++อ่านกระทู้มารยาทการอยู่หอพักแล้วขอร่วมแชร์ครับ (18+) อิอิ++

7 32
เรื่องของเรื่องนะครับ พอดีได้อ่านกระทู้ข้างล่างเรื่องแย่ๆ ของพฤติกรรมสุดติ่งของคนที่อยู่ร่วมกันในหอพักของเค้า ก็เลยมีเรื่องมาแชร์อ่ะครับ (อันนี้อาจไม่แย่เท่าเรื่องนั้นนะครับ แต่ก็เป็นทุกข์ระดับนึง อิอิ)

เริ่มเลยนะครับ ผมอยู่คอนโดฯ นี้มาประมาณ 5 ปีจะเข้าปีที่ 6 แล้วครับ (สาเหตุที่ออกจากบ้านเพราะโดนตัดจากกองมรดก อิอิ) แรกๆ ก็ดูปกติดีอ่ะครับ เงียบๆ ตามประสาคอนโดไฮโซ อิอิอิิอ 

ด้วยความที่ผมอยู่ที่นี่มานานก็เลยพอได้รู้จักเพื่อนๆ ในตึกหลายห้องอยู่เหมือนกันครับ

แต่คนที่ผมรู้จัก 1 ในนั้นอ่ะครับ เค้ามีพฤติกรรมแปลกๆ (รึเปล่า) คือเค้า(ผู้หญิง)อ่ะครับ เวลาเค้าจะ featuring กะแฟนเค้าอ่ะครับ เสียงเค้าจะดังมาก-มากที่สุด.....อิอิ
 

อธิบายเพิ่มเติมคือห้องผมกับห้องเค้าจะอยู่ห่างกันประมาณ ห้องผม-ห้องว่าง-ห้องเธอคนนั้น อ่ะครับ บางทีผมทำงานตอนดึกๆ ตี2-ตี3 ยังได้ยินเลยอ่ะครับ ประมาณว่า "โอวว เยส...ก๊อตตต ต  คัมมิ่งๆๆๆๆ" เฮ้อออออ..... ยิ่งระยะหลังมานิ่ เค้าพาแฟนเค้ามาอยู่ด้วยกัน แทบจะ Featuring กันทุกคืนน บางทีผมต้องเปิดทีวีดังหรือไม่ก็ใส่หูฟังไปเลย แบบว่าไม่มีสมาธิทำงานเลยจริงๆ (แอบเครียด)

จะไปเคาะประตูบอกเค้าก็ไม่ไหวจะเคลียร์ ทีนี้เค้าก็จะมีพฤติกรรมแปลกๆ อีกอย่าง คือผมกะเค้าก็รู้จัก ทักทายกันมาหลายปี ก็เข้า-ออกห้องกันได้ค่อนข้างสะดวก ปัญหาคือเค้าชอบเข้ามาชวนคุยกะผมดึกๆ ดื่นๆ (เวลาแฟนเค้าไม่อยู่อ่ะครับ) คือเราไม่ได้คิดอะไรกะเค้าไงครับ แต่เค้าเป็นประเภทมือไม้ถึงเราตลอด บางทีผมก็รู้สึกอึดอัดแต่ไม่กล้าบอก อ้อ...คุณเธอก็อายุประมาณ 30 กว่าๆ อ่ะครับ ทำงานบริษัทโทรศัพท์ชื่อดัง แถมตำแหน่งค่อนข้างดีซะด้วย ผมก็เลยออกแนวเกรงใจเค้า จนช่วงหลังๆ ผมไม่กล้าเข้าห้องเค้าเลยอ่ะ กลัว อิอิอิออิ

ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเค้าอาจจะเป็นประเภทต้องการสูงนะ เพราะคืนนึงบางทีฉายหนังประมาณ 3 รอบอ่ะครับ เคยมีครั้งนึง ผมออกไปสูบบุหรี่ที่ระเบียงหลังห้อง ยังได้ยินเสียงอย่างว่าแถวๆ ระเบียงห้องเค้าเลยอ่ะครับ (กำ...ตรุเครียดทำงานแล้วยังต้องมาเครียดเรื่องนี้อีก) สงสัยเค้าคงอยากได้ลูกรึเปล่าก็ไม่รู้ (จากที่เคยคุยกะเค้าว่าเค้าอยากมีลูก) ถึงจัดหนักแทบทุกคืน เฮ้อออ....

อ้อ...ห้องผมก็มีรูมเมต(แบบงงๆ)คนนึงอ่ะครับ ก็เพื่อนสนิทกันอ่ะครับ เป็นผู้หญิง เวลาที่มันได้ยินเสียงประมาณนี้มันก็ชอบมาอำผมตลอด "เฮ้ยย มัน featuring กันอีกแล้วว เพื่อนตรูเครียดนะเฟร้ยยย 5555" 


เฮ้อ....ผมไม่แน่ใจว่ากระทู้นี้จะอยู่ได้นานแค่ไหนนะ แต่ก็อยากมาร่วมแชร์ประสบการณ์ 18+ อ่ะครับ ไม่รู้มันจะอะไรกันักหนาเน้ออ...

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
 ช่วงนี้ง่วงมากเลย เบลอๆ เหมือนคนนอนน้อยอ่ะ อิอิอิ


T_Bunny

T_Bunny

อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะมันหยิบไป
จะให้ยอมรับ รับบ้าอะไร ใครอยากจะทรมาน
หลับตาลงทีไร ก็เจอภาพของเธอที่กอดกับฉัน
จากคนคนนี้เปลี่ยนเป็นคนนั้น
ถ้าหมดแรงจะเก็บอาการ ไม่ให้ฉันพาลก็ยากไป!

โอ้วว ว .. .

อย่ามาถามทำไมถึงไม่ทน เธอไม่ใช่คนที่เสียใจ

FULL PROFILE