพราะ 1. call center โทรไปกี่ครั้งก็ไม่เคยติดต่อได้เลย จะปรึกษาเรื่องสำคัญก็ไม่ได้ จะโทรไปถามว่าต้องรับกระเป๋าที่ประเทศมาเลเซียหรือว่า จะไปรับที่Sydneyเลยทีเดียว 2. พนักงานต้อนรับบนเครื่อง ทั้งflightจากดอนเมือง ไป กัวลาลัมเปอร์ และจากมาเลเซียไป Sydney โคตรบริการแย่เลย ถามอะไรก็ไม่รู้เรื่องสักอย่าง ถามพนักงานต้อนรับคนแรก บินจากดอนเมือง ไปกัวลาลัมเปอร์ ไม่รู้เรื่องว่าจะต้องรับกระเป๋าที่ไหน พูดบอกปัดๆ ไปว่าที่กัวลาลัมเปอร์มั่ง(หญิงไทย) พอเราไปถามพนักงานต้องรับอีกคนหนึ่งนางแอร์คนแรกที่เราถามทำหน้าไม่พอใจ มีปฏิกริยาไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดเจน น่าเกลียดมาก ที่เราไปถามเพื่อนของนางอีกรอบเพราะว่าเราเล็งเห็นแล้วว่านางพนักงานต้อนรับที่เราถามคนแรกนี่นะไม่รู้เรื่องอะไรเลย แม่กระทั้งว่าเครื่องลำนี้ต้องไปต่อเครื่องที่กัวลาลัมเปอร์ สุดท้ายพนักงานต้อนรับคนที่สองที่เราถาม ขอดูตั๋วเครื่อง แล้วแจ้งว่าให้เราไปรับกระเป๋าที่Sydneyได้เลย แต่ด้วยความที่ไม่เป็นมืออาชีพเราก็เลยไม่ชัวร์ว่าตกลงแล้วจะเชื่อใจได้แค่ไหนแต่ละนางที่บอกเรามา ไม่ตรงกับสักนาง เราละเอือมจริงๆ 3. ค่าเครื่องเรารวมอาหารไปในpackageแล้ว เราร้องขออาหารตั้งแต่ 5ทุ่ม จนเกือบตี2 กับพนักงานต้อนรับ(คนมาเลเซีย) ถึง3 คนแต่ก็ได้รับการปฏิเสธ ทั้ง3คน พนักงานต้อนรับของประเทศมาเลเซียแจ้งว่า กำลังจัดเตรียมอาหาร ดอกมากๆ เลยทั้งๆที่เราได้orderอาหารไปรวมกับค่าเครื่องแล้ว แต่กลับเข็นรถขายอาหารให้กับลูกค้าคนอื่นที่ไม่ได้สั่งอาหารล่วงหน้าก่อนที่จะขึ้นเครื่องเลย จนขายไม่ได้แล้วเพราะมันดึกแล้ว ลูกค้าเริ่มจะง่วงกันหมดแล้ว จึงนำอาหารที่เราสั่งมาให้เรา สรุป ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นอุทาหรให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมีแผนจะเดินทางด้วยสายการบินairasia ให้ตระหนักให้ดี REPLY Anonymous11 yr.เราเลือกนกแอร์ ถึงแม้นกแอร์จะราคาแพงกว่านิดหน่อย แต่การให้บริการดีกว่ามากค่ะ แ ร์เอเชียบอกได้คำเดียว ห่วย!!! REPLY VIEW 5 OLDER COMMENTS
Anonymous11 yr.แถมบางทีแอร์เอเชีย มาถึงสนามบิน 1.55นาที บอกเราเช็คอินไม่ เคาเตอร์ปิดเช็คอินไม่ได้ เราต้องตกเครื่อง เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอ สายการบินแบบนี้ เดินทางมาจากกัวลาลัมเปอร์ อย่างนี้แสดงว่าถ้าเดินทางกับแอร์เอเชีย ถ้ามีผู้โดยเยอะอาจไม่มีที่นั่ง เจอมากับตัวเองเลย REPLY
Anonymous11 yr.ผมว่าสายการบินแต่ละสายมันก้อมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันแต่ผมก้อยังเลือกใช้บริการของแอร์เอเชียนะ ถึงจะไม่มีของฟรีที่เขาแจกให้กินให้ดื่มฟรี แต่คุณก้อต้องคิดในการบริการของเขาด้วย นกแอร์เคยเจอของฟรีแต่บริการแย่มาก แอบนินทาผู้โดยสารด้วยนี่เจอมากับตัวได้ยินกับหู ปล.ผมใช้บริการแอร์เอเชีย เดือนนึงไม่ตำ่กว่า6ครั้ง เพราะผมประทับใจกับสายการบินนี้มากเลย REPLY
Anonymous11 yr.เราก็เคยเจอการบริการที่ห่วยแตกมากๆ ของสายการบินairasia ตั้งแต่เจอกับตัวเองให้สัญญากับตัวเองเลยว่าจะไม่ใช้บริการของสายการบินนี้อีกต่อไปเลยตลอดชีวิต ถึงว่าแม้ว่าให้ขึ้นฟรีก็ไม่เอา พูดจริงๆ เหตุผลเพราะ 1. call center โทรไปกี่ครั้งก็ไม่เคยติดต่อได้เลย จะปรึกษาเรื่องสำคัญก็ไม่ได้ จะโทรไปถามว่าต้องรับกระเป๋าที่ประเทศมาเลเซียหรือว่า จะไปรับที่Sydneyเลยทีเดียว 2. พนักงานต้อนรับบนเครื่อง ทั้งflightจากดอนเมือง ไป กัวลาลัมเปอร์ และจากมาเลเซียไป Sydney โคตรบริการแย่เลย ถามอะไรก็ไม่รู้เรื่องสักอย่าง ถามพนักงานต้อนรับคนแรก บินจากดอนเมือง ไปกัวลาลัมเปอร์ ไม่รู้เรื่องว่าจะต้องรับกระเป๋าที่ไหน พูดบอกปัดๆ ไปว่าที่กัวลาลัมเปอร์มั่ง(หญิงไทย) พอเราไปถามพนักงานต้องรับอีกคนหนึ่งนางแอร์คนแรกที่เราถามทำหน้าไม่พอใจ มีปฏิกริยาไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดเจน น่าเกลียดมาก ที่เราไปถามเพื่อนของนางอีกรอบเพราะว่าเราเล็งเห็นแล้วว่านางพนักงานต้อนรับที่เราถามคนแรกนี่นะไม่รู้เรื่องอะไรเลย แม่กระทั้งว่าเครื่องลำนี้ต้องไปต่อเครื่องที่กัวลาลัมเปอร์ สุดท้ายพนักงานต้อนรับคนที่สองที่เราถาม ขอดูตั๋วเครื่อง แล้วแจ้งว่าให้เราไปรับกระเป๋าที่Sydneyได้เลย แต่ด้วยความที่ไม่เป็นมืออาชีพเราก็เลยไม่ชัวร์ว่าตกลงแล้วจะเชื่อใจได้แค่ไหนแต่ละนางที่บอกเรามา ไม่ตรงกับสักนาง เราละเอือมจริงๆ 3. ค่าเครื่องเรารวมอาหารไปในpackageแล้ว เราร้องขออาหารตั้งแต่ 5ทุ่ม จนเกือบตี2 กับพนักงานต้อนรับ(คนมาเลเซีย) ถึง3 คนแต่ก็ได้รับการปฏิเสธ ทั้ง3คน พนักงานต้อนรับของประเทศมาเลเซียแจ้งว่า กำลังจัดเตรียมอาหาร ดอกมากๆ เลยทั้งๆที่เราได้orderอาหารไปรวมกับค่าเครื่องแล้ว แต่กลับเข็นรถขายอาหารให้กับลูกค้าคนอื่นที่ไม่ได้สั่งอาหารล่วงหน้าก่อนที่จะขึ้นเครื่องเลย จนขายไม่ได้แล้วเพราะมันดึกแล้ว ลูกค้าเริ่มจะง่วงกันหมดแล้ว จึงนำอาหารที่เราสั่งมาให้เรา สรุป ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นอุทาหรให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมีแผนจะเดินทางด้วยสายการบินairasia ให้ตระหนักให้ดี REPLY
Anonymous11 yr.เราเลือกนกแอร์ ถึงแม้นกแอร์จะราคาแพงกว่านิดหน่อย แต่การให้บริการดีกว่ามากค่ะ แ ร์เอเชียบอกได้คำเดียว ห่วย!!! REPLY
Discussion (47)