Review: ดัดดิจิตอล Phy-A

6 22
คราวที่แล้วรีวิวร้านดัดผมญี่ปุ่นแถวทองหล่อไป ลอนก้อญี่ปุ่นจิงๆ แต่เจอน้ำยาญี่ปุ่นไปด้วย ผมแข็งแรงทนทานอย่างเราก้อคลายอย่างรวดเร็ว เฮ้อ~~
คราวนี้ไปดัดใหม่ ร้านญี่ปุ่นอีกแล้ว แต่อยากลองดัดแบบดิจิตอลดูบ้าง เห็นเค้าว่าดี ลอนเด้งอยู่นาน เราก้อเป็นคนผมคลายเร็วซะด้วย ได้ดีลมาจาก ensogo จัดไป.... ^ ^

ขั้นตอนการทำต่างจากดัดธรรมดาอยู่ มีทั้งลงน้ำยาปรับสภาพผม wrapผม แล้วค่อยมาม้วนโรลเข้าเครื่อง ลุกนั่งๆไปหลายรอบ หน้าตาเครื่องดัดดิจิตอลก้อเป็นฉะนี้



พนักงานก้อน่ารักทุกคน และที่สำคัญช่างน่ารักเป็นกันเอง ดูแลทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นตรวจสภาพเส้นผมก่อน เว้นส่วนที่ผมโดนประทุษร้ายเยอะๆไว้ลงน้ำยาทีหลัง มีการดัดแบบแก้ไขรูปหน้า .... มากมาย สรุปว่าชอบช่างมั่กๆๆ จุ๊บๆๆ อ่อ ช่างชื่อ คุณอีฟค่ะ ^ ^

เบ็ดเสร็จใช้เวลาไป 5 ชม. (โอววว มายก็อต นี่เป็นการอยู่ร้านทำผมที่นานที่สุดตั้งแต่เคยดัดมาเรย) ก้อช่างบอกว่าผมมันช่างแข็งแรงจิงๆ ต้องต่อเวลาเพิ่มทุกขั้นตอน เหอๆๆ ^ ^"

ออกมาผมแทบไม่เสียเรย ไม่ต่างจากเดิมก่อนไปดัด (ผมไม่ได้ดีมากอยู่แล้ว 5555)  หน้าตาหลังดัดเป็นอย่างนี้


รู้ว่าเพื่อนๆต้องถามว่าหลังสระแล้วเซตเองเป็นอย่างไร? หลังจากสระไปแล้ว อยากบอกว่า เซตง่ายมั่กๆๆๆ ง่ายกว่าดัดแบบธรรมดาเยอะเรย สระไป 2 ครั้งแล้ว ลอนไม่มีท่าทีว่าจะหายเด้งเรย สปริงดีมั่กๆๆ เก๋กู๊ดดด (^ ^)/ รูปค่ะ..


ติดใจดัดดิจิตอลซะแร้นน ♥ ...ช่างบอกว่าอีก 1 ปีเจอกัน (เพราะมันจะอยู่ทน) ว้าวๆๆๆ ^O^
ใครอยากได้ทรงญี่ปุ่นๆเด้งๆ แนะนำร้านนี้ค่า ลองโทรถามดูนะคะเห็นว่าบางทีก้อมีโปรโมชั่นลด 30-50% อ่ะค่ะ
อ่อ แต่ถ้าอยากได้ทรงญี่ปุ่นสุดๆ แบบลอนใหญ่ผมพริ้วๆก้อแนะนำช่างญี่ปุ่นที่ร้านเรยค่าา





oborb

oborb

FULL PROFILE