รีวิวผลิตภัณที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของ เราค่ะ

5 3
 





ต่ิอจากระทู้ เมื่อไม่นานมานี้นะค่ะ  ► https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=110351 คือ หน้าเรามีผื่นแพ้ หน้าแห้ง หมองคล้ำ หน้าแห้งกร้าน หน้าลอก  สิวขึ้นบ่อย จุดด่างดำ และกระ




    วันนี้เราอยากมา แบ่งปันเกี่ยวกับการฟื้นฟูผิวหน้าของเรา ให้เพื่อนๆได้ ฟังกันค่ะ   
 การฟื้นฟูหน้าของเราใช้เวลา มา 3เดือน แล้วค่ะ ก็ดีขึ้นในระดับที่น่าพอใจมาก ค่ะะ   แต่เราต้องใช้เวลาอีกพอสมควรกว่าที่หน้าของเราจะมาเป็นปกติ

 1. เราล้างหน้าด้วย โฟมนมล้างหน้าขาว Q10 เซนทิโอ  (Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam) ของ Beauty Buffet              125 B.

 

 

 

 

        ตัวนี้ จะมีวิตามินอี และช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า หลังใช้รู้สึกหน้าแห้งนิดหน่อยแต่ไม่ตึง ชอบกลิ่น ค่ะ และที่สำคัญใช้นิดเดียวแต่ได้ฟองเยอะและนุ่มมาก   


 คะแนน 
 9/ 10 




 

 

 2. ต่อด้วย  สครับ และตัว มาส์ค หน้า    ของ Beauty Buffet     190 B.

---สครับตัวนี้อุดมด้วยสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ และ โคเอนไซม์ คิวเทนนอกจากนี้ยังอุดมด้วยวิตามินอีช่วยบำรุงผิวหน้าที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื่น หลังล้างด้วยโฟมนม ก็ตามด้วยตัวนี้ กลิ่นหอมดีค่ะหลังล้างหน้าจะรู้สึกหนักหน้านิดหน่อย แล้วตามด้วย มาส์กหน้า่ค่ะ (เราจะสคลับแค่สัปดาห์ละ 3 ครั้ง)
----มาส์หน้าช่วยลด การระคายเคือง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ตัวนี้ มาสก์จะหอมและไม่เหนียว ทาแล้วจะแห้งเลย พักไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก  

        
                                             



 คะแนน 
 9/ 10 





 
 3.  มิราเคิล ฟลูอิด เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์ ของ กิฟฟารีน    620 B.

เป็นเอสเซนส์ที่ เราเห็นว่ามีเพื่อนคนนึงในเว็บนี้เคบมารีวิวให้ดู เราเลยสนใจไปสั่งผลิตภัณตัวนี้มา ตัวนี้ช่วยในช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื่นกับผิวหน้า และช่วยให้มีความเรียบเนียนขึ้น แค่หยดลงบนฝ่ามือ หลังจากที่เรา ล้างหน้า หรื่อ มาส์คหน้า เสร็จ ประมาณ 4-5 หยด ตัวนี้เราใช้เช้า - ก่อนนอน ค่ะ  ชอบบบมากก ค่ะ ตัวนี้ 

 คะแนน 
 10/ 10 






  4.LANSLEY AHA White Night Face Cream ของ ง Beauty Buffet          390 B.
       เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เอเอชเอ ( AHA ) ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากกรดผลไม้ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูแลผิวเป็นพิเศษ คือช่วยขจัดเซลล์ผิวหน้าที่หยาบกร้านและเสื่อมสภาพออกไป ทำให้ผิวหน้าขาวเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและยังช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น ไร้ริ้วรอยดูอ่อนเยาว์ มีน้ำมีนวลอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส  ชอบมากค่ะควนี้ทาแล้ว ไม่เหนียวแห้งไวมากกค่ะ แต่ช่วยในเรื่องความขาวในระดับนึง เพราะ เราเอง มีผิวคล้ำค่ะ คงต้องใช้หมดหลายยกระปุกกว่าาจะขาวว  อิอิ  




   คะแนน 
 10/ 10 




สุดท้าย เรา ดื่มน้ำเยอะมากกก กว่าแต่ก่อน จนเด๋วนี้ติดเป็นนิสัยแล้วค่ะ  เราว่าน้ำมีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวในระดับที่ดีมากกกก ค่ะ

 
สุดท้ายก็ ฝากเตือนเพื่อนๆ ทุคนนะค่ะว่้า  ผลิตภัณฑ์ทำให้ผิวขาวมีสารที่จะออกฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ต่างๆ ที่ทำให้เกิดการก่อเมลานินที่ผิวหนัง  เครื่องสำอางทุกชนิด ที่ทำให้ผิวขาวส่วนใหญ่จะทำให้ผิวขาวได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น เมื่อเลิกใช้กลไกของร่างกายจะดำเนินต่อไปตามธรรมชาติ  
     


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไปเละะะ ค๊าาาาาา !!!!!!!!!!!!!!!  

 


ann_october

ann_october

facebook.com/annz.annie

FULL PROFILE