อยากได้กำลังใจค่ะ

0 8

             สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน เราไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้อะไรกับเค้า เพราะเราแต่งหน้าแต่งตัวไม่เก่ง เลยได้แต่ดูสาวๆคนอื่น  เรามีเรื่องกลุ้มใจ และเสียใจ แต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดีค่ะ

              เริ่มเรื่องคือ แฟนเราเกณฑ์ทหาร แล้ววันนี้เปิดให้ญาติมาเยี่ยม แต่ญาติๆแฟนเราไม่ได้ไปเยี่ยม เราก็ไม่ได้ไป เพราะเราอยู่ไกลมาก ไปไม่ได้  เค้าเลยขอยืมโทรศัพท์เพื่อนโทรหาเรา แต่เราคุยนานไม่ได้เพราะติดธุระ แฟนเราบอกว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวตอนบ่ายสองโมงโทรหาใหม่เพราะวันนี้ค่ายทหารให้ญาติอยู่ได้ถึงสามโมงเย็น เดี๋ยวขอยืมโทรศัพท์เพื่อนอีกที เราก็ตกลง ในบทสนทนา ไม่มีอะไรผิดปกติ

             พอตอนบ่ายสอง แฟนเราไม่ได้โทรมา เราก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะคิดว่าญาติของเพื่อน คงกลับไปแล้วเลยยืมโทรศัพท์ไม่ได้ พอห้าโมงเย็น เราก็เปิดเฟชบุคเล่น เราเห็นข้อความที่แฟนเก่าของแฟนเราโพสไว้ บอกตามตรงเราตัวชา เลย คือ ผู้หญิงคนนั้น โพสว่า เพราะเราไม่ได้ไปหา แฟนเราเลยโทรมาหาเขา  คือ แฟนเราเคยสัญญากับเราไว้แล้วว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก และไม่เคยสนใจ  พอเราดูเวลา เทียบแล้วมันคือ เวลาตอนบ่ายสองโมง ที่แฟนเราสัญญาว่าจะโทรหาเรา          
   
              สาวๆคนไหนเคยมีปัญหาแบบเราไหมคะ เราเสียใจ และคิดมาก มากเลย เพราะเราไม่สามารถเคลียร์เรื่องนี้กับแฟนเราได้ เพราะเค้าเกณฑ์ทหารอยู่ เราเจ็บมาก คำพูดที่บอกคิดถึงเรา รักเรา  เราถามเค้าว่าได้คุยกับเพื่อนๆไหม เพราะเพื่อนแฟนบางคนไม่ได้เกณฑ์ทหารก็ไปทำงาน แฟนเราบอกว่าจำเบอร์ใครไม่ได้เลย แต่จำเบอร์เรา กับแฟนเก่าได้งั้นหรอ เราเสียใจมาก สาวๆ ช่วยแนะนำเราทีว่าเราควรทำยังไง เราขอบคุณมากค่ะ  แฟนใครเกณฑ์ทหารที่ลำปางบ้างคะ
 

 


fibo

fibo

สวัสดีค่ะ

FULL PROFILE