-How To- "Hot Neon : Night Bird"

7 17
 Neon Makeup : Night Bird





วันนี้จะมาแต่งหน้าสไตล์ Neon กันแบบให้ดูมีความสนุก และ Sexy แทนๆ ไปในตัวครับ โดยได้แรงบันดาลใจมากจาก แสงสีของผับครับ^0^
-----------------------------------------------------------


เริ่มด้วยการเตรียมผิวของนางแบบกันก่อนเลยนะครับ




ปรับผิวให้ดูสว่างและเล่นกับแสงไฟมากขึ้นด้วย Strobe จาก M.A.C แล้วปรับสถาพผิวใต้ตาที่คล้ำโทรมด้วยเบสสีเหลืองจาก Giffarine แล้วค่อยลง Select Moisturecover ซึ่งเป็นคอนซิลเลอร์เนื้อชุ่มๆบางๆ เพื่อความสดใสของดวงตาครับ จะสังเกตุว่าข้างขวาจะดูสดใสกว่าครับ





และเนื่องจากนางแบบของเราเป็นคนผิวโทนกลางๆออกไปทางเหลือง จึงทำการเปลี่ยนสีผิวใหม่ให้ดูแทนสะใจกว่าเดิม และเล่นไฟด้วยการผสมเนื้อรองพื้นสีน้ำตาลเข้ม เข้ากับเนื้อรองพื้นที่มีการกระจายแสงสูงเข้าด้วยกันครับ (ผมใช้ลุง Shu สีเข้มสุดที่มีในกรุ กับ Giffarine รุ่น Crystaline เบอร์เข้มสุดเช่นกันครับรองพื้นของกีฟฟารีนตัวนี้เล่นกับแสงแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติให้กับผิว ทั้งยังถูกอีกด้วยครับ ของดีและถูกยังมีในโลก!!) ลงรองพื้นสีอ่อนที่ปากเพื่อปรับสีผิว แล้วก็เพิ่มความโกลว์ของผิวด้วย Mineral Finish Powder ของ M.A.C สี Medium Dark เตรียมผิวเปลือกตาด้วย Eye Primer ของ Urban Decay นอกจากจะทำให้อายชาโดว์สีสดขึ้น และติดทนแล้วยังช่วยปรับสีผิวเปลือกตาให้สว่างขึ้นอีกด้วยครับ ต่อกันด้วยอายไลน์เนอร์แบบดินสอหัวโตมากกก สี Milk ของ NYX เขียนเส้นโตๆชิดขอบตา





ลงอายชาโดว์สีฟ้าสด! ของ Coastal Scents รุ่น Prism แล้วทับด้วยสีฟ้าเนื้อชิมเมอร์ในโทรสีที่ใกล้เคียงกันจาก Shimmer Palette ของ J.Unit ครับ 





แล้วก็มาทำอีกข้างนึงแต่เปลี่ยนจากสีฟ้าเป็นสีชมพู โดยสีชมพูสดแปร๊นนนนสะใจจะได้จาก Double Stacks : Matte จาก Coastal Scents เช่นกัน และสีชิมเมอร์จาก J.Unit ครับ ที่ปากจะใช้สีเทาเหลือบๆจาก Coastal Scents รุ่น Prism เช่นกัน





เขียนคิ้วเข้มด้วยดินสอเขียนคิ้วสีดำ เสริมด้านความคมจากหน้านางแบบที่มีเป็นทุนเดิม โดยเขียนให้ดูแข็งๆ แล้วปัดตำแหน่งไฮไลท์ต่างๆด้วย สีส้มเหลือบทองจาก Giffarine Tenshi Palette และ ปัดแก้มด้วยสีน้ำตาลประกายทองจาก Double Stacks : Matte ครับ แล้วตามด้วยทาลิปกลอสสีใสเพิ่มความวาวของปาก





เติมอายไลน์เนอร์สีขาวจาก Make up Store ที่ขอบตาล่างโดยเขียนด้านสีชมพูให้ใหญ่เลยออกมา ดัดขนตาปัดมาสคาร่าเบาๆ แล้วติดขนตาเป็นอันเรียบร้อยสำหรับลุคนี้ครับ



นางแบบของเราพร้อมโชว์แล้วคร้าบบบบ!!!


.
.
.





.
.
.







.
.
.









.
.
.




>0< ยังไงติชมกันได้นะคร้าบ เพิ่งฝึกแต่งได้สักพัก >0< กำลังเร่งสะสมชั่วโมงบินอยู่ครับ >0<


WhiteTeddy69

WhiteTeddy69

เรียนรู้จากข้อผิดพลาด
รู้จักดัดแปลก และพัฒนาตัวเองเสมอ
หมั่นศึกษา หาความรู้เพิ่มเติมตลอดเวลา
แล้วชีวิตคุณจะไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่

FULL PROFILE