++เรื่องเล่าวันเลือกตั้งครับ 18+(อิอิ)++

23 27
++เฮ้อ...เมื่อวาน(3ก.ค.)ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกันความตื่นเต้นที่จะได้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นครั้งแรก อิอิ (ก่อนหน้านั้นนอนหลับทับสิทธิ์ตลอด) คุณแม่ผมโทรมาแต่เช้าให้รีบมาที่บ้านครับ เพราะกลัวคนเยอะ ไม่ต้องขับรถมา เพราะรถติดมาก ผมก็เลยนั่งแท็กซี่จากคอนโดย่านลาดพร้าว ไปลำลูกกาคลอง 3 กว่าจะเลือกเสร็จก็ 10 โมงกว่าๆ อ่ะครับ ขากลับก็ว่าจะไปดูเสื้อผ้าสักตัวแถวสยาม ผมเลยนั่งรถเมล์จากรังสิต มาลง "สาวรีย์ชัย ต้องบอกว่าผมขึ้นต้นสาย ก็เลยได้ที่นั่งดีๆ แต่ระหว่างทาง คนที่มาเลือกตั้งเยอะมาก ผมเห็นอาม่ากะอากงขึ้นมา 2 ท่าน แต่ก็นะ...ไม่มีใครลุกเลย เซงงง "ถึงเวลาตรูอีกแล้ว" ผมก็เลยลุก แต่....มีพี่ผู้ชายซึ่งยืนหลังเก้าอี้ไป 2 แถว พยายามจะแทรกมานั่ง แต่โดนผมเอาแขนกั้น ไม่ให้มันมานั่ง ดูมันคงหัวเสียอ่ะครับ ได้ยินมันบ่นพรึมพรัมๆๆๆ "เอาเหอะ ช่างหัวมัน" พอผมลงสาย 39 ที่"สาวรีย์ ก็ต่อรถไฟฟ้าไปลงสยาม ก็ปกติดี ถอยเสื้อมา 2 ตัว คอวีตัวนึงกะเสื้อเชิ๊ตอีกตัว 

ทีนี้เรื่องมันเกิดตอนขากลับอ่ะครับ ผมว่าจะกลับห้องแล้ว ไอ้เพื่อนตัวดีมันดันโทรนัดกินไอติม ที่ยูเนี่ยน มอลล์ แยกลาดพร้าว ผมเลยต้องขึ้นรถไฟฟ้าจากสยาม มาลงหมอชิต ซึ่งตอนลงรถไฟฟ้าที่สถานีหมอชิต ผมก็กำลังเดินชิลล์ๆ เรื่อยๆ เพื่อลงสถานี แต่แล้ว สายตาไปสะดุดที่น้องผู้หญิงคนนึง เธอเดินนำหน้าผมประมาณ 10 เมตรได้ แต่...ภาพที่เห็นคือ กระโปรงเธอซิบด้านหลังมันแตกอ่าา า า า า.... เห็น กกน. เด่นเป็นสง่าซะเหลือเกิน เหมือนน้องเค้าคงไม่รู้ตัวอ่ะครับ แต่คนที่เดินตามหลังอ่ะ แทนที่จะช่วยบอกน้อง แต่ไม่มีใครเตือนน้องเลย แถมมีผู้ชายบางคนพยายามเอามือถือเดินตามถ่ายด้วยสิ!!!!!

ในใจผมคิดว่าเอาไงดีฟระ กลัวโดนตบ จะปล่อยไปก็สงสาร เลยเอาวะ!!! วิ่งไปตัดหน้าน้องเค้า แรกๆ น้องเค้าตกใจผมอ่ะ (- -") ผมเลยกลัวว่าน้องเค้าจะด่า เลยรีบบอก "ขอโทษครับ น้องซิบแตกข้างหลังอ่ะ" เท่านั้นแหล่ะ แทนที่จะรีบหาวิธีแก้ She ดันจะวิ่งหนีผมอีก คนเราาา น้องเค้ารีบวิ่งไปหันหลังให้กำแพง ผมเลย...ไม่คิดไรมาก "อ่ะ น้อง" ผมต้องสละเสื้อเชิ๊ตให้น้องไปใส่คลุม แต่ชายเสื้อมันปิดไม่ถึง น้องเค้าเลยเอามาผูกเอวแทน... "ขอบคุณค่ะพี่ๆๆๆๆๆ" น้องเค้าขอบคุณผมเป็นการใหญ่ ผมก็บอก ไม่เป็นไรครับ แล้วรีบเดินจากน้องคนนั้นมา กลัวว่าน้องมันจะอายไปมากกว่านี้อ่ะ....

จนมาเจอเพื่อนเล่าให้มันฟัง มันด่าผมใหญ่..."ทำไมมึงฟายงี้วะ เบอร์โทรเค้าก็ไม่ขอ เสียของว่ะ สาดดด #@$@43#%@$" กำจิงๆ

สุดท้ายพี่อยากฝากบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจหื่นกะน้องนะครับ ถ้ามีดวงสมพง คงได้เสื้อพี่คืนนะครับ


T_Bunny

T_Bunny

อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะมันหยิบไป
จะให้ยอมรับ รับบ้าอะไร ใครอยากจะทรมาน
หลับตาลงทีไร ก็เจอภาพของเธอที่กอดกับฉัน
จากคนคนนี้เปลี่ยนเป็นคนนั้น
ถ้าหมดแรงจะเก็บอาการ ไม่ให้ฉันพาลก็ยากไป!

โอ้วว ว .. .

อย่ามาถามทำไมถึงไม่ทน เธอไม่ใช่คนที่เสียใจ

FULL PROFILE