เห่อ !! พอได้เจอเธอ ก็รู้เรยว่าใช่

1 1
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน ชื่อ ใบเตย นะคะ สิงอยู่ในจีบันมาสักพัก เคยตั้งแต่กระทู้ ถาม-ตอบ นี้เป็นครั้งแรกเรยนะคะ สำหรับกระทู้ขี้เห่อ  พล่ามมาซะยาวแระ เนื่องจากฝนตกบ่อย กะเรยเข้าไปหลบฝนในเดอะมอลล์ท่าพระ แต่กลับไม่ได้หลบฝนอย่างเดียวอะซิคะ ดันเจอเนื้อคู่ด้วยซะงั้น เนื้อคู่ที่ว่าก็คือ นี้เรย




เริ่มที่เนื้อคู่ชิ้นแรก คือ เบส สีม่วง ของ Arty  15 มล. ปกติราคา 800 กว่าบาท แต่ตอนที่เตยไปซื้อเค้าจัดโปรโมชั่นอะคะ เหลือขวดละ 500 บาท เทสดูแล้ว ใช่เลยอ่ะ



เนื้อคู่ ชิ้นที่สอง ซื้อมาจากที่เดียวกันคะ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ทาทีหน้าเนียนกริบ ไม่วอก ปกปิดดีคะ เนื่องจากเตยเป็นคนมีรอยสิว พวกจุดด่างดำ พอทาแร้วเนียนสนิท เห็น พี่ที่จัดบูท บอกว่าราคาเต็มอยุ่ที่ 500 กว่าบาท แต่จัดรายการเหลือ 300 อุว่ะ เสร็จโจรละซิ เลยถอยออกมาอีก 1 ชิ้น ^^



ชิ้นที่ 3 คราวนี้ย้ายไปร้าน บิวตี้บุฟเฟ่ต์ บ้างแระ ก็ไปได้ รองพื้นมา ตอนแรกไปลองของเรฟร่อน ฝาดำค่ะที่วัตสัน เนียนไหมก็โอเครในระดับนุงนะ พอมาที่บิวตี้บุฟเฟ่ ก็ลองที่แก้มอีกข้างนุง พอทารองพื้นแร้วทาแป้งฝุ่น (ของบิวตี้บุฟเฟ่ต์) ผลสรุป ข้างที่ทาของเรฟร่อน จะออกคล้ำกว่า ข้างที่ทาของบิวตี้บุฟเฟ่ต์ จะออก อมชมพู ก็เลยถอยมาซะ 1 ชิ้น อ่อ ค่าเสียหายตัวนี้ ราคาจริงอยู่ที่ 300 กว่าบาท จำไม่ได้แร้ว 300 เท่าไหร่ แต่ตอนซื้อเป็นโปรโมชั่น เหลือ 290 ค่ะ



ชิ้นที่ 4 ก็คือเจ้าแป้งฝุ่นของบิวตี้บุฟเฟ่ต์ ที่ลองเทสพร้อมรองพื้นเมื่อตะกี้ เรยค่ะ ค่าเสียหาย 300 กว่าบาท




ชิ้นต่อไป พอออกจาบิวตี้บุฟเฟ่ต์ ก็ชะแวบ มาโผล่ที่ คาร์ฟูร์ บางปะกอก และเราก็เดินดุ่มๆ เข้าไปในร้าน คิวเพลส เพื่อมาตามหา กันแดด เคยดูพวก รีวิว คุณปูเป้ ทั้งกันแดดหน้า และกันแดดตัว เรยไม่ต้องเทสให้ยุ่งยาก ซื้อเลยทันที สิ่งที่ได้มาคือ Cute Press : Moisture Milk UV Expert Protection SPF50 PA +++  ตัวนี้ทาแล้วรู้สึกว่าเกลี่ยง่าย ไม่เหมือนกันแดด ตัวอื่นๆที่เคยใช้ และอีกตัวที่ได้ก็คือ Cute Press : UV Expert Protection Extra Whitening Sun Spray for Body SPF50/PA+++ พกพาสะดวก ใช้ง่าย ความพึงพอใจสำหรับ 2 ตัวนี้ เกิน 100 ค่ะ



จบการเห่อ แต่เพียงเท่านี้ หวังว่ากระทู้นี้คงเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังสนใจไม่มากก็น้อยนะคะ ถ้ายังไงก็ติชมกันได้นะคะ ไว้มีงบมะไหร่ ได้ช๊อปอีกมะไหร่ จะมาเห่อให้ฟังกันอีกน๊า ขอบคุณค่ะ

 


chilihot

chilihot

ยิ้มหวาน ต่อยหนัก ถ้ารู้จักก็จะรักเอง ><

FULL PROFILE