สวัสดี วันนี้แวะมาอวดผ้าพันคอทำเองค่ะ ^___^

3 22

                  สวัสดีค่ะ ไม่ได้แวะเค้ามานานเลยค่ะ คิดถึงเพื่อนจีบันจัง ใกล้วันแม่แล้ว เลยคิดจะทำผ้าพันคอให้คุณแม่ค่ะ
หาข้อมูลในเวปไซต์ต่างๆเอง และดูวิธีทำจากยูทูปค่ะ




       สิ่งนี้คือบล๊อกไม้ค่ะ หรือ knitting board









ผ้าพันคอขอคุณแม่ค่ะ     งานชิ้นนี้คืองานชิ้นแรกค่ะ ใช้ไหมพรมขนแกะเส้นใหญ่ ที่จริงคนขายแนะนำว่าใช้แค่ม้วนเดียว ซึ่งใหญ่มากค่ะ ก็พอ แต่เราดันทำพลาด ต้องใช้ถึง 2 ม้วน มันเลยออกมาหนามากๆ ใช้สำหรับอากาศหนาวมากๆถึงขั้นติดลบได้เลยมั้ง 555+  ไม่อยากจะรื้อออกมาทำใหม่ ว่าจะส่งแม่ไป อลาสก้า แทน ฮ่าๆๆ เผื่อจะใช้ได้คุ้ม  เจี๊ยกกกก!!!







เสร็จแล้วค่ะ หนา มว๊ากกกกกก









งานชิ้นที่ 2 ค่ะ ชอบมาก ใช้เวลาถักจริงๆ 4 วันที่ ทำแบบสบายๆ  แต่ก็ยังพลาดตอนเก็บงาน (เศร้า) ดันจบชิ้นงานผิดด้านค่ะ  ยังไม่รู้ว่าจะแก้ยัไง จะรื้อมาใหม่ก็กลัวพัง ฮ่าๆๆๆ










เสร็จแล้วค่ะ ได้แบบนี้




 
          *** สุดท้ายแล้วคงต้องรื้อผืนแรกมาทำใหม่ เพราะมันหนามากจริงๆ (งานงอก)คาดว่าน่าจะทำใหม่ได้ 2 ผืนกันเลยทีเดียว  ส่วนผืนที่ 2  มีเพื่อนขอไปแว้นๆๆๆ  ฮ่าๆ    โอ้ว์...  บล๊อกไม้อันนี้ เราซื้อมา ราคาไม่ถึง 100 ค่ะ สามารถปรับได้แต่มันไม่ทนค่ะ หมุดชอบหลุดออกมา เราคิดว่าทำเองก็ได้นะ แค่มีตะปู กับไม้ ประหยัดตังค์ด้วย อิอิ หวังว่าจะเป็นอีก 1 ตัวเลือกสำหรับใครที่คิดจะหากิจกรรมทำนะค่ะ เราเองก็ไม่เคยทำเลย ยังสามรถทำได้ ไว้คราวหน้าจะเอางานที่ทำจาก เมจิกเฟรม มาอวดนะค่ะ  พบกันโอกาศหน้าค่ะ คืนนี้พักผ่อนให้สบายเลยนะค่ะ ตอนเช้าตื่นมาก็ขอให้สดชื่นค่ะ  ไปแระ  แฟ้วววววววววววววววววววว.............!!!!!!!!  ( เสียงไปแระ แตตัวยังอยู่  แบบว่า อืด อ่ะ )


ai_tato

ai_tato

สวัสดีค่ะ

FULL PROFILE