รีวิว คุณแม่วัย 47 how to: รักษาหน้าให้ดูอ่อนเยาว์

26 55
วันนี้ขอมารีวิวรูปคุณแม่ ซึ่งอายุ47 ปีแล้ว เวลาไปไหนมาไหน ทุกคนชอบบอกว่า จี้มากับพี่สาวหรอค่ะ บางทีอยากจะถามออกไปว่า
" หนูหน้าแก่ หรือแม่หน้าเด็กคะ' พูดแบบนี้แล้วเจ็บนะคะ ฮ่าๆ แบบว่าแอบเครียดที่หน้าอาจจะดูแก่เสมือนเป็นน้องสาวของคุณแม่ไปแล้ว
เพราะคุณแม่ดูแลผิวหน้าได้ดีกว่าคุณลูกเยอะค่ะ ประมาณขี้เกียด อยากนอนเลยอะไรอย่างนี้ เลยไม่ต้องแปลกใจถ้าคุณแม่จะมาเป็นพี่สาวฮ่าๆๆ กว่าคุณแม่จะได้นอน ชีต้องใช้เวลาในการชโลมยาบำรุงผิวนานนิดนึง เพราะบางทีแบบว่าลูกง่วงแล้วแต่คุณแม่ยังทาหน้าไม่เสร็จ ก้ต้องรอค่ะ เพราะว่าตัวบำรุงหน้าชีเยอะเหลือเกิน บางทีก้ถามคุณแม่ว่า
"ทาแล้วเหนื่อยบางมั้ยค่ะ"เยอะเกิน ฮ่าาๆๆ ใช้เยอะเกินจนไม่รู้ว่าตัวไหนดีแล้วค่ะ อิอิ
มาดูรูปกันเลยดีกว่าค่ะ




เคล็ดลับของคุณแม่คือ ต้องบอกก่อนว่าคุณแม่นอนดึกมากทุกวัน เพราะต้องรอร้านปิดค่ะ นอนไม่เพียงพอ แต่แม่จะบำรุงร่างกายและผิวหน้าทุกวันค่ะ ด้วย
1) กินโยเกิร์ตวันละถ้วยก่อนนอน มีประโยชน์มากนะคะ ช่วยทั้งเรื่องลำไส้ ลดระดับ
คอเลสเตอรอล ช่วยในการดูดซึม สร้างวิตามิน แต่ต้องทานทุกวันนะคะ เพื่อได้รับประโยชน์เต็มที่
2) อาจเป็นเพราะคุณแม่ทำงานเยอะ ร่างกายเลยเผาผลาญ อยู่ในครัวทำอาหารเพราะที่บ้านเป็นร้านอาหารค่ะ  ร้อนมากเหงื่อก้ออกแต่เป็นสิ่งที่ดีนะคะ เวลาเหงื่อออกหรือหน้ามัน จะทำให้ผิวเราเต่งตึงค่ะ ไม่หย่อนยาน ไม่เหี่ยวง่าย ส่วนสำหรับท่านอื่นอาจจะออกกำลังกายเอาก้ได้นะคะ
3)ยิ้มเยอะๆค่ะ อย่าเครียดกับงานมากจนเกินไป เอ็นจอยกับชีวิต เพราะความเครียดทำให้หน้าเราแก่ก่อนวัยอันควรนะคะ อาจจะมีของแถมเป็นตีนกามาได้นะคะ
ยิ้มไว้โลกจะได้สดใสค่ะ
4) ตัวบำรุงหน้าทั้งหลาย ไว้กลับไทยจะถ่ายรูปมาให้ดูนะคะว่าคุณแม่ใช้ตัวไหนบ้าง แต่ที่มีแน่ๆคือ day cream and night cream ของ artisty, eye serum ของ clinique and estee , ครีมรกแกะ, ครีมรกเด็กค่ะ เป็นสารที่สกัดมาจากรกเด็กค่ะ,rojukiss wrinkle protox serum แล้วยังมีอีกเยอะค่ะ จำไม่ได้ ไว้จะไปถามคุณแม่มาให้นะคะ

                     
เปรียบเทียบคุณแม่กับคุณลูกค่ะ
 


jujiesweetty

jujiesweetty

jujies

FULL PROFILE