<<<'''^^Review...My Lipstick.....ปากสวยด้วยสิ่งเหล่านี้''^^>>>

14 37
สวัสดีสาวจีบันทุกท่านคะ

ห่างหายยยยไปนานมาก นานๆถึงจะแว๊บมาที วันนี้ฝนตกไม่มีไรทำก้อเรยเอาลิปสติกที่มีอยู่มารีวิวให้สาวๆชมกันคะ

เริ่มกันเลยดีกว่านะคะ


รวมมิตรกันก่อนคะ








รูปแรกคะ Revlon Super Lustrous Lipstick  สี 013 Smoked Peach เป็นลิปเนื้อ Matte ที่ Matte จริงไรจริงคะ ปากแห้งมากต้องจัดลิปบาล์มก่อนถึงจะทาตัวนี้ แต่คอนเฟิร์มว่าสีสวยมากกก ถ้าให้คะแนนคงจะอยู่ที่ 7/10 คะ หักเรื่องความแห้งนี่แหละ แต่ราคาก็ถูกมาก น่าจะประมาณ 200กว่าๆคะ



ต่อมาเป็น Lunasol คะ เบอร์ 29 G Fresh Orange คะ สีส้มใสๆ ซึ่งไม่เหมาะกะหน้าอีชั้นอย่างแรงงงง เนื้อลิปจะเบาบางมากเหมือนกลอสเลยคะ ไม่ติดทนเลย อันนี้เหมาะสำหรับวันใสๆเบาๆ ราคาน่าจะประมาณ 1050 ขอให้ 7/10คะ เพราะราคาแพงและไม่ทนเลย



ตัวที่สามจะเป็น Chanel Rouge CoCo สี 06 Egerie ตัวนี้ชอบมากกสังเกตได้จากรูปนะคะมันใกล้จะหมดแล้ว ที่ชอบเพราะสีมันเป็นกลาง แต่งหน้าโทนไหนก็ทาลิปแท่งนี้ได้ ถือว่าเป็นลิปที่ซื้อมาแล้วคุ้มคะ ติดทนนานมีกลิ่นหอมเหมือนกุหลาบอ่อนๆสไตล์ Chanel เค้า ให้ 9/10 คะ ขอหักเรื่องราคานิสสนึง แท่งละ 1200 แพงเกิ๊นนน



ตัวที่สีก็เป็น Chanel Rouge Coco เหมือนกันคะ สี 76 Sari Dore เกิดอารมณ์อยากแต่งหน้าโทนส้มขึ้นมา ก็เลยสอยแท่งนี้ สีมันส้มมากกกสวยดี ราคา 1200 เช่นกันคะ ให้ 7/10 แล้วกัน เพราะไม่ค่อยมีโอกาสทาปากสีแรงๆเท่าไหร่



ตัวที่ 5 Bobbi Brown Lip Color สีPale Pink เบอร์ 21 คะ สีนี้ซื้อมาเพราะเห็น BA Bobbi Brown ทาอยู่ แล้วก็บอกเค้าว่า เอาลิปสีเหมือนที่ BA ทาแท่งนึงคะ 5555 สีมันจะออกชมพูตุ่นๆ ออกน้ำตาลหน่อยๆ นู๊ดๆ อมม่วงนิสสนึง บอกไม่ถูก แต่สวยมากคะ เนื้อลิปค่อนข้างแห้งแต่ติดทนมากทีเดียว ราคา 850บาท คะ ให้ 9/10 คะ หักเรื่องกลิ่นคะ กลิ่นมันเหมือนเคมียังไงไม่รู้



ตัวที่6 ยังเป็นของ Bobbi Brown Rich Lip Color SPF 12 สี Bare Pink 9 สีนี้คล้ายกับสีข้างบนคะ แต่จะมีความเป็นชมพูกว่า เวลาทาชอบทาให้มันล้นปากนิดนึง ดูปากอวบอิ่มดีคะ ราคาไม่แน่ใจเพราะไม่ได้ซื้อเอง น่าจะพอๆกัน
กับตัวบน ให้ 9/10 หักเรื่องกลิ่นเหมือนกันคะ



สุดท้าย เป็น MAC  Satin สี Pink Nouveau A51 คะ สีมันบานนน   เย็นมาก ชมพูเข้มสุดๆ เหมือนนางร้ายในละครชอบทาคะ สีติดทนมากทีเดียว เนื้อลิปกับเม็ดสีแน่นมาก ราคาน่าจะ 850 คะ เหมาะกับวันที่คุณอยากเป็น ปลิงฉัตรคะ ให้คะแนน 10/10 กันเรยทีเดียวจร้า


ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะ เรื่องการให้คะแนนเป็นความคิดของอีชั้นคนเดียว บางคนอาจจะไม่เห็นด้วยกับคะแนนที่อีชั้นให้ เนื่องด้วย ปากใครปากมัน ความชอบใครความชอบมันนะคะ  ขอลาไปด้วยภาพ wedding ของอีชั้นเอง แล้วเจอกันใหม่นะจ๊ะ Bye Bye




April_Summer

April_Summer

everything change with your hand

FULL PROFILE