ขอชื่นชม BA Kanebo หน่อยนะคะ

4 7
เนื่องจากต้องไปงานแต่งงานเพื่อน เราเลยต้องพึ่งบริการแต่งหน้าจากเคาท์เตอร์เครื่องสำอางค์ ปกติเราก็จะเวียนๆ ไปหลายเคาท์เตอร์ เพราะมีบัตรสมาชิกอยู่หลายแบร์นด์ มากๆ ก็บริการดีมากน้อยแตกต่างกันไป แต่ครั้งนี้ประทับใจจนต้องขอเอ่ยปากชม  BA ของ Kanebo ที่พารากอนจริงๆค่ะ 
 
เพราะตั้งแต่ย่างเท้าเข้าไปที่เคาท์เตอร์เพื่อจะจองเวลา แต่งหน้า พนักงานทุกคนก็ยุ่งๆๆ อยู่มากแต่ พอ พี่ปลา(BA) เขาเหลือบเห็นเรายืนเก้ๆกังอยู่ก็หันมาถามด้วยรอยยิ้มเลยคะ ว่าให้เขาช่วยอะไรไหม เราก็ตอบไปว่าจะนัดแต่งหน้า เขาก็รีบเอาสมุดนัดมาจด วันเวลาให้เราเรียบร้อย ....แต่เราก็ดันลืมว่ามีนัดประชุม ก็โทรไปขอเปลี่ยนเวลา ถึง 2 รอบพนักงานที่รับสายก็ น่ารักมาก ไม่บ่นซักคำ พูดจาดีมาก (ไม่เหมือนบางแบรด์ที่ ดุมากหยั่งกะเราไปทำผิดอะไรมาแหนะ)

พอถึงวันนัด เราก็ไปตามเวลา  พี่หนิงBA  ที่แต่งหน้าให้เราใจเย็นมากๆ ค่อยๆทำความสะอาดหน้าเรา แล้วก็ลงรองพื้นอย่าปราณีต ต้องบอกว่าปราณีตจริงๆเพราะเท่าที่จับเวลาดูน่าจะเกือบ 15 นาทีเลย เพราะ หน้าเรามีกระและ สิวพด เยอะพอสมควร ไปเคาท์เตอร์อื่น ไม่เคยรองพื้นนานเท่านี้เลยนะ รู้สึกว่าเขาใส่ใจรายละเอียด มากๆเลย  สรุปรวมเวลาในการแต่ง เกือบๆ 1 ชม ครึ่ง แต่ ก็ออกมาสวยสมใจ ไม่เรื่องมากเหมือนแบร์ดอื่น แถมยังบริการดีสุดๆแบบนี้ เรายิ่งอยากซื้อของใช้อีกเลยอ่ะ

ยังไงก็ขอชื่นชม พี่ๆ BA และบริษัท Kanebo ไว้ ณ ที่นี้เลยค่ะว่า ทำ CRM ได้ดีมาก เอาใจใส่ลูกค้าทุกครั้งแล้วก็ไม่ยัดเยียดขายของให้เราลำบากใจ ยิ่งทำให้เราประทับใจเข้าไปอีก เพราะบอกตามตรงว่าเราซื้อแค่ ตลับปัดแก้มอย่างเดียว เอง แต่บริการที่ได้รับมันเกินคาดหมายมากมาย

อยากเข้ามาแชร์ และให้กำลังใจกับ BA และ บริษัทค่ะ ว่าคุณอบรมพนักงานได้ดีมากจริงๆ



 


cinamonic

cinamonic

FULL PROFILE