จุ๊กกุแร้ ขาวจริงอะไรจริง ^o^

9 25

หวัดดีคะสาว ๆ วันนี้ มีเรื่องดี ๆ จะมาบอกต่อ (ไม่รู้ว่าตั้งกระทู้ผิดหมวดหรือป่าว ถ้าผิด ก็ขออภัยนะคะ

)
แต่ก่อนเริ่ม ต้องออกตัวแรง ๆ เลยนะคะว่า ผลิตภัณฑ์ ที่จะรีวิว ต่ิอไปนี้ มันขึ้นอยู่กับตัวบุคคลนะคะ บางคนอาจจะใช้แล้วเห็นผล แต่บางคนก็ใช้แล้วเฉย ๆ ก็มีน๊าา ยังไง ก็ใช้วิจารณญาณ ในการรับชมด้วยนะคะสาวๆ


ข้อมูลเบื้องต้นของเจ้าของกระทู้ ---->> เป็นคนที่ รักแร้ ดำมาก ถึงมากที่สุด อันเนื่องมาจาก การสะสมของสารเคมี จากโรลออน (ใช้มาตั้งแต่เริ่มแตกเนื้อสาว จนปัจจุบันอายุ ใกล้เลข 3 แล้วคะ แหะๆ) แล้วก็กำจัดขนโดยวิธีการโกนมาตลอด <<----เคยอ่านเจอว่าเป็นตัวการที่ทำให้รักแร้ ดำสุดๆ แต่ก็ไม่เคยคิดหาวิธีอื่นเล้ยย - -" คราวนี้เรามาดูวิธีที่เจ้าของกระทู้พยายามเสาะหาเพื่อรักษารักแร้กันคะ

กลางปี 52 เลิกใช้โรลออนเด็ดขาด หันมาใช้ โรลออนสารส้ม ใช้ประมาณ 5 เดือน ผลปรากฎว่า >> ดำสนิท ไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกดีขึ้นเลย
ปลายปี 52 เปลี่ยนมาใช้แป้งตราเต่าเหยียบโลก ใช้มาถึง ปลายปี 53 (1 ปีเต็ม) ผลปรากฎว่า >> ดำสนิท เหมือนเดิม เิริ่มคิดถึงเรื่อง Laser
ต้นปี 54 เริ่มหาข้อมูลตามเนต แต่ก็ยังไม่เลิกใช้แป้งตราเต่า (และยังใช้วิธีโกนขนอยู่)
ปลายเดือน มิย.54 เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ ตามรูปข้างล่างนี้  แล้วก็เลิกโกนขน ผลปรากฎว่า >> มันขาวขึ้นเว้ยเฮ้ยย งงมาก (แต่บอกตรง ๆ ว่าไม่รู้ว่าเพราะตัวไหน เพราะเริ่มใช้พร้อมกัน 4 ขั้นตอน

  ) จนตอนนี้ ใช้มา 3 สัปดาห์  รักแร้ดูออกเลยว่า ขาวขึ้นมากกก ดีใจน้ำตาจะไหล 55 เวอร์มะ แต่มันเป็นเรื่องจริงนะ สาว ๆ ท่านไหน สนใจ ลองดูน๊าา แนะนำๆ คะ

 


Shizuka

Shizuka

FULL PROFILE