รีวิว สรรพสิ่งนานาตระกูล Soap & Glory

9 14
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะวันนี้เนื่องจากว่าวันนี้เอ้อยู่ว่างๆก็เลยมาทำรีวิวสินค้าของตระกูลนี้เพราะว่าถ่ายรูปไว้นานแล้ว ต้องบอกก่อนว่าสินค้าของตระกูลนี้มีจำหน่ายที่ร้าน Boots นะค่ะ ส่วนมากมีทุกสาขา แต่สินค้าจะมากจะน้อยก็แล้วแต่สาขาว่าลงสินค้าไว้เยอะหรือเปล่า ส่วนของที่เอ้จะรีวิวให้ดูในวันนี้จะอยู่ในหมวด Body ทั้งหมดไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

ดูรูปรวมกันก่อนค่ะ



มาดูที่ตัวแรกเลยค่ะ



ตัวนี้เป็นแฮนด์ครีม กลิ่นหอมมากเน้นบำรุงมือที่หยาบกร้านให้กลับมาชุมชื่นเนียนนุ่ม เนื้อครีมค่อนข้างข้นนิดนึงแต่ทาแล้วซึมเข้าผิวค่อนข้างง่ายอย่างเอ้ทำงานในห้องแอร์ทั้งวันใช้ตัวนี้เหมาะมาก 2-3 ชั่วโมงก็หยิบมาทาทีหอมติดมือไปทั้งวันเลย
ราคา รู้สึกจะประมาณ 270 บาท ขนาดใหญ่อยู่เหมือนกัน ใช้ได้นาน
คะแนน ตัวนี้ 10/10 เลยค่ะ

มาที่ตัวที่สองกันเลย



ตัวนี้เป็นลักษณะเหมือนครีมหมักผม กลิ่มหอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
ซึ่งตัวนี้พอสระผมแล้วนวดครีมนวดแล้วก็ลงตัวนี้ต่อเนื้อจะเหลวๆสีครีมขุ่นๆหมักไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออกสำหรับเอ้ครั้งแรกที่ใช้พอล้างออกแล้วผมนิ่มมากกกกกพอเป่าให้แห้งผมก็อยู่ทรงสวยมีน้ำหนักเป็นทรงแบบธรรมชาติมาก ซึ่งหลังจากนั้นก็ติดต้องใช้ตลอดขาดไม่ได้จริงๆ
(บอกก่อนว่าตัวนี้เป็นตัวแรกที่ซื้อสินค้าตระกูลนี้ซึ่งทำให้เกิดความประทับใจในกลิ่นและคุณภาพจึงมีตัวอื่นๆตามมาเรื่อยๆ)
ราคา 370 บาท บางช่วงลด 50% ขนาด 150 ml
คะแนน 100/10 ไปเลย ชีวิตนี้คงขาดไม่ได้

ต่อกันที่ตัวที่สามค่ะ



ตัวนี้จะเป็น Sugar scrub เม็ดสครับละเอียดไม่บาดผิวสำหรับเอ้ก่อนอาบสบู่เหลวเอ้จะขัดผิวด้วยตัวนี้ก่อนทุกครั้งและทุกวันซึ่งผลในระยะยาวมันทำให้ผิวเอ้เนียนมากและเกลี้ยงจุดด่างดำตามแขนขาไม่มีเลยเวลาแฟนลูบผิวยังบอกเลยว่าเนียนมากและกลิ่นสครับก็หอมติดผิวไปด้วย
ราคา 370 บาท ขนาด 150 ml
คะแนน 100/10 เช่นกันเป็นลูกรัก ( บอกเลยว่าสินค้าตระกูลนี้เลิฟทุกตัว)

ต่อกันที่ตัวที่สี่



ตัวนี้เป็นสครับเหมือนกัน แต่จะเป็น Salt scrub เม็ดสครับจะใหญ่กว่าตัว Sugar กลิ่นเหมือนกัน แต่เวลาสครับอาจจะบาดผิวนิดนึงเพราะเม็ดสครับใหญ่แพ็คเกจตัวนี้จะเป็นกระปุกปริมาณก็พอๆกัน แต่ผลลัพท์ที่ได้ก็เหมือนตัวชูการ์คือมันก็ทำให้ผิวเนียนเหมือนกัน ตัวนี้ซื้อมาเพราะมันลดราคา 50 % ก็เลยเอามาลองดู ใช้สลับกันบ้างกับตัวชูการ์
ราคา 190 บาท
คะแนน 9/10 หักที่เวลาสคับมันบาดผิวไปนิดดด

ต่อกันที่ตัวที่ห้า



ตัวนี้เป็น Body Butter ทาผิวหลังอาบน้ำหรือหลังการสครับผิวเนื้อครีมไม่ข้นมากกำลังดีเน้นให้ผิวมีความชุ่มชื้นสำหรับเอ้คนผิวไม่แห้งอาจไม่ชอบเพราะอาจรู้สึกเหนียวได้มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของตระกูลนี้ พอทาไปซักพักเมื่อซึมลงผิวแล้วผิวจะเนียน นุ่ม และไม่แห้งกร้าน
ราคา 190 บาท ลดราคาจาก 370 บาท ( สินค้าตระกูลนี้ส่วนมากราคาเท่ากันทุกตัว)
คะแนน 9/10 หักตรงที่ทามากอาจเหนียวนิดนึง

ตัวที่หก



ตัวนี้เป็น Body mist ฉีดบำรุงผิวเมื่อฉีดออกมาจะเป็นละอองน้ำนมแล้วก็ลูบที่ผิวเหมือนทาโลชั่นทั่วไป กลิ่นหอมติดผิวดีมาก ตัวนี้ก็ทำให้ผิวชุ่มชื้นและปรับผิวให้ใสขึ้นด้วยส่วนผสมจากน้ำนม ตัวนี้เป็นตัวที่เอ้เลิฟมากอีกตัว
ราคา 370 บาทค่ะ
คะแนน 10/10 ค่ะ

ตัวที่เจ็ด



ตัวนี้จะเป็นสเปรย์น้ำหอมฉีดผิว แพ็คเกจจะเหมือนตัวน้ำนม แต่กลิ่นอาจไม่ทนเท่าไร แต่สำหรับเอ้ถ้าขัดผิวแล้วทาครีมและฉีดตัวนี้อีกทีกลิ่นก็อยู่ไปทั้งวันแล้วล่ะ
ราคา 370 บาท
คะแนน 9/10 หักที่ถ้าใช้เดี่ยวๆไม่ได้ทาครีมร่วมกลิ่นไม่ค่อยติดทนเท่าไร

และตัวสุดท้ายค่ะ



ตัวนี้เป็นสติ๊กระงับกลิ่นกายเวลาหมุนขึ้นมาจะเป็นเนื้อใสๆ ปาดแล้วไม่เหนียวระงับกลิ่นกายได้ดีมากและมีกลิ่นหอมอ่อนๆอยู่ได้ทั้งวัน ทาแล้วก็แห้งไปเลย
ราคา 190 บาท
คะแนน 10/10 เช่นกันค่ะ

จบแล้วนะค่ะสำหรับรีวิวนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆจีบันนะค่ะ
รีวิวผิดพลาดยังไงชี้แจงได้ค่ะ ไว้เจอกันรีวิวหน้านะค่ะ รีวิวครั้งหน้าจะเป็นสครับและมาร์คถ่ายรูปไว้แล้วถ้าว่างเมื่อไรจะลงมือทำให้เพื่อนๆชาวจีบันได้รับชมทันที ขอบคุณค่ะ


โอ้เอ้

โอ้เอ้

FULL PROFILE