เครื่องสำอางค์สุดHip!!! Etude House

9 64
สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะค่ะ ชื่อปุ๊กค่ะ เป็นสมาชิกน้องใหม่สดๆร้อนๆของ jeban ค่ะ ตอนนี้กำลังทำทีสิสป.โทอยุ่เอแบค ปุ๊กทำทีสิสเกี่ยวกับ Korea Fever โดยเน้นเรื่องเครื่องสำอางค์ เพราะเห็นสาวๆสมัยนี้มักจะซื้อเครื่องสำอางค์เกาหลีมาใช้กัน แล้วส่วนตัวก้อชอบใช้เหมือนกัน ^ ^






เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาปุ๊กไปแจกแบบสอบถามที่มหาลัย วันนั้นคนเยอะมากค่ะดีใจสุดๆตอนเห็นคนเยอะๆ รู้สึกว่า ยังไงๆก็น่าจะเก็บได้เยอะอยุ่  และเมื่อวันเวลาผ่านไป   โอ้ว...........มายก๊อด ยืนแจกทั้งวันได้อยุ่ 48 ใบ แจกยากมากมาย เพราะน้องบางคนก็ไม่ว่างทำให้ หรือ ไม่ก็รีบกลับบ้าน แต่เราไม่ว่ากันค่ะ เพราะถ้าเป็นเรา บางทีเราก็รู้สึกขี้เกียจทำแบบสอบถาม  ในใจลึกๆแอบเศร้า เพราะคณะกรรมการให้แจกทั้งหมด 400 ใบ ชาตินี้ช้าน......จะครบไม๊เนี่ย แล้วเมื่อไรจะเรียนจบล่ะ T^T การเรียนโทมันยากอย่างนี้นี่เอง 

หลังจากนั่งเศร้าคอตกอยุ่ใต้ตึกสักพัก ปุ๊กก็ได้เจอน้องเอแบคคนนึงน่ารักมากๆค่ะ ^ ^ น้องเค้าช้วยทำแบบสอบถามเราและให้กำลังใจ "สู้ๆนะค่ะ พี่"    ฮ้า.........มีกำลังใจเลยอ่าเพราะวันนี้เหนื่อยจิงไรจิง หลังจากนั้นเราก็คุยกันต่อ คุยไปคุยมา น้องถามว่า "พี่ปุ๊กรู้จัก เวบ jeban ไม๊ค่ะ"  พอพูดชื่อนี้มาเราก็ตอบว่า "อ่า รู้จักสิ ล่าสุดพี่ยังเข้าไปอ่านเรื่องรีวิว ลิปสติกสีส้มอยุ่เลย ว่ายี่ห้อไหนดี แล้วพี่ก็ไปสอย Morange มาตามรีวิว" 555

"พี่ลองแปะแบบสอบถามให้สาวๆ jeban ช่วยทำสิค่ะ" น้องเอแบคที่น่ารักแนะนำ ต่อด้วย "นู๋เป็นสมาชิกเวบนี้ และสาวๆเวบนี้ก็น่ารัก แต่เว็บนี้ห้ามขายของนะพี่ปุ๊ก"    ไอ้เรามีแต่เข้าไปอ่าน แบบว่าเสิซกูเกิลถามเกี่ยวกับเครื่องสำอางค์ แล้ว jeban ก็เด้งขึ้นมาเป็นเว็บมาเป็นเว็บแรกๆ อ่านรีวิวดีๆแล้วก็ไปซื้อตาม แต่พอได้ยินน้องแนะนำแล้วก็รู้สึกว่าเป็นไอเดียที่ดีนะเนี่ย อย่างน้อยที่ jeban ก็น่าจะรู้จักเครื่องสำอางค์ Etude House เป็นอย่างดี

ยังไงๆปุ๊กรบกวนสาว jeban ช่วยกันทำบุญสงเคราะห์เด็กน้อยด้อยโอกาส มีโอกาสเรียนจบหน่อยนะค่ะ (ม่าจบซะที T^T) โดยสาวๆคลิ๊กเข้าไปทำแบบสอบถามประมาณ 1 นาที หรือ Copy ลิงค์ส่งต่อให้เพื่อนๆทำด้วยก็ได้ รบกวนด้วยนะค่ะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณสาว jeban และทาง Webmaster ที่ช่วยกันทำบุญ ขอให้กุศลบุญในการส่งเสริมการเรียนครั้งนี้ ส่งผลให้ สาวๆ jeban น่ารักๆ สวยๆ รวยๆ เรียนเก่งๆ มีแฟนดีๆ สุขภาพแข็งแรง การงานเลื่อนขั้นมากขึ้นๆ คิดสิ่งใดสมปรารถนาทุกประการค่ะ ^ ^


ภาคต่อ
และแล้ววันที่ปุ๊กรอคอยก็มาถึง แท่น..แท้น...แท๊น เค้าเก็บแบบสอบถามครบแว้ว...แว้ว T^T เพียงแค่วันเดียวได้ไปถึงสองร้อยปลาย รวมของเดิมที่มีอยู่ ครบเปะ! ม่าขาดม่าเกิน  ช้าน......ครบแล้วจริงๆเหรอเนี่ย (ฝันเปล่าฟร่ะ! เก็บมาตั้งเกือบเดือนได้อยุ่ 70 คน แต่วันเดียวเลขดันไปอยุ่สามร้อยกว่า) ปรากฎว่าเข้าไปกดดูผลใน google docs กี่ทีกี่ที ก้อ........ก็ครบแล้วคร้า.....T^T

ต้องขอขอบคุณทาง jeban มากๆเลย  Jeban is Magic!!!  ที่นี่มีเหล่านางฟ้าใจดีที่มาช่วยเสกให้งานที่ทำมานานเสร็จภายในวันเดียวและเต็มใจช่วยกันจริงๆ เห็นได้จากคอมเม้นท์ข้างล่าง และผลการสำรวจที่ออกมา สาว jeban บางคนไม่ได้คอมเม้นท์แต่ไปช่วยทำแบบสอบถามก้อเยอะ บางคนทั้งทำทั้งเม้นท์ก้อเยอะ จนแบบสอบถามPeak อยู่วันเดียว วันที่ 12/08/2011ที่สาวๆ jeban มาช่วยทำ เพราะวันอื่นดูจากกราฟแล้วเลียดพื้นมาตั้งแต่ 21/07/2011 ป้าปุ๊กแกมั่วแต่นั่งกวัดแกว่งเก็บแบบสอบถามอย่างสิ้นหวังมาเกือบเดือน 


ตอนนี้เวลา 3.33 น. นับอย่างเป็นทางการ จำนวนรวมทั้งหมด 333 คน รวมของเดิมที่ไปตามเก็บแต่ละที ครบ 400 ค่ะ ขอให้การทำบุญในครั้งนี้ส่งผลคืนกลับไปให้แก่ทุกคนหลายๆเท่าเลยค่ะ  พร้อมด้านรูปโฉม เจริญทางด้านสติปัญญา มีไหวพริบ ชาญฉลาด สามารถหาทางออกที่ดีให้กับชีวิตได้ตลอด ความงดงามทางรูปร่างหน้าตา ทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นที่รักและชื่นชมค่ะ สาธุ!! 

*หากทาง Webmaster เห็นว่าไม่ควรโพสกระทู้ในลักษณะนี้ สามารถทำการลบได้เลยค่ะ


kapooklookka

kapooklookka

ปุุ๊กค่ะ ^ ^

FULL PROFILE