ดวงประจำสัปดาห์นี้มาแล้วจ้า สำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ

1 5
เนื่องจากทุกสัปดาห์ได้ทำการอัพเดตให้สาว ๆ จีบันได้อ่านดวงกัน แต่เนื่องจากก็อปมาวางหมดแล้ว แต่ตอนโพสต์กลับมาไม่ครบ อาจทำให้สาว ๆ บางราศีรมร์เสียได้ เลยต้องขออนุญาติแปะลิ้งที่ไปเอามาให้สาว ๆ ได้อ่าน สำหรับสาว ๆ บางราศีที่มาไม่ครบนะค่ะ ไม่ได้ต้องการโฆษณาชวนเชื่อขายสินค้าแน่นอนค่ะ แต่ก็ให้เครดิตเค้านิดนึงแทนละกันนะค่ะ https://www.astro4thai.com/astro/th

ราศีมังกร (Capricorn) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 Dec. – 20 Jan.

การงาน

การงานท่านในช่วงสัปดาห์นี้ ท่านจงพอใจในงานที่คุณทำ หรือที่คุณมี เพราะคุณสามารถทำได้ในหลากหลายอาชีพ มีความสามารถหลายอย่าง มีความถนัด และรักในสิ่งที่ท่านทำ บุตรบริวารในช่วงนี้ค่อนข้างเกเร ไม่ค่อยเชื่อฟัง ถ้าเป็นเรื่องงานอื่นๆ ช่วงนี้ท่านอาจพบกับอุปสรรคบ้างเป็นระลอก ทำให้ท่านต้องคอยอึดอัดใจอยู่บ่อยครั้ง

การเงิน

ในสัปดาห์นี้ ท่านมีเหตุให้ได้เงิน หรือได้รางวัลที่เป็นของสวยงาม การได้ลาภจากคนรัก หรืออาจหมายถึงการหมดเงินไปกับความรักได้อย่างง่ายดาย อาจหมายถึงการลงทุนที่ดูสวยงาม เห็นผลตอบแทนอย่างดี แต่อาจดูฉาบฉวยเป็นรายได้ระยะสั้นไม่ได้ยั่งยืนอย่างที่คิด ในปลายสัปดาห์ท่านจะตกอยู่ในสภาวะการหมุนเงิน สภาพคล่องทางการเงินฝืดเคืองไปอีกระยะหนึ่ง แทบจะไม่มีเงินสดติดมือ แม้ว่าท่านจะมีเงินเข้ามาไม่ขาด แต่ก็ไม่เหลือเก็บอยู่ดี ถ้าท่านเป็นเจ้าของกิจการ ควรแยกเรื่องเงินส่วนตัว กับเงินกิจการออกจากกัน มิเช่นนั้นจะส่งผลตามมาในอนาคตก็เป็นได้

ความรัก

ความรักของท่านในสัปดาห์นี้ เป็นความรักที่ร้อนแรง อย่าใช้อารมณ์ และอย่าลุ่มหลงมากนัก ให้มีสติเข้าไว้ ท่านอาจต้องทำใจว่ารักที่มีอยู่อาจไม่ยั่งยืน ทั้งนี้ความรักของท่านอาจดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายความสูญเสียที่ท่านไม่อาจ หลีกเลี่ยง ความรักที่ไม่สมหวัง หรือคนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่อาจห่างเหินหมางเมินกันไกล อาจต้องจากกัน

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดรอบตัวท่านนั้น ท่านควรใช้ทักษะในการเจรจา การติดต่อสื่อสารกับลูกค้ารายใหม่ หรือการเดินทางไปต่างประเทศ จะช่วยให้สิ่งที่ติดขัดอยู่ ผ่านไปอย่างราบรื่น แม้ว่าจะมีความขัดแย้ง หรือไม่เห็นด้วยอยู่ในใจ ท่านต้องอดทน และพยายามสื่อสารออกไป โดยใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ที่มี เรื่องต่างๆ ที่ไม่เข้าใจอาจคลี่คลายไปได้ในที่สุด ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นความขี้ใจน้อยของท่าน คิดมาก เจ้าอารมณ์ หูเบา ความไม่ซื่อสัตย์อาจนำปัญหามาสู่ตัวท่านได้ ท่านควรที่จะหนักแน่น และตระหนักถึงความจริงที่เกิดขึ้น ท่านอาจจิตตก และตกอยู่ในช่วงอารมณ์นี้บ่อยหน่อย ความเก็บกด และความน้อยใจลดๆ ลงบ้างก็จะดี แล้วท่านจะไม่มีอารมณ์แบบนี้ลดลง

ราศีกุมภ์ (Aquarius) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 Jan. – 19 Feb.

การงาน

ในสัปดาห์นี้ สำหรับเรื่องงานของท่านในช่วงเวลานี้ จะเป็นสถานการณ์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียแปลกๆ ใหม่ๆ พยายามรักษาไฟในการดำรงชีวิตเข้าไว้ อนาคตอันใกล้จะประสบความสำเร็จ ท่านจะกล้าคิด กล้าทำ มีความมั่นใจในตนเองสูง และมีหัวค้าขาย เหมาะกับการเรียนเกี่ยวกับบริหาร หรืออาจหมายถึงช่วงนี้เรื่องงานจะดีเข้ามาเป็นพักๆ ถ้าองค์กรต้องการคนที่ต่อสู้เพื่อผลประโยชน์และล่ะก็ ท่านจะเป็นคนแรกๆ ที่ออกไปต่อสู้กับคนภายนอก

การเงิน

สำหรับการเงินในสัปดาห์นี้ แม้ว่าท่านเป็นคนหาเงินเก่ง มีรายได้จากหลายๆ ทาง แต่ดูท่านเป็นคนรักสงบ หรือดูเบื่อๆ กับสิ่งรอบตัว ช่วงนี้อาจดูเหงาๆ ชอบกล อาจเป็นเพราะที่ผ่านมาท่านเน้นแต่เรื่องการหาเงิน ทำงานจนกระทั่งวันนี้ท่านดูเปลี่ยวเหงา ไม่เหลือใคร ช่วงปลายสัปดาห์การเงินท่าน จะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายออกไป เกี่ยวกับความรักอย่างมากมาย เพื่อยื้อความรักเอาไว้ หรือเพื่อให้ลืมความเจ็บปวดจากความรักที่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยว ข้อง อาจมีค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากการเจ็บป่วย โดยที่ท่านไม่ได้คำนึงถึงมาก่อน

ความรัก

ความรักท่านในสัปดาห์นี้ ถ้าให้มองในแง่บวก จะมีสิ่งดีๆ รอบๆตัวรอเราอยู่ อย่ามัวแต่เจ้าชู้ หรือคิดว่าความรักจะเหมือนฝัน เพราะมันจะดีและไม่ดีปะปนอยู่ ขึ้นอยู่กับว่าเจตนา และสิ่งที่ท่านตั้งใจสูงสุดในเรื่องความรักคือสิ่งใด ถ้ามีเจตนาที่ดีแล้ว ไม่ว่าจะอย่างไร หนทางที่ไปสู่รักนั้นย่อมมีความสุข สงบรายรอบเราตลอดทางนั่นเอง ทั้งนี้การพบรักใหม่ ท่านจะพบคนที่ถูกใจ หรือพบคนใหม่ๆ ที่ชอบ เป็นความรักที่อาจเรียกได้ว่ารักแรกพบ ที่มีแต่ความสุขและความสนุกสนานรื่นเริง อาจหมายถึงการตั้งครรภ์ที่รอคอยมานาน หรือได้ของขวัญจากคนรักที่จะทำให้ท่านยิ้มไปตลอดสัปดาห์เลยทีเดียว

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

สถานการณ์ปัจจุบัน สิ่งที่สำคัญในช่วงนี้สำหรับท่าน คือการจัดระเบียบชีวิตที่มีหลายๆ เรื่องเข้ามาอย่างยุ่งเหยิง ท่านควรรีบจัดการก่อนที่จะไม่สำเร็จสักเรื่อง ท่านเองไม่ควรย่อท้อ แต่ท่านอย่าทำด้วยพละกำลังเพียงอย่างเดียว ท่านเองควรใช้ปัญญาก่อนลงมือทำเสมอ แล้วท่านจะไม่เหนื่อยมากนัก และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การต่อสู้แข่งขัน ในช่วงนี้มักมีแต่เรื่องหนักใจ ความเครียดในเรื่องของงาน และการจัดการงานหลายๆ อย่างที่เข้ามาพร้อมๆ กัน แนะนำให้จัดระเบียบความสำคัญก่อนหลังของงานก่อน แล้วจะดีขึ้น ถ้าเรื่องความรักก็จัดการเรื่องของคนที่เข้ามาในชีวิตให้ดี เพราะจะมีเรื่องยุ่งวุ่นวายเข้ามาพร้อมๆ กัน ใช้สติปัญญาก่องลงแรง ท่านจะไม่เหนื่อยเปล่า คุณจะมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างจากเดิมๆ ที่เป็นอยู่ จะทำให้ได้พบสิ่งใหม่ๆ ที่ดีในชีวิต สิ่งแวดล้อมรอบตัวท่านอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ทำให้ท่านเริ่มสบายใจ หรือท่านควรเปลี่ยนวิธีการแก้ปัญหาแบบใหม่ๆ ซึ่งแบบเดิมๆ จะไม่ได้ผล

ราศีมีน (Pisces) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 Feb. – 20 Mar.

การงาน

การงานท่านในสัปดาห์นี้ ท่านเหมือนทำบุญกับคนไม่ขึ้น ถูกมองในแง่ลบตลอด ทั้งในงานที่ทำ และเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้ต้องพยายามทำดีให้มากๆ ทำบุญ อย่ากังวลให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งที่ท่านทำนั้น เป็นสิ่งเหมาะกับช่วงเวลานั้นๆ บางสิ่งยังไม่เกิดท่านอย่าคาดหวังผลร้ายมากนัก จะทำให้ท่านไม่สบายใจ ช่วงกลางสัปดาห์ การเดินทาง ท่านจะได้รับข่าวดีจากแดนไกล หรืออาจได้งานที่มีความถนัด แต่นึกไม่ถึงว่าจะได้งานนี้มาก่อน งานนี้อาจเป็นงานที่ท่านเคยรู้จักมานาน หรือเพื่อนเก่า คนรักเก่าท่านมาชักชวนกันร่วมมือเปิดบริษัททำงานร่วมกันก็เป็นได้

การเงิน

ในสัปดาห์นี้ สำหรับเรื่องเงินช่วงนี้อย่าพยายามลงทุน หรือขยายสาขา หรือลงทุนอะไรแปลกๆ ในสิ่งที่ตัวท่านเองไม่ถนัดนัก ถ้าฝืนกระแสชาวบ้านมากเกินไป โดยไม่ฟังคำทัดทานจากคนรอบข้าง อาจทำให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี ถ้าท่านมีเงินเข้ามาอาจจะได้มามาก เพราะงานที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น แต่จะเหนื่อยจนไม่มีเวลาใช้มัน รวมถึง เรื่องเงินต่างๆ ที่นำไปลงทุนท่านเอาไปไว้ที่เดียว ระวังขาดทุน ควรกระจายการลงทุน

ความรัก

ความรักในสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความรักแบบเด็กๆ ที่ยังไม่สามารถรักใครแล้วรับผิดชอบใครได้ หรือหมายถึงการรักชอบพอคนที่มีอายุน้อยกว่ามากๆ หรืออยู่ในสถานะที่ต่ำกว่า ที่เป็นเบี้ยล่าง โดยที่ท่านไม่แคร์สังคมหรือใครว่าจะมองท่านเช่นไร ขอให้ท่านได้ความรักนี้มาเป็นพอ เป็นรักเพื่อครอบครอง ท่านควรตรองให้ดีๆ ยังไม่คิดจริงจังเท่าใดนัก รักที่มีอยู่ไม่ใช่รักแท้ และแม้ว่าท่านจะพยายามให้เป็นจริงเพียงใด ก็จะมีเหตุอื่นๆ เกิดขึ้นเพื่อเตือนสติ และบอกท่านว่าสิ่งที่ท่านเลือกทำอยู่นี้ ให้คิดให้ดี และตัดสินใจใหม่จะดีกว่า

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ท่านอาจต้องพิสูจน์ตัวเองกันนานหน่อย แต่ถ้าท่านจริงใจ ไม่มีสิ่งใดแอบแฝง อดทนให้มากๆ ในเรื่องของคน ท่านควรระวังสิ่งที่เกิดขึ้นมักเกิดจากความอ่อนแอในจิตใจเรา แม้ว่าเรื่องราวต่างๆ รอบตัวทำให้เราแย่ สิ่งที่ทำให้เราแย่กว่าคือความคิดและจิตใจของเราเอง ช่วงนี้ท่านควรระวังเรื่องการเจ็บป่วย และสุขภาพด้วย ทั้งทางกายและใจ ทั้งนี้ท่านอาจต้องพักเรื่องราวต่างๆ เอาไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน เงิน หรือความรัก อย่าเพิ่งเลือก หรือตัดสินใจใดๆ เพราะไม่มีหนทางไหนเหมาะสม อาจทำให้เรื่องเลวร้ายลงมากกว่าเดิม ดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงอย่างเต็มที่ในช่วงนี้

ราศีเมษ (Aries) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 Mar. – 20 Apr.

การงาน

สำหรับชาวราศีเมษ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือการติดต่อสื่อสารใหม่ๆ เกิดขึ้น แต่พอล่วงเข้าในสัปดาห์นี้ งานที่ท่านทำอยู่เหมือนถูกแขวนเอาไว้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในสภาวะที่อึดอัดใจอย่างที่สุด การงานไม่ก้าวหน้า ทั้งนี้ท่านอยู่ในช่วงที่บ้างาน มุ่งเรื่องงาน แต่ถ้าเป็นงานด้านวิชาการจะโดดเด่น ท่านจะเป็นผู้ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เชื่อมั่นในตนเอง ทำตัวเป็นผู้นำ อาจหมายถึงหัวหน้างานที่เป็นหญิง ชอบสนับสนุนด้านการศึกษาและการงาน ถ้าคุณเป็นคนลักษณะแบบนี้ หมายความว่าคุณจะแก้ปัญหาต่างๆ ด้วยตัวเองไปอย่างราบรื่น

การเงิน

ในสัปดาห์นี้ ถ้าเจ้าชะตาเป็นหญิง จะหมายถึงผู้หญิงที่มีฐานะ หรือหมายถึงผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บตัว เก็บกด มีวาทศิลป์ในการเจรจาต่อรอง มีความเชื่อว่าเงินซื้อได้ในความสะดวกสบายทุกอย่าง ในช่วงนี้ท่านอาจพบเจอคนแบบนี้บ่อย ถ้าท่านเข้าใจในความเป็นตัวเธอคนนั้น ท่านจะได้เพื่อนร่วมธุรกิจ หรือเพื่อนร่วมอุดมการณ์เพื่อสร้างสิ่งดีๆ ร่วมกัน สำหรับเรื่องเงินในสัปดาห์นี้ ท่านมีเหตุให้ต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น ของใช้ส่วนตัวสูญหายหรือเสียหาย ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย อาจหมดไปโดยไม่รู้ตัว ท่านควรงดการเสี่ยงดวงทุกประเภท และรายจ่ายที่ไม่จำเป็น แล้วท่านจะเหลือเงินไปใช้ด้านอื่นจะเหมาะกว่า

ความรัก

ในสัปดาห์นี้ ความรักของท่านที่มี กำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ หรืออาจหมายถึงมีเรื่องประหลาดใจ เกี่ยวกับความรักเข้ามาให้ชุ่มชื่นใจ เป็นช่วงที่ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุดมาแล้ว ชีวิตรักต้องมีขึ้นๆ ลงๆ เป็นธรรมดา ท่านอาจได้รับโชคดีที่มาจากความรักก็เป็นได้ สำหรับผู้ที่ยังไม่มีครอบครัว อาจหมายถึงท่านจะมีความรักแบบเด็กๆ ที่ยังไม่สามารถรักใครแล้วรับผิดชอบใครได้ หรือหมายถึงการรักชอบพอคนที่มีอายุน้อยกว่ามากๆ หรืออยู่ในสถานะที่ต่ำกว่า เป็นรักเพื่อครอบครอง หรือรักสนุก ท่านควรตรองให้ดีๆ

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ในสัปดาห์นี้ ท่านยังคงโดนทดสอบอย่างต่อเนื่อง ท่านควรระวังอุปสรรคจากผู้ที่มีอิทธิพลคุกคาม หรือสิ่งที่ทำอยู่เสี่ยงต่อการผิดกฎหมายมากเกินไป หรืออาจหมายถึงท่านกระทำด้วยอารมณ์ ความโมโห ไม่มีสติยั้งคิด อาจมีความเสียหายโดยคาดไม่ถึง ท่านควรระวังเรื่องอารมณ์ร้อน การตัดสินใจโดยใช้อารมณ์ จะทำให้เรื่องต่างๆ พังลง ใช้สติให้มาก การเลือกหนทางแก้ปัญหาที่ถูกต้องตามกฎ หรือการให้เจ้าหน้าที่ หรือผู้ที่มีอำนาจช่วยเราในเบื้องต้น แล้วที่เหลือ ค่อยๆ แก้ปัญหาตามไปในภายหลัง การแก้ปัญหาอาจต้องใช้การปรับตัว หรือใช้ความคิดค่อนข้างมาก คิดให้รอบคอบ อ่อนน้อมถ่อมตน และจริงใจในการแก้ปัญหา แล้วหลังจากนั้นจะดีขึ้นเอง ลองมองหาจุดดี หรือข้อได้เปรียบที่เหลืออยู่ จะพบทางออก ทำใจให้สบาย ไหว้พระหรือไปปฏิบัติธรรมก็ได้ครับ เพื่อปรับจิตใจตนเองให้เย็นลง

ราศีพฤษก (Taurus) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 Apr. – 20 May

การงาน

ในสัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภสำหรับเรื่องงานท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการแข่งขันประมูลจะ ประสบผลสำเร็จ ได้งานสมดังใจ การงานช่วงนี้คล่องตัวเพราะมีทุนหนุนอยู่ แต่ไม่ถึงกับรวยมหาศาล งานการท่านถือได้ว่าเป็นช่วงที่อยู่ตัวแล้ว คอยเก็บเกี่ยวผลกำไรอยู่ในช่วงนี้ และกำลังหาทางในการขยายสาขาอื่นๆ อีกเพิ่มเติม ท่านจะมีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียแปลกๆ ใหม่ๆ พยายามรักษาไฟในการดำรงชีวิตเข้าไว้ อนาคตอันใกล้จะประสบความสำเร็จ

การเงิน

ในตอนต้นสัปดาห์ ในเรื่องการเงินท่านจะมีสภาพคล่องไหลมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย แต่เป็นช่วงที่มีการต้องใช้จ่ายเงินมาก แต่ถ้าช่วงเวลานี้มีโครงการให้ลงทุนทำอะไรใหม่ๆ จะดี อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือการย้ายการลงทุนจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งก็เป็นได้ ในช่วงปลายสัปดาห์ท่านมีเหตุให้ต้องสูญเสียเงินทอง หมดตัว โครงการถูกยกเลิก หรือโดนยึดทรัพย์ก็มี แม้ว่าจะเป็นช่วงที่หนักหนาสาหัสสำหรับท่าน หนทางมืดมนที่ท่านมองไม่เห็นทางออก อดทนและอาจต้องทำบุญมากๆ ปฏิบัติธรรมก็ดี ถือว่าเติมพลังใจให้กับชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ในหนทางที่มืดมน ย่อมมีทางสว่างอยู่เสมอ

ความรัก

สำหรับความรักท่านต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ ที่ผ่านมา ความรัก ท่านอาจจะเพิ่งอกหักมา หรือเป็นช่วงที่ควรอยู่นิ่งๆ อาจเป็นความเข้าใจผิดกันเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ถ้าท่านมีครอบครัวอยู่แล้ว ท่านจะเจอเรื่องที่ต้องพิสูจน์ความรักของท่าน ไม่ใช่เรื่องใหญ่ อย่านำมันมาเป็นเรื่องราวให้ผิดใจกัน สำหรับผู้ที่โสด อย่าเพิ่งกระโดดไปจีบใครช่วงนี้ เก็บตัวไว้ก่อน ในปลายสัปดาห์นี้ความรักท่าน จะมีคนเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง หรือเข้ามาแบบกะทันหัน เหมือนว่าท่านได้ทรัพย์ก้อนโต สำหรับผู้ที่โสด ท่านจะเจอผู้ที่ถูกชะตา ถูกใจท่าน แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้ว จะหมายถึงการได้รับทรัพย์ หรือสิ่งที่ดีร่วมกันที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ในสัปดาห์นี้ จะมีเรื่องเข้ามาทดสอบท่าน โดยที่ท่านไม่รู้ตัว เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวท่านเป็นครูที่ดี ท่านจงเก็บเอาไว้เป็นประสบการณ์ อย่าใส่ใจในวัตถุมากไป ระวังเรื่องการใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย อย่าวางอำนาจ ให้ระวังอาจมีผู้หญิงเข้ามาเป็นอุปสรรคทางด้านการทำธุรกิจ ช่วงนี้ท่านมีความระแวงมากจนไม่ได้รับความเชื่อใจจากคนรอบข้าง หาคนจริงใจหรืออยู่ด้วยยาก ถ้าถามเรื่องเงินทองท่านจะมีรายได้เข้ามามากจากงานที่ท่านทำ ถือได้ว่าท่านเข้ามาในจังหวะที่ถูกที่ ถูกจังหวะและเวลา ตัวท่านเองควรใช้ประสาทสัมผัสที่มีอยู่ทั้งหมด ความสามารถที่มี และเชื่อความรู้สึกตนเอง ในการตัดสินใจ หรือเลือกดำเนินชีวิตไปในทิศทางที่ถูกต้อง โดยเน้นที่ คิดดี พูดดี ทำดี ถ้าถามถึงความสำเร็จ ไม่ว่าเรื่องใดก็ตามก็จะเป็นไปตามที่ท่านคิดเอาไว้

ราศีมิถุน (Gemini) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 May – 21 Jun.

การงาน

ในสัปดาห์นี้ท่านอาจต้องมีการร่วมมือกัน การตัดสินใจลงทุนเป็นหุ้นส่วนจะดี ส่วนเรื่องที่ท่านคิดหรือจะกระทำนั้น เป็นเพียงแค่โครงการในความคิดเท่านั้น ขึ้นอยู่กับว่าท่านจะหยิบขึ้นมาทำจริงจังเมื่อใดเท่านั้นเอง หรืออาจหมายถึงมีการติว การสอน เรื่องการเรียนหรือการงานจะดีขึ้น เป็นลำดับ ถ้าถามเรื่องความสำเร็จมาถึงแน่ แต่ต้องอดทน ผ่านมาได้ครึ่งทางแล้ว จงพยายามต่อไป เป็นงานที่ค่อยๆ พัฒนาไปอย่างช้าๆ แต่มั่นคง ความสำเร็จที่ช้านี้อาจทำให้บริวารหรือคนรอบข้างอึดอัดใจ ขึ้นอยู่กับว่าท่านเองพอใจกับสภาวะตอนนี้ที่งานค่อยเป็นค่อยไปหรือไม่ หนทางแม้ดูไกลห่าง แต่ต้องอาศัยความเชื่อมั่น และความอดทนเท่านั้น

การเงิน

ในตอนต้นสัปดาห์นี้ จะเป็นช่วงที่ผลตอบแทนจากการทำงานหรือการลงทุน ออกดอกออกผลเป็นที่น่าพอใจ การเงินช่วงนี้คล่องตัวเพราะมีทุนหนุนอยู่ แต่ไม่ถึงกับรวยมหาศาล ถือได้ว่าเป็นช่วงที่อยู่ตัวแล้ว คอยเก็บเกี่ยวผลกำไรแต่ไม่ถึงกับมากนัก และกำลังหาช่องทางในการขยายการลงทุน หรือไปทำธุรกิจอื่นๆ ที่ใจรักมานาน และในช่วงนี้เอง ท่านจะเป็นคนที่รู้ค่าของเงินมากกว่าปกติ แต่เงินที่หามาได้นั้น ไม่ง่ายอย่างที่คิด ควรคิดวางแผนหาทางสร้างรายได้ด้วยทางอื่นๆ บ้าง อย่าเครียดมากนัก ท่านอาจต้องพิสูจน์ตัวเองในเรื่องทัศนคติ และความคิดเห็นด้านการลงทุนกันนานหน่อย แต่ถ้าท่านจริงใจ ไม่มีสิ่งใดแอบแฝงให้อดทนจะประสบผลสำเร็จ

ความรัก

ความรักท่านในช่วงสัปดาห์นี้ ได้ดำเนินมาถึงสิ่งที่ตั้งใจหวังไว้ ครอบครัวมีความสงบสุข หรืออาจหมายถึงการสร้างครอบครัวใหม่ การมีบุตรหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมาในครอบครัว ถ้าถามถึงคนที่เป็นโสดอยู่ ท่านอาจได้พบเนื้อคู่ในเร็ววัน ประมาณกลางถึงปลายสัปดาห์ท่านจะพบเพื่อนเก่า มิตรเก่า หรือแฟนเก่าจะกลับเข้ามามีอิทธิพลในชีวิต เข้ามามาปฏิสัมพันธ์ร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง หรือหมายถึงความทรงจำเก่าๆ จะกลับมาทำให้เราได้ชุ่มฉ่ำใจ ขึ้นอยู่กับว่าท่านในปัจจุบัน คิดและตัดสินใจอย่างไรในเรื่องหัวใจท่าน อาจรู้สึกดี แต่ถ้ากลับไปอาจปวดใจมากกว่าเดิม

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ในสัปดาห์นี้ ดาวที่มีอิทธิพลต่อท่านมากๆ คือดาวแห่งความรัก และดาวแห่งการเดินทาง การเจรจา ขึ้นอยู่กับท่านว่าจะเลือกใช้ในทางใด ทางที่ถูกที่ควร หรือใช้เพื่อผลประโยชน์ของตนเพียงผู้เดียว ทั้งนี้ ท่านจะโดนกระแสความคัดค้านจากคนรอบข้าง ไม่เห็นด้วยอย่างรุนแรงในสิ่งที่ท่านทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุน หรือความรัก ช่วงนี้อย่าเพิ่งขวาง ตามน้ำไปก่อน ดูปัญหาให้เหมือนกับว่าเราดูหนังเรื่องหนึ่งอยู่ และจากการเป็นผู้ดู จะทำให้เห็นรอบด้านมากขึ้น และจะเกิดสติปัญญาตามมา และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม การที่ท่านเอาชนะอุปสรรคต่างๆ โดยไม่เลือกวิธีการ หรือการดันทุรังแก้ปัญหา การเอาตัวเข้าไปขวางสถานการณ์บางอย่างที่ไม่ควร หรือเรียกว่าไม่ถูกจังหวะ ไม่ถูกกาลเทศะนั่นเอง จงไตร่ตรองใหม่ เลือกวิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง เมื่อวิธีการดีแล้ว ผลที่ได้ก็จะดีตามมา มีสติและพิจารณา ความดื้อรั้น อาจทำให้ท่านเสียใจในภายหลัง ถ้าท่านตกอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกผู้มีอำนาจบีบคั้นไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง ก้าวร้าว ผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย การติดต่อเจรจาอาจไม่สำเร็จ ควรหาหนทางอื่นๆ รองรับเอาไว้ หรือการเข้าไปปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ที่มีประสบการณ์ หรือผู้ใหญ่กว่า และเลือกเดินในทางที่ถูกจะเหมาะกว่า

ราศีกรกฏ (Cancer) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 Jun. – 22 Jul.

การงาน

สำหรับชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ เรื่องงานอาจเป็นช่วงที่แย่สุดๆ สำหรับคุณ แต่ก็เป็นเพียงช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น อย่ามัวคิดเสียใจกับสิ่งที่กระทำพลาดไปในอดีต กล้ายอมรับกับผลที่จะเกิดขึ้นตามมา แล้วทุกสิ่งก็จะผ่านไป อาจกล่าวได้ว่า ถ้าเป็นงานที่ท่านชอบ และหลงใหลมัน ท่านจะเริ่มทำ แม้ว่าท่านจะไม่เห็นทางออก อย่างน้อยเริ่มทำเพราะใจรักก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ควรมีความเพียรให้มากกว่านี้หน่อย อย่ามัวแต่หลงกับความสำเร็จเพียงแค่ชั่วคราว หรืออาจหมายถึงการทำงานที่เกี่ยวกับสิ่งสวยงามก็เป็นได้

การเงิน

สำหรับการเงินในช่วงต้นและกลางสัปดาห์ นี้ การเงินท่านจะได้เพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนต่างเพศ หรือแฟนเก่าคอยสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ตลอด ไม่ค่อยขาด อาจหมายถึงการทำธุรกิจ หรือการลงทุนทีเกี่ยวกับของที่มีลักษณะเป็นคู่ หรือเกี่ยวกับธุรกิจงานแต่งก็เป็นได้ สำหรับปลายสัปดาห์ต่อเนื่องไป ท่านจะใช้เงินกับการเดินทาง การพักผ่อนฟุ่มเฟือยไปหน่อย หรือการใช้เงินโดยไม่คิดไม่วางแผน ยังเอาแน่เอานอนเรื่องการเงินไม่ค่อยได้ หรืออาจเป็นช่วงที่ท่านสบายใจไม่เครียดกับเรื่องเงินเพราะหามาง่าย ระวังไปง่ายเช่นกัน

ความรัก

ความรักท่านในช่วงนี้ ท่านจะรักความสงบ อยู่นิ่งๆ เงียบๆ เป็นความรักที่ไม่ค่อยแสดงออก มีความทะเยอทะยานในด้านความรัก เป็นผู้ที่ใช้เหตุผลมากกว่าความรัก ถ้าเป็นชายหมายถึงความรักที่ท่านรักสงบ ไม่ค่อยเปิดเผย และไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร มีโลกส่วนตัวสูง ถ้าเป็นโสด บอกได้ว่าท่านอาจมีคนเข้ามาในเร็วๆ นี้ แต่ถ้ามีคนรักอยู่แล้ว จะหมายถึงเป็นคู่กรรมที่ร่วมกันมา ควรทำดีๆ หรือทำบุญร่วมกันมากๆ เข้าใจและ เปิดใจรับฟังปัญหา และทำดีๆ ต่อกันไว้ ชีวิตคู่ก็จะราบรื่นยั่งยืนต่อไปในอนาคต

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ในสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีเหตุให้ท่านควรระวังอาจจะเสียเงินเพราะลูกน้องและบริวาร อาจโดนโกง เพราะการที่ท่านไม่ค่อยระวังเรื่องการลงทุน และเชื่อเพื่อนมากเกินไป ทำให้เกิดผลเสียหายขึ้น แต่มองอีกด้านหนึ่ง ท่านเป็นผู้ที่มองโลกในแง่ดี เพราะท่านเห็นโอกาสมากกว่าอุปสรรคเสมอ ทั้งนี้ท่านควรทบทวนเหตุการณ์อดีตที่ผ่านมา หรือคนในอดีตที่ผ่านเข้ามาในชีวิตในสัปดาห์นี้ อาจช่วยหาทางออกให้ที่เหมาะสม ถ้าถามเรื่องความรัก มิตรเก่า คนรักเก่าคบเป็นเพื่อนจะดีกว่า เพราะถ้าท่านกลับไปอาจปวดใจมากกว่าเดิม และเรื่องแบบเดิมๆ อีก ท่านจะทนไหวหรือไม่

 


 


 




astro_girl

astro_girl

ชอบดูดวง ทำอาหาร ของสวย ๆ งาม และรักน้องหมาที่สุด

FULL PROFILE