[HaUl] เห่อ สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความครบถ้วน :P

0 6
กระทู้แรกในจีบัน เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ


วันนี้ขอมาเห่อสั้นๆง่ายได้ใจความ :PP

เนื่องด้วย ลูกพี่ลูกน้่อง ไปเมกาสองสัปดาห์
และ ตัวดิชั้น ที่ถูกบิ๊วมาจากหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็น ห้องแป้งเอย,, จีบันเอย,, โมเมพาเพลินเอย,, รุ่นพี่ที่คณะเอย ฯลฯ เลยได้ของมาดังนี้ค่าาาาาาาาา


1. Urban Decay Naked Palette กรี๊ดมากกกกกกกกกกกกกกก ที่สุดในโลกหล้า ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้จับต้อง 55555555 ไว้วันหลังจะมาswatch ให้นะคะ

2. EOS Lip Balm กลิ่น Lemon Drop(in yellow) & Summer Fruits(in Red) ลองแกะสีเหลืองมาแล้ว หอมเลมอนอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงเลยค่ะ ชุ่มชื้นดี คืนนี้จะลองดูว่าได้เท่านีเวียอันที่ใช้ประจำรึปล่าวดู,,,, เพิ่มเติม เพิ่งเผลอเลียปากไป แล้วพบว่า ลิปมีรสหวานๆด้วยค่ะ อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าจากส่วนผสมอะไร แต่เท่าที่ทราบคือ ยี่ห้อนี้เป็น organic 100% นะคะ :)

3. MAC Lipstick in Freckletone ,,, กรุงเทพไร้แล้วซึ่งสีนี้จริงๆ เืนื่องด้วยโมเมพาเพลินค่ะ ตัวเมย์เองไปหาทั้งที่ เซนทรัลปิ่นเกล้า เซนทรัลเวิลด์ พารากอน และสยามเซน หมดดดดดดดดดด TT-TT ตั้งใจว่าจะซื้อที่สยามเซนเพราะมีส่วนลด นศ อยู่แล้วเชียว แต่ดันหมด จนทำใจไปแล้ว แต่พี่ไปเมกา เลยฝากซะ :PP

จริงๆ ของที่ลิสต์ไปมี EOS Lip Balm สีส้มอีกสี แต่สงสัยจะหมดค่ะ แล้วก็มี Value set ของ Benefit ที่มีเฉพาะใน Sephora ด้วย แต่สงสัยว่าจะหมดเช่นกัน เลยไม่ได้มา

สั้นง่าย ได้ใจความพอมั้ยคะ? แหะๆ วันนี้มาเห่อแค่นี้ ไว้หลังสอบเสร็จช่วงนี้ และถ้าไม่ลืม จะมา swatch สี UD Naked Palette ให้ชมกันนะคะ วันนี้ลาแล้วค่าาา :)




mmzmay

mmzmay

FULL PROFILE