รีวิวสีเล็บ และ สีเล็บเสริมดวงตามราศี

5 8

ไปเจอมาเลยเอามาให้อ่านกันคะ เป็นคนเชื่อเรื่องสี เพื่อนๆจะได้มีสีเล็บถูกโฉลกกันซะที อิอิ
สุดท้ายมาดูสีเล็บเรา เอ่อ... สีโกโก้คะ เหมือนไปจกช็อคโกแล็ตที่ไหนมาเลยเรา ฮิๆ



ราศีมังกร(16 ม.ค.-15ก.พ.)

สวย เริ่ด เชิ่ด หยิ่งไม่สวยไม่เริ่ด ทำไม่ได้นะคะ นี่แหละคติชีวิตของสาวมังกร เธอมีความเนี้ยบอยู่ตลอดเวลา แต่ลึก ๆ เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน โทนสีน้ำตาลจึงเหมาะที่สุดกับสาวราศีนี้ ซึ่งได้ทั้งน้ำตาลทองและน้ำตาลเข้ม แต่หากอยากดูสุขุมก็ใช้สีดำหรือสีส้มเพื่อความสว่างก็ได้

ราศีกุมภ์(16ก.พ-15มี.ค.)

เป็น สาวที่มีบุคลิกร่าเริงสดใส มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดเวลานอกจากนั้นยังชอบประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งของต่างๆ เพื่อลับสมองอยู่เสมอ หากจะเพิ่มความเพอร์เฟ็กต์ให้บุคลิก      ควรเลือกสีม่วงอ่อน ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกกับสาวราศีนี้ที่สุด หากไม่ชอบสีนี้ก็เลือกสีเเดงอมชมพู สีฟ้า สีเขียว สีเหลืองก็ยังโออยู่ค่ะ
ราศีมีน(16มี.ค.-15เม.ษ.)

เจ้า ของราศีนี้มักเป็นคนลึกลับเดาใจยาก อ่อนไหว เป็นคนมีจินตนาการสูง ค่อนข้างเพ้อฝันอย่างไรก็หันกลับมาอยู่ในโลกของความจริงบ้างนะคะ   สีที่เหมาะจึงเป็นสีแดงเข้ม หรือลดดีกรีมาเป็นสีชมพู หรือจะเพิ่มความแรงด้วยสีเขียวน้ำทะเลหรือสีม่วงก็เริ่ดค่ะรับรองได้

ราศีเมษ(16เม.ษ.-15พ.ค.)
สาว มั่นสุด ๆ ตัดสินใจเร็ว เหมือนผู้ชาย ที่สำคัญเลยคือแสนจะดื้อมากกกพอตัวเลยทีเดียวแม่สาวจอมเฮี้ยวอย่างคุณจึงควร เลือกทาเล็บสีส้ม สีแสด สีบรอนซ์ เพื่อเพิ่มบุคลิกให้สดใส อยากเปรี้ยวอีกนิดล่ะก็ สีทองหรือโทนสีน้ำเงินช่วยได้บอกได้เลยว่าเกิดแน่แน่


ราศีพฤษภ(16พ.ค.-15มิ.ย.)

หญิง เหล็กตัวยงเลยสาวราศีนี้ ในความอึดนั้นแฝงไปด้วยอารมณ์เเสนโรแมนติก และยังซ่อนความเจ้าชู้อีกด้วยเป็นลักษณะของคนเจ้าชู้เงียบอืม…ค่อนข้างน่า กลัวแฮะแม่สาวน้อยร้อยชั่ง  สีเล็บที่เหมาะคือ โทนสีอุ่นอย่างสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลประกายทอง สีโกโก้ สีครีม

ราศีเมถุน(16มิ.ย.-15ก.ค.)

สาว สองบุคลิก ( แค่สองบุคลิกค่ะแต่ไม่เกี่ยวกับสองเพศหรือสาวประเภทสองนะคะอย่าเข้าใจผิด )เป็นพวกรักอิสระ ทำอะไรหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกันแต่ที่สำคัญคือไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร วิธีแก้ง่ายๆค่ะแค่หัดทำอะไรทีละอย่างให้เสร็จเป็นอย่างๆไป  สีม่วงจึงเป็นสีที่เหมาะอย่างยิ่ง หรือจะดูสดใสร่าเริงด้วยสีเขียวเข้ม สีฟ้า หรือ สีเหลืองก็ดีค่ะ

ราศีกรกฎ(16ก.ค.-15ส.ค.)

บุคลิก อ่อนไหวและช่างจินตนาการนี่แหละสาวกรกฎ จิตใจที่งดงามทำให้เธอเป็นคนอ่อนแอเสมอ และค่อนข้างหัวอ่อนเชื่อคนง่ายทำให้ถูกหลอกใช้อยู่เสมอจากคนใกล้ชิด ควรเพิ่มพลังด้วยสีฟ้าหรือเขียว ถ้าไม่ชอบสีฉูดฉาดก็เลือกสีขาวครีมไปเลย

ราศีสิงห์(16ส.ค.-15ก.ย.)

แม่ สาวสิงห์ผู้มีรูปร่างสง่างามมั่นใจเป็นเสน่ห์ เรื่องเจ้าชู้ก็ไม่เบา ธรรมชาติของราชสีห์ค่ะหยิ่งผยองนี่ละชาวราศีสิงห์ตัวจริง  เล็บสีน้ำตาลทอง สีทอง จะช่วยให้สเน่ห์แพรวพราวยิ่งขึ้น ถ้าให้เวิร์คสุด ๆ ก็ต้องเป็นสีส้ม ซึ่งเป็นตัวแทนความสนุกสนาน


ราศีกันย์(16ก.ย.-15ต.ค.)

สาว ราศีนี้เรียบร้อยทุกกระเบียดนิ้วเป็นธรรมดาของหญิงสาวผู้อ่อนหวานเป็นผ้าพับ ไว้ บางครั้งก็แอบป้ำ ๆ เป๋อ ๆ เหมือนกันก็อย่าไปถือสาเลยค่ะนี่แหละคือธรรมชาติของสาวสวยทุกคนค่ะ   สีที่เหมาะที่สุดเป็นสีเขียว หรือโทนพื้นฐานอย่างสีส้มอิฐ สีน้ำตาลอ่อนก็ช่วยให้ดูดีไม่น้อย

ราศีตุล(16ต.ค.-15พ.ย.)
สาว รักความยุติธรรม อารมณ์ดีแจ่มใส มองโลกในแง่ดี เป็นคนยิ้มง่าย เอาแต่ใจตัวเองในบางครั้งชี้ชัดความเป็นตัวเองด้วยโทนสีน้ำเงินจึงจะเหมาะ หรือเปลี่ยนอารมณ์ด้วยสีเขียวเข้ม หรือม่วงประกายก็โอเค

ราศีพิจิก(16พ.ย.-15ธ.ค.)

อ่อน ไหวง่าย ใจรวนเรบ่อยครั้งเอหรือทุกครั้งก็ไม่รู้ ใจร้อนเจ้าอารมณ์ มีเสน่ห์อยู่ที่ดวงตา เมื่อจ้องมองราวกับต้องมนต์สะกดเค้าเรียกกันว่าตานางกวางมองดวงตาแล้วรู้ถึง ความนัยว่าไปนั่น   สีที่เหมาะคือสีชมพู สีที่เข้ากับบุคลิก คือ สีฟ้าอ่อน สีม่วง สีเขียวน้ำทะเล


ราศีธนู(16ธ.ค.-15ม.ค.)

สาวร่าเริงแจ่มใสเพราะมองโลกในแง่ดี แม้จะช่างเอาแต่ใจ แต่ก็เป็นคนง่ายๆตัดสินใจเร็ว ไม่ชอบผูกมัด

ชอบ เที่ยวเล่นไปเรื่อยเหมือนเด็กที่ไม่รู้จักโตยังคงชอบความสนุกสนานอยู่เป็น นิจ  สีเหลืองสดใสนี่แหละใช่เลย หรือลองสีน้ำตาลทอง สีแดง หรือเขียวเพิ่มเสน่ห์ได้ดีเช่นกันค่ะ


 


psykid

psykid

FULL PROFILE