-(>0<)- แต่งหน้ารับปริญญาน้องเบล กับ ลุคหวานๆเป็นธรรมชาติ

7 12
 แต่งหน้ารับปริญญาน้องเบล กับ ลุคหวานๆเป็นธรรมชาติ




สำหรับลุคแต่งหน้ารับปริญญาของน้องเบลจะเป็นลุคแบบหวานๆดูเป็นธรรมชาติ เน้นให้ดูสดใสสุขภาพดี โดยคุมโทนสีให้อยู่ในโทนสีม่วงครับ


------


รูป Before and After



ความต้องการของน้องเบลก็คือ อยากได้ลุคที่ดูหวานๆ ดูขาวสดใส ในขณะเดียวกันก็ต้องการเสริมความคมเพื่อที่จะได้ถ่ายรูปขึ้นกล้องด้วยครับ การครีเอตลุคในครั้งนี้คำนึงถึงสภาพผิวและความต้องการของน้องเบลเป็นหลักครับ น้องเบลมีสภาพผิวมันบริเวณทีโซน และมีผิวสีน้ำผึ้งครับ การที่จะทำให้ผิวน้องน้องดูขาวสดใส จึงไม่ใช่การเลือกใช้รองพื้นสีสว่างกว่าผิวมาก หรือเน้นชิมเมอร์เยอะๆซึ่งจะยิ่งทำให้หน้าของน้องดูแย่ลง ผมจึงเลือกใช้รองพื้นสีพอดีกับผิว โดยใช้เทคนิคการไฮไลท์และเฉดดิ้งด้วยรองพื้นเข้ามาช่วยครับ 

Point Makeup



ลุคนี้ผมจะเน้นไปที่ตาของน้องเบลซึ่งสวยอยู่แล้วให้เด่นขึ้นไปอีกครับ โดยใช้เทคนิคการแต่งตากลม ผสมกับการคัดเบ้าเล็กน้อย เพิ่มความคมด้วยอายไลนเนอร์ และเลือกใช้ขนตาปลอมที่ดูเป็นธรรมชาติ เขียนและปัดคิ้วให้ดูคมขึ้น เพื่อให้ลุคดูหวานแต่กันก็ยังแฝงไว้ด้วยความคมแบบพอดีดูเป็นธรรมชาติ ไม่จัดจ้านจนเกินไปครับ ในส่วนของแก้ม และปากเลือกใช้สีโทนชมพูอมม่วงเล็กน้อยเพื่อความกลมกลืนดูเป็นธรรมชาติสดใสสมกับวัยที่พร้อมจะก้าวไปสู้ชีวิตการทำงาน เสริมด้วยการปัดไฮไลท์ส้มประกายทองอ่อนๆ เพื่อขับผิวของน้องให้ดูสวย และกระจ่างใสขึ้นครับ



ผมสวยๆโดยช่างเพ็ญ Salon de Bear ครับ



------








รายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆติดตามได้ที่ Blog : https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=whiteteddy69  จ้า
 
 


WhiteTeddy69

WhiteTeddy69

เรียนรู้จากข้อผิดพลาด
รู้จักดัดแปลก และพัฒนาตัวเองเสมอ
หมั่นศึกษา หาความรู้เพิ่มเติมตลอดเวลา
แล้วชีวิตคุณจะไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่

FULL PROFILE