REVIEW ------ Lola เซ็ต Luna Twilight!!! 11 ชิ้นค่า

0 9
สวัสดีค่ะ นี่เป็นรีวิวที่สองนะคะ ยังมือใหม่เรื่องถ่ายภาพรีวิวอยู่ ผิดพลาดไปประการใดก็ขออภัยล่วงหน้างับ

เผอิญว่าวันจันทร์ที่ผ่านมา ซีเข้าเว็บมานั่งหาลิปกลอสที่ถูกใจค่ะ เพราะมีแพลนจะไปซื้อ คันปากอยากลองของใหม่ อิอิ  เปิดหน้านู้นหน้านี้ไปเจอเค้ารีวิว lola twilight มาบางตัว พอเห็นแล้วถึงกับกรี๊ดดด ความโลภเข้าครอบงำทันตาเห็นเป็นผลให้ประสาทตาค้างนอนไม่หลับทั้งคืน (อันนี้เรื่องจริงนะค้า นอนไม่หลับ เอาแต่คิดวิธีหามาไว้ในครอบครอง)  วันรุ่งขึ้น ฮึ่มมม ตายเป็นตาย ตอนบ่ายไม่มีเรียนเลยตัดสินใจฝ่านฟันอุปสรรคไปจนถึงเซ็นทรัลบางนา  กว่าจะไปได้แทบตาย รอรถตู้จนต้องขึ้นรถเขียว ขึ้นรถเขียวปุ๊บรถตู้แล่นตามมาเลย ชีวิตหนอชีวิต  จากเอแบคไปเซ็น โทรมค่ะโทรม!

ไปถึงก็ แถแดแดแด๊ดแถ๊ดแถ เข้าไปหาสิ่งที่หมายตาค่ะ  บีเอที่นี่น่ารักมากๆค่ะ ถ้ามีโอกาสไปนะคะ คุยก็คนชื่อไอซ์เลยค่ะ บริการดีมากๆๆ

ซีเลือกไปเลือกมา ผลสุดท้ายเกือบหมดตัวค่ะ ให้เค้าไปห้าพัน ทอนมา......ยี่สิบบาท....นี่ซื้อตอนลด 15% นะเนี่ยบวกค่าสมาชิกรอบแรก  แต่อย่าเพิ่ง งง ค่ะ ว่าทำไมแค่นี้ได้สิบชิ้น  อันนี้รอบแรกค่ะ ซีซื้อ
Palette {Edward Team}
Lipstick {Just Bitten - Blush}
Lip Gloss {Fresh}
Tint {Twilight Venom - Blush}
HIghlight Blush on {Swoon}
อันนี้ภาคแรกค่ะ แต่ยังไม่สะใจค่ะ ต่อด้วยวันเสาร์ค่ะ คราวนี้ซื้อหนักค่ะ เพราะเสด็จแม่ไปด้วย แหะๆแต่สงสัยหมดอันนี้แล้วอดซื้ออีกเป็นปี
ต่อด้วย
Palette {Bella}
Lipstick {Just Bitten - Lullaby}
Lip Gloss {'53 chevy}
Eyeshadow {Moonshadows - Fancy}
ยาทาเล็บอีกสองขวดถ้วนค่ะ






_____________________________________________________________________________

EDWARD PALETTE




BELLA PALETTE

MOONSHADOWS - FANCY    +          HIGHLIGHT BLUSH - SWOON



พาเล็ตของ Edward จะมีแค่กลอสกับอายแชโดวส์ค่ะ ของเบลล่ามีครบค่ะ แก้ม ตา ปาก
ที่ซีใช้นี่ของเบลล่าค่ะ  ลงด้วย Moonshadows สีชมพูก่อนค่ะแล้วค่อยไล่สีตามลำดับ (ซีแอบกรีดตาด้วยหน่อยนึงค่ะ)

    



ส่วนของตัวไฮไลท์แก้ม มันวิ้งแบบเวอร์มากๆๆๆๆค่ะ เนื้อเนียน เกลี่ยง่ายมากค่ะ ถ้าทากลางวันนะคะ ปาดบนแก้มมนิดๆก็หน้าใสปิ๊งแล้วค่ะ มีสองสี อันนี้ออกโทนส้มทอง แบบแชมเปญ อีกอันนึงซีไม่ได้ซื้อค่ะ แต่เป็นสีชมพูทองชื่อ Adrinaline ค่ะ


ส่วนลิป มี lullaby (สีล่าง) กับ blush (สีบน) ค่ะ ลัลลาบายขายดีมากๆๆๆ สีออกพีชๆชมพูๆค่ะ ส่วนบลัชออกแดงแบบเชอรี่ แต่แดงไม่มากค่ะ สวยแบบไม่เวอร์ คนผิวเข้มใช้ก็ไม่หลอกตาค่ะ แต่ซีไม่ขอลงภาพนะคะ ปากซีไม่สวยค่ะ แหะๆ (ซีเป็นปากแหว่งเพดานโหว่อ่ะค่ะ ถ้ารูปเต็มพอไหว แต่ถ้าปากเดี่ยวๆคงไม่ไหวอ่ะค่ะ) ตัวลิปเป็นแบบใสๆธรรมชาติทุกสีค่ะ ติดทนมากกกไม่เหนียวไม่เป็นคราบค่ะ ถ้าให้คะแนน ซีให้เต็มค่ะ


ต่อมาก็กลอสค่ะ อันนี้ Fresh ออกชมพูหวานๆเนื้อครีม อีกอัน '53 chevy สีแดงประกายมุกนิดๆ  ไม่เหนียวไม่คราบ ติดทนนน คะแนนเต็มอีกอ่ะค่ะ


อันนี้ทิ้นท์ค่ะ สี blush สีมันจะแยกชั้นกันค่ะ ต้องเขย่าก่อนใช้ ซีถามว่าทำไม เค้าบอกว่าคอนเซ็ปคือ การเชื่อมต่อระหว่างโลกมนุษย์กะแวมไพร์ค่ะ (ท่องบทนานไหมเนี่ย!) แต่ซีใช้แล้วไม่ค่อยออกสี แต่เย็นปากค่ะ




คู่สุดท้ายคือยาทาเล็บค่ะ สีแดงจะออกเชอรี่ๆเข้มค่ะ อีกอันนึงจะใสๆไม่ออกสีมีแต่กลิตเตอร์ค่ะ ซีทาแบบบางกับหนาค่ะ (นิ้วก้อยกับนางนะคะ อย่าคิดมากกก)


ซีจะใช้หมดไหมเนี่ย แต่ซียืนยันนะคะว่าเซ็ตนี้คุณภาพดีสุดๆค่ะ
อ้อ! ถ้าสนใจอย่าลืมรีบไปซื้อนะคะ Limited Edition ค่าาา หมดแล้วหมดเลย

ขอบคุณทุกๆท่านที่อ่านรีวิวของซีนะคะ ติชมได้นะคะ ขอบคุณค่ะ


stardice

stardice

FULL PROFILE