แง๊...อยากให้คุณแฟนซื้อของให้บ้างอ่ะ

4 17
ไม่มีอะไรค่ะ ขอบ่นแบบขำขำๆนะคะ......

คือว่าเรากะคุณแฟนเก็บเงินด้วยกันค่ะ ทำงานกันทั้งสองคน แน่นอนคุณแฟนหาได้เยอะกว่าเรามากค่ะ  แต่คุณแฟนจะนำเงินทั้งหมดมาให้เราเก็บทุกเดือน แล้วเราก็จะให้เค้าเป็นรายอาทิตย์ค่ะ ส่วนบัตรเครดิตก็บัตรเราเป็นบัตรหลัก ของคุณแฟนเป็นบัตรเสริม (ฮามั้ย)  แต่สิ้นเดือนมาเราก็เป็นคนจ่ายค่าบัตรเครดิตทั้งหมด คุณแฟนยกภาระหน้าที่ด้านการเงินให้เราควบคุมทั้งหมด เวลาเค้าจะใช้บัตรเครดิตอะไรก็จะบอกก่อน เช่น จะเปลี่ยนยางรถใหม่ เอารถเข้าศูนย์ เลี้ยงข้าวลูกน้องที่ทำงานฯลฯ  

ประเด็นคือเวลาเราอยากได้อะไรแพงๆ เรามักจะไม่กล้าซื้อ เช่น กระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกา อะไรพวกนี้ เพราะรู้สึกว่าเงินส่วนใหญ่เป็นของคุณแฟน พอเราไปขอคุณแฟนซื้อ คุณแฟนก็บอกว่า อยากได้ก็ซื้อดิ เพราะเธอเป็นคนถือเงินอยู่แล้ว เธอเป็นผู้มีอิทธิพลสูงสุดในบ้าน (อันนี้ออกแนวประชดป่าวไม่รู้ 555) เค้าบอกว่าเค้าไม่รู้หรอกว่าผู้หญิงอยากได้อะไร ถ้าอยากได้ก็ให้ซื้อเอาเอง 

ทีนี้มันแบบว่า ความรู้สึกมันต่างกันนะคะ เวลามีคนซื้อของให้ กับให้เงินเราไปซื้อเองอ่ะ อยากมีแบบเซอร์ไพรส์วันเกิด ซื้อกระเป๋า นาฬิกา หรืออะไรที่เราอยากได้ แล้วมันแบบว่า โป๊ะเช๊ะ แฟนชั้นรู้ใจที่สุดอะไรแบบเนี้ย แต่...คุณแฟนของเรา ม่ายมีเลย ฮือออๆๆๆ

ที่บ่นนี้คือไม่มีอะไรนะคะ แค่อยากสัมผัสความรู้สึกที่แฟนซื้อของมาเซอร์ไพรส์เหมือนสาวๆคนอื่นๆบ้างอ่ะค่ะ ของเรามีแต่เดินเข้าร้านแล้วถ้าเกิดชอบอะไรขึ้นมาซักอย่างหนึ่ง ก็บอกคุณแฟนว่า..."ตัวเองเค้าอยากได้อ่ะ" เค้าก้อจะบอกว่า "ชอบเหรอ ชอบก็ซื้อดิ ซื้อเลย"  คือไม่มีแบบว่า "อื่ม..เด่วเค้าซื้อให้นะ" อะไรแบบนี้ ไม่เค้ยยย..ไม่เคย 555

ป.ล.ไม่รู้มีใครเป็นแบบเราบ้างนะคะ แต่เราว่าเท่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็คิดว่าคุณแฟนเป็นคนที่น่ารักมากแล้ว แค่เป็นคนไม่โรแมนติกเท่านั้นเองค่ะ ยังไงก็รักคุณแฟนที่ซู้ดดดด ^^


INSpiRE

INSpiRE

FULL PROFILE