ขอเห่อ ของช๊อปปิ้งที่อังกฤษ

1 39
ดีจ้าสาวๆ เวปจีบันทั้งหลาย มาดามกลับมาจากอังกฤษแล้วคร่า ทุลักทุเลบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปและกลับเหนื่อยมากๆ เดินกันขาลากเลยทีเดียวเชียว โน๊ตบุ๊คก็เสีย เลยเพิ่งจะมีโอกาสและว่างพอ มาอัพเดทกันหน่อยนะ เริ่มเลยแระกัน คิดถึงเวปจีบันมากๆ อิอิ

มาประเดิมกันที่รองเกือกกันก่อนเลย งานนี้ได้รองเท้าถูกใจมา 1 คู่คะ เป็นรองเท้าส้นไม่สูงมาก ของ Camper รุ่น Twins คือรองเท้าสองข้างมันจะไม่เหมือนกันเด๊ะซะทีเดียว แต่มันจะคล้ายๆกันคะ ส้นทำจากยาง ใส่สบายดีใช้ได้เลยก๊า ยี่ห้อ Camper ที่เมกาจะราคาถูกกว่านิดหน่อยคะ แต่อยากได้จัด เลยสอยมาซะ


ได้รองเท้ามาแล้ว ก็เลยได้เสื้อมาด้วย 1 ตัว ยี่ห้อ St. Martin น่ารักดีคะ ได้มาจาก House of Fraser เดินตั้งนานได้ตัวเดียว ของที่อังกฤษแพงมากจริงๆ ฟันธงได้ว่า ถ้ายี่ห้อที่มีขายเหมือนกันในอเมริกาจะถูกกว่าพอสมควรเลย แต่เสื้อตัวนี้น่ารักก็เลยสอยมา เพราะมันไม่มีในเมกาหนะซิ แล้วพอดีเห็นรองเท้าแตะของ Paul Frank ลดราคาอยู่ก็เลยสอยมา 1 คู่ เพราะว่ามาดามบ้ารองเท้าแตะมากๆ สุดท้ายแวะเข้าร้าน Topshop ด้วยคะ ประเทศอังกฤษนี้ประหลาดนัก ตอนไปอากาศค่อนข้างร้อนนิดหน่อย แต่ในร้านดันเปิด ฮีตเตอร์อีกแหนะ หายใจแทบไม่ออก เลยได้กางเกง Skinny มา 1 ตัว ทรงสวยดีมาก มาดามว่า ทรงกางเกง Skinny ของ Topshop สวยกว่า Zara นะ


หมดหมวดเสื้อผ้ากันไป มาต่อกันที่หมวดเครื่องสำอางกันบ้าง ขาออกจาก ซานฟรานแน่นอน ต้องขอแวะที่ Duty Free เล็กน้อย กระแส Estee Cyber White EX ช่างมาแรงแซงทางโค้ง แต่เป็นที่รู้กันว่า สกินแคร์จำพวก Whitening จะไม่มีขายในเมกาคะ เลยต้องไปซื้อใน Duty Free แทน ราคาถูกกว่าเมืองไทยโขเลย เจ้าชุดเซท 3 ตัว ได้มาในราคา $126 คะ ในเซทจะได้ครีมขนาดปกติ และกันแดดขนาดปกติ แล้วก็ Essence รุ่น Extra Concentrate ขนาด 30ml คะ ส่วนกันแดดแบบ แพคคู่ ก็ $54เหรียญ คุณแฟนได้ น้ำหอม Burberry มา 1 ขวด

ไปถึงอังกฤษ ก็ต้องขอแวะร้าน Mark & Spencer แน่นอน และสิ่งที่ถูกใจที่สุดที่ได้มาก็คือเจ้าสำลีเช็ดหน้า ผืนเท่าบ้านเลยคะ เช็ดดีไม่ยุ่ย ซองละ 1.50 ปอนด์ ซองนึงมี 50 แผ่น เลยได้มาซะ 4 ซองคะ มันแผ่นใหญ่สะใจจริงๆ นะ รู้สึกว่าจะมีรุ่นแผ่นที่เล็กกว่านี้ ราคาเท่ากันแต่ซองนึงมี 100 แผ่น แต่หาไม่เจอ เลยอดไปตามระเบียบ


ส่วนที่เห็นกองๆ อยู่นี้คือพวกถุงน่องคะ ไว้ใส่กับรองเท้า flat ชอบของ M&S เพราะสินค้าเค้าคุณภาพโอเค ราคาใช้ได้เลย ก็เลยซื้อมาตุนเอาไว้ จริงๆ ได้พวกเสื้อชั้นใน และเสื้อกล้าม มาอย่างละ 6 ตัวด้วย ชอบมากๆ เสียดายที่ไม่มียี่ห้อนี้ที่เมกา คุณพี่ชายฝากให้ดูครีมทาหน้า กับเจลล้างหน้า ก็เลยได้เจ้า La Roche Posay กับ Vichy ครีมทาหน้ามาให้คุณท่าน ส่วนเจ้า Nivea DNAge เนี่ย คุณแฟนระหว่างนั่งทูปไปทำงานเธออ่านนิตยสารรถ แล้วมันมีโฆษณาครีมทาหน้าของ นีเวียฟอร์เมน เธอ Text Message สั่งซื้อคะ เกิดอะไรขึ้น ร้อยวันพันปี พ่อคุณไม่เคยจะทาครีม ส่วนเจ้าขวดลายดอกๆ ขวามือนั่นเป็นน้ำหอมคะ ได้มาตอนไปแวะที่ Brighton ไปดู วัง Royal Pavillion Palace ฉีดดูมันหอมดี เป็นน้ำหอมกลิ่น น้ำมัน Neroli + Lemon หอมแบบ Citrus ก็เลยซื้อมา 1 ขวด อิอิ แล้วก็ได้เครื่องสำอางมาพอสมควรเลยงานนี้ กรอบบบบบบบบบบ ดังแกร่บๆ เลย ก็มีพวก Paul & Joe, SUQQU, Darphin, REN เป็นสกินแคร์ของอังกฤษ ได้บลัชทาแก้มของ M&S มาตลับ ส่วนถุงๆ และของเล็กๆ ทั้งหลายพวกนั้นเป็นของแถมที่ได้มาทั้งหมดคะ


มาดู Paul & Joe กันนะ ได้อายชาโดว Pressed Powder แล้วก็ Eyelid Base ขอบอกว่า ชอบมากกกกกกกก ทั้งสามตัวเลย แป้ง Pressed Powder ได้เบอร์ 03 มา มีวิ้งๆ สามารถทำเป็นไฮไลท์ได้ ส่วน Eyelid Base เอาไว้ลงบริเวณเปลือกตาก่อนลงอายชาโดว ตัวนี้ชอบมากคะ เกลี่ยง่ายมากๆ ทำให้อายชาโดวติดทน ส่วน อายชาโดวที่ได้มาเป็น Collection ใหม่ เพิ่งออกมี สามสี คือสีน้ำตาล ชมพู และ เขียว สีสวยวิ้งถูกใจหลาย แล้วก็ได้ Bronzer ของ Guerlain มาด้วย สีที่ซื้อมาเป็นสีใหม่ เบอร์ 00 Makeup Artist สีเป็นธรรมชาติดีมากๆ เนื้อเนียนน แอบใช้ไปหลายทีเลยตอนอยู่ที่ลอนดอน


มาถึงค่าย SUQQU กันบ้าง แวะเวียนไปที่เค้าเตอร์ถึง 2 รอบ ตอนแรกที่อยากได้คือเจ้าลิปสติกเบอร์ 21 สีในรูปไม่ค่อยเหมือนแท่งจริงเท่าไหร่คะ มันจะออกชมพูนมๆ ทาแล้วดูธรรมชาติดี แล้วก็เจลอายลายเนอร์ สีเขียว ตอนแรกซื้อแค่ 2 อย่างก่อน แต่ด้วยความที่ดวงมันจะเสียกะตัง BA ดันให้ Creamy Base กับ รองพื้นรุ่นใหม่ มาลองคะ พอได้ลองแล้วก็ติดใจ มากกกกก เพราะเนื้อเบสมันนุ่มเหลือเกิ๊นน ส่วนรองพื้นเนื้อบางดี ไม่ชอบรองพื้นหนาๆ เลยกลับไปเค้าท์เตอร์ SUQQU ใหม่ ไปสอยเบส กับรองพื้นมาด้วย เห้อออออ กรอบอีกรอบ


ส่วนเจ้าสองตัวนี้ เป็นสกินแคร์ใหม่ของตัวเองคะ REN Glycolactic เป็นมาร์คทำมาจากพืชธรรมชาติล้วนๆ สำหรับหน้าที่ค่อนข้างหมองคล้ำ กลิ่นมันส้มมากๆ เลย ได้กลิ่นแล้วอยากกิน ทาทิ้งไว้หลังล้างหน้าสัก 10 นาที แล้วก็ล้างออกคะ หน้าจะเนียนนุ่มจริงๆ มันช่วยผลัดเซลผิวเก่าๆ มาร์คได้อาทิตย์ละหนคะ ส่วน Darphin งวดนี้ได้เจ้า Lifting and Firming Eye Serum มา ชอบมาก เนื้อเจลใสๆ ซึมง่าย เอาไว้ทาตอนเช้ารู้สึกว่า มันชุ่มชื่นดีคะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ


และสุดท้ายตัวการที่ทำให้กรอบของแท้ ก็มาถึง Damier Trevi PM นั่นเป็นของคุณแม่แฟนคะ คุณลูกชายเค้าซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่เค้า คุณภรรยาเลยได้ส่วนบุญมากะเค้าด้วย 1 ใบ คือ Tivoli GM จริงๆ อยากได้ ดาเมียร์เหมือนกัน คุณแฟนดันบอกว่า หน้าเธอยังแก่ไม่เข้าขั้น รอมีลูกสักคนก่อนจะซื้อให้ใบนึง แม่เจ้า ชาตินี้จะได้ถือ Damier ไหมนั่น


หมดแล้วคะ กลับมาถึงบ้าน คุณแฟนบอกว่า ที่รัก งดช๊อปสักเดือนนะ จะว่าอะไรได้ ก็ต้อง Said Yes ตามระเบียบคร่า


Scooterella

Scooterella

เป็นโรคจิต ชอบลองของ กั่กๆๆ ตอนนี้กำลังบ้า ปลูกต้นไม้จ้า

FULL PROFILE