รบกวนช่วยแปลคำแนะนำiphone4เป็นภาษาอังกฤษให้ผมหน่อยนะครับ

0 1
พอดีผมต้องอัดวิดีโอส่งอาจารย์ครับ เป็นการแนะนำสินค้าแต่เป็นการพูดภาษาอังกฤษ แต่ผมเป็นคนที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษ คือถ้าให้อ่านก็พออ่านได้ครับ แต่ให้คิดประโยคหรือคิดคำพูดเอง ผมแทบจะไม่รู้เรื่องเลย ดังนั้นผมจึงคิดประโยคแล้วเอาไปแปลในgoogleมาก่อน แต่ผมก็คิดว่าประโยคที่แปลมันน่าจะไม่ถูกต้อง  ผมเลยนำประโยคนั้นมา ใครที่พอจะแปลเป็นประโยคภาษาอังกฤษได้ช่วยผมหน่อยนะครับ
ประโยคไทย
-สินค้าที่ผมนำมาเสนอคือ iphone4.iphone4เป็นโทรศํพท์มือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมาก.เนื่องจากiphone4นั้นสามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของเราได้เป็นอย่างดี. iphone4ทำให้คุณนั้นสะดวกอย่างมาก  ทั้งการติดต่อสื่อสารทางโทรศัพท์ การติดต่อสื่อสารทางอินเตอร์เน็ท สามารถใช้งานfacebookที่ได้รับความนิยมได้ตลอดเวลา มีGPS มีกล้องถ่ายรูป และสามารถนำเกมที่คุณชอบมาใส่ไว้ในiphone4สำหรับเล่นได้.แต่ราคาก็สูงตามความสามารถนั้นด้วย. ผมคิดว่าiphone4เป็นสินค้าที่น่าสนใจสำหรับคุณอีกชิ้นแน่นอน.
คำแปลจากgoogle
-That it is presented. iphone4.iphone4 a mobile phone that has been very popular. iphone4 because it can respond to our lives as well. At iphone4 make it very convenient. The communication by telephone. Communication on the Internet. Facebook applications that are popular at the time a GPS camera. And can you get into the game iphone4 for play. But the price is high as well. I think iphone4 as attractive for another course.
ใครช่วยได้ช่วยด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ





nemasis

nemasis

FULL PROFILE