เชิญพบกับดวงประจำสัปดาห์นี้กันได้แล้วจ้า 6 - 12 มิถุนายน 2554

2 5

ราศีมังกร (Capricorn) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 Dec. – 20 Jan.

การงาน

การงานท่านในช่วงสัปดาห์นี้ ท่านอาจขัดแย้งกับคนที่อายุน้อยกว่าเรื่องงาน หรืออาจหมายถึงการได้รับโอกาสไปเรียนต่อ การฝึกงานเพื่อเพิ่มความสามารถแดนไกล สำหรับเรื่องอาชีพที่เหมาะกับท่าน ท่านจงพอใจในงานที่คุณทำ หรือที่คุณมี เพราะคุณสามารถทำได้ในหลากหลายอาชีพ มีความสามารถหลายอย่าง มีความถนัด และรักในสิ่งที่ท่านทำ

การเงิน

การเงินท่านสำหรับเรื่องเงินทอง เป็นการเริ่มต้นเก็บเงินที่ดี เป็นช่วงเริ่มสร้างฐานะ สร้างความมั่งคั่งให้กับตน เพราะทางที่ท่านเลือกนั้น เหมาะสมกับท่านในเวลานี้ เรียกได้ว่าถูกที่ ถูกจังหวะเป็นการเริ่มต้นการออม หรือการลงทุน ที่ให้ผลตอบแทนเห็นได้ชัดในอนาคตที่กำลังไปได้ดี ท่านจะมีเงินทองไหลเข้ามาตลอด มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ระวังเรื่องการเสียเงินจากความสงสารเด็กหรือบริวาร หรืออาจหมายถึงผู้ที่มีอายุน้อยกว่าจะมีคำแนะนำดีๆ หรือความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในเรื่องการลงทุน หรือการทำมาหากิน

ความรัก

ในสัปดาห์นี้ความรัก ความรักของท่านไม่ค่อยสมหวัง แต่งงานช้าหรืออาจหมายถึงท่านอยู่ในสภาวะอึดอัดใจในเรื่องความรัก หรือหมายถึงการต่อสู้แย่งชิงเรื่องความรักอาจได้มาแต่กาย แต่ไม่ได้หัวใจ สำหรับความรักในครอบครัวนั้น รักใคร่ปรองดองดี หรืออาจมีข่าวดีเร็วๆ นี้ หรือจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตคู่ แต่เป็นเพียงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ให้ชุ่มชื่นใจได้บ้าง

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ท่านอาจมีคนมุ่งหวังร้าย หรือตักตวงผลประโยชน์จากท่าน ความผิดหวัง การทะเลาะ หรือขัดแย้งกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เปลี่ยนทัศนคติมองโลกแง่บวก เปลี่ยนพลังด้านลบมาเป็นด้านบวก ท่านอาจแก้โดยการเดินทางไม่อยู่ประจำเป็นที่ หรือคิดหาสิ่งประดิษฐ์ของเล่น สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ มาขายก็ได้ เป็นต้น ช่วงนี้อาจอยู่คนเดียว ไร้เพื่อนแท้หรือมิตรแท้ แต่ก็มีเกณฑ์ได้ของใหม่ๆ มาโดยคาดไม่ถึง รางวัล รวมถึงทรัพย์สมบัติที่ไม่ได้คาดคิด เรื่องเงินทองที่ช่วงนี้จะมีเข้ามามาก พยายามเก็บไว้ เพื่อไปชดเชยยามที่ดวงตก เพราะเงินที่ได้มาในช่วงเวลานี้เพียงชั่วคราวเท่านั้น อาจหมายถึงการได้รับมาจากการขายอสังหาริมทรัพย์


ราศีกุมภ์ (Aquarius) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 Jan. – 19 Feb.

การงาน

การงานในช่วงนี้ เรื่องงานท่านอาจต้องมีการร่วมมือกันหลายฝ่าย แต่ต้องไม่แสดงความเป็นตัวตนของตนเองให้ผู้อื่นเห็นมากนัก ในการที่จะร่วมงานกับผู้อื่น เพื่อให้ราบรื่นไปได้ด้วยดี อย่าพยายามเอาเรื่องส่วนตัวของผู้อื่นเข้ามาพัวพัน อาจทำให้เรื่องราววุ่นวายมากจนเสียงานไป ในขณะที่ท่านเป็นผู้มีพรสวรรค์ อารมณ์ดี หัวดีตั้งแต่เด็ก ในช่วงนี้ท่านอาจเป็นที่ดึงดูดในเรื่องของงานที่เข้ามาในชีวิตท่านพร้อมๆ กัน ช่วงนี้ท่านอาจได้รับความช่วยเหลือเข้ามามากในงานที่ท่านติดขัดอยู่ เรื่องงานช่วงนี้อาจไม่อยู่กับที่ ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด

การเงิน

..ยังคงต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่าน มา..ช่วงนี้จะใช้เงินกับการเดินทาง การพักผ่อนฟุ่มเฟือยไปหน่อย หรือการใช้เงินโดยไม่คิดไม่วางแผน ยังเอาแน่เอานอนเรื่องการเงินไม่ค่อยได้ หรืออาจเป็นช่วงที่ท่านสบายใจไม่เครียดกับเรื่องเงินเพราะหามาง่าย ระวังไปง่ายเช่นกัน ในปลายสัปดาห์เป็นช่วงที่ผลตอบแทนจากการทำงานหรือการลงทุน ออกดอกออกผลเป็นที่น่าพอใจ การเงินช่วงนี้คล่องตัวเพราะมีทุนหนุนอยู่ แต่ไม่ถึงกับรวยมหาศาล ถือได้ว่าเป็นช่วงที่อยู่ตัวแล้ว คอยเก็บเกี่ยวผลกำไรอยู่ในช่วงนี้ และกำลังหาช่องทางในการขยายการลงทุน หรือไปทำธุรกิจอื่นๆ ที่ใจรักมานาน

ความรัก

ความรักท่านในช่วงนี้ เป็นความรักของท่านดำเนินมาถึงสิ่งที่ตั้งใจหวังไว้ ครอบครัวมีความสุข หรืออาจหมายถึงการสร้างครอบครัวใหม่ การมีบุตรหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมาในครอบครัว ถ้าถามถึงคนที่เป็นโสดอยู่ ท่านอาจได้พบเนื้อคู่ในเร็ววัน..และสืบเนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา.. ความรักอาจจะต้องคอยไปก่อน ยังไม่อยากลงเอยกับใคร ดูเหมือนท่านยังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี อย่าคิดมากนัก อาจเป็นการพิสูจน์รักแท้กับระยะทางก็เป็นได้ หรืออาจหมายถึงการได้คนรู้ใจเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

หนทางที่ท่านกระทำอยู่ อาจนำไปสู่หายนะ การแก้ปัญหาบางอย่างที่ท่านเลือกอาจทำให้เรื่องราวต่างๆ เลวร้ายลง ใจเย็นๆ ควรอดทนในการแก้ปัญหา ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง อาจต้องเลื่อนการเดินทางออกไปก่อน อย่าใช้ชีวิตแบบฟุ่มเฟือยในเรื่องเงิน ความสำเร็จของท่านที่ตั้งใจไว้อาจมาช้าหน่อย แต่อาจมีผู้อื่นอิจฉา ท่านควรพยายามทำงานเป็นทีม และให้เครดิตแก่เพื่อนร่วมงาน ความอิจฉาจากคนรอบข้างก็จะลดลง ส่วนเรื่องงานที่ท่านรออยู่ เป็นเพราะท่านไม่ได้ลงมือทำ มีแต่เลื่อนเป็นดินพอกหางหมูออกไป ถ้าท่านคิดสิ่งใดแล้ว ท่านควรลงมือทำเสียแต่บัดนี้จะดีกว่า

ราศีมีน (Pisces) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 Feb. – 20 Mar.

การงาน

การงานท่านในสัปดาห์นี้ สำหรับเรื่องงาน การร่วมลงทุน การทำงานเป็นทีมได้ดำเนินมาถึงช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งใกล้กับจุดเปลี่ยนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ ท่านอาจต้องทำการขยายงาน หรือขยายสาขาเพิ่มเติม อย่าเพิ่งใจร้อนเพิ่มทุนในตอนนี้ ทำเท่าที่กำลังของท่านจัดการได้ไหวในช่วงนี้ก่อน รอดูสภาวะรอบข้างด้วย การงานช่วงนี้ท่านอาจต้องมีการแบ่งงาน ปันผล หรือให้ผลตอบแทนแก่ลูกน้อง หรือหุ้นส่วนบ้าง เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อ เพราะมีดวงต้องจ่ายเงินออก ถ้าวางแผนรายจ่ายทางด้านนี้ น่าจะมีประโยชน์ต่อส่วนรวม พนักงาน และผู้ถือหุ้นมากกว่า สำหรับท่านที่ทำงานอิสระ แนะนำให้ทำบุญมากๆ เพื่อเสริมเรื่องงานให้คล่องตัวมากขึ้น

การเงิน

การเงินท่านช่วงนี้ ท่านอาจมีงานใหม่ จะเป็นตัวเริ่มสร้างฐานะให้กับท่าน แต่ท่านอาจต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อ และความมุ่งมั่นของท่านอย่างสุดความสามารถ แม้ว่าท่านเองมีความหวังอย่างมากกับงานนี้ แต่งานเก่าท่านเองก็ยังไม่ยอมทิ้งไปอยู่ดี ในช่วงนี้จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทรัพย์ ของหายโดยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ให้ทำบุญทำทานจะได้ถือว่าฟาดเคราะห์ไป และแม้ว่าท่านจะมีเงินเก็บอยู่ แต่กลับไม่สามารถนำมันออกมาใช้ได้ในช่วงนี้ ทำให้ขาดสภาพคล่องไป

ความรัก

ความรักในช่วงนี้ ช่วงนี้ความรักมักอยู่ในช่วงที่เก็บกด ถูกบีบคั้น หรือบังคับให้ไม่สามารถแสดงออกถึงความรู้สึก หรือพูดอะไรได้มากนัก อาจมีนัยซ่อนเร้นแอบแฝง เรื่องนอกใจ ซึ่งท่านต้องหนักแน่น และรอดูสถานการณ์ไปก่อน และถึงแม้ว่าความรัก ความสัมพันธ์ของท่านในช่วงนี้ อาจดูเหมือนมีแนวโน้มไปในทางที่ดี มีความหวัง หลังจากที่ผ่านความทุกข์ยากมาได้ระดับหนึ่งแล้ว แต่อาจเป็นเพราะท่านเหนื่อยล้ากับเรื่องงานและเรื่องอื่นๆ ทำให้ท่านดูทรงๆ ตัวกับเรื่องความรัก

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

สิ่งที่ท่านเป็นอยู่ในปัจจุบัน ช่วงนี้ท่านมีความมั่นคงอยู่ในระดับหนึ่ง แต่การที่เข้มงวด หรือยึดติดกับทฤษฎีมากเกินไป ทำให้งานค่อยๆ กระเตื้องไปอย่างช้าๆ บางทีท่านอาจต้องลุกขึ้นมาเลือกทำในสิ่งที่มีประโยชน์กับตัวท่านเองบ้าง หรือขยับขยายงาน สำหรับความอุดมสมบูรณ์ การดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ดีมีสุข การเอาใจใส่คนรอบข้าง หรือสภาวะการเงินที่อยู่จุดสูงที่สุดแล้ว สิ่งต่างๆ ที่ท่านได้ลงทุน ลงแรงไป ได้กลับมาเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน ถ้าท่านรู้จักคำว่าพอ วันนี้ท่านก็มีมากพอแล้วครับ มีความสุขในทุกๆ วันที่เข้ามาในชีวิต

ราศีเมษ (Aries) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 Mar. – 20 Apr.

การงาน

ชาวราศีเมษ สำหรับเรื่องงาน การสอบแข่งขัน ท่านจะประสบผลสำเร็จ การได้เลื่อนขั้น หรือตำแหน่งใหม่เป็นความสบายใจ อาจช้าสักนิด แต่ยั่งยืน ถ้าเจ้าชะตาที่เป็นหญิง ท่านจะมีความสามารถรอบตัว ทำงานเก่ง อาชีพการงานต่างๆ มักจะไม่ได้มาอย่างง่ายดายนัก แต่ทุกอย่างจะได้มาจากการต่อสู้ และความขยัน อดทนของท่านเองล้วนๆ

การเงิน

เรื่องการเงินของท่านสำหรับเรื่องเงิน ของท่านยังคงติดๆ ขัดๆ อาจเสียเงินเกี่ยวกับค่าปรับ หรือเกี่ยวกับการขึ้นโรงขึ้นศาล หรือการแพ้คดีความ อาจต้องเสียเงินจากการพนัน การเสี่ยงดวง หรือหมดไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องก็เป็นได้ แต่ถึงแม้ว่าท่านเป็นคนหาเงินเก่ง มีรายได้จากหลายๆ ทาง แต่ดูท่านในช่วงนี้ จะเป็นคนรักสงบ หรือดูเบื่อๆ กับสิ่งรอบตัว ช่วงนี้อาจดูเหงาๆ ชอบกล อาจเป็นเพราะที่ผ่านมาท่านเน้นแต่เรื่องการหาเงิน ทำงานจนกระทั่งวันนี้ท่านดูเปลี่ยวเหงา ไม่เหลือใคร

ความรัก

สำหรับเรื่องความรักในช่วงนี้ ความรักของท่าน เป็นช่วงที่จะต้องใช้ความเข้าใจ และเสียสละมากๆ หรือเรียกว่าใช้ความเมตตานำความรัก หรืออาจหมายถึงการลงทุนให้คนรักไปทำธุรกิจ โดยที่ไม่ค่อยเห็นว่าจะได้คืนมาเท่าใดนัก ถ้ามีเวลาว่างให้ชวนคนรักของท่านไปทำบุญร่วมกันบ่อยๆ ก็จะดี อาจเกิดอุปสรรคหรือจุดเปลี่ยนให้ท่านต้องนำเรื่องราวต่างๆ มาทบทวน หรือการที่ต้องตัดสินใจว่าจะรักต่อ หรือเลิกรักดี และแม้ว่าจะเกิดอะไรกับท่านในช่วงนี้ จะขึ้นอยู่กับท่านเองว่าท่านควรเลือกใคร หรือสิ่งใดซึ่งท่านควรชัดเจนในความรักที่ท่านเลือก

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

การเดินทางไกล การพักเรื่องความรัก และการเดินทางไกลต่างประเทศเพื่อพัฒนาตนในด้านการงาน ท่านอาจต้องแยกกับคนรักสักพัก หรือเดินทางไปอยู่แดนไกล ปัญหาเรื่องความรักเดิมๆ ที่ยังต้องหันหลังพักกับเรื่องนี้ชั่วคราว อย่าเพิ่งปะทะ หรือแตกหักไปเสียก่อน ทั้งๆ ท่านอาจรู้ว่าจะเกิดอะไรตามมา แยกกันอยู่ หรือแยกกันคิดสักพัก เรื่องต่างๆ อาจจะดีขึ้น สำหรับคราเคราะห์ หรือความโชคร้ายยังมีมาอย่างต่อเนื่อง การรับผิดชอบงานที่เกินความสามารถของตน เรื่องที่เลวร้ายกำลังจบลง ท่านจงยอมรับกับสิ่งที่เกิด ตั้งใจ คิดแต่เรื่องใหม่ๆ หรือเริ่มต้นใหม่ดีกว่ามานั่งทนทุกข์เสียใจ ล้มแล้วพยายามลุกให้เร็ว แม้ว่าจะเป็นช่วงที่หนักสำหรับท่าน หนทางที่มืดมน อดทนและอาจต้องทำบุญมากๆ ปฏิบัติธรรมก็ดี ถือว่าเติมพลังใจให้กับชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ราศีพฤษก (Taurus) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 Apr. – 20 May

การงาน

การงานของท่านในสัปดาห์นี้ การเรียนหรือการงานท่านอยู่ในช่วงที่ประสบผลสำเร็จ หรืออาจมีผู้ที่มีลักษณะเป็นผู้ใหญ่ใจดี มีฐานะเข้าขั้นเป็นเศรษฐีเป็นผู้อุปถัมภ์ หรือหมายถึงการงานที่ควรเป็นเจ้าของกิจการนั้นจะดีกว่าที่จะไปเป็นลูกน้อง ใคร เพราะท่านเกิดขึ้นมาเพื่อเป็นผู้ยิ่งใหญ่ สำหรับผู้ที่เริ่มลงทุนหรืองานใหม่ ท่านจะได้เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมโครงการที่ดี เป็นการงานเพิ่งเริ่มต้น งานที่เหมาะกับท่านในช่วงนี้อาจเป็นการเจรจา ติดต่อสื่อสาร หรือการทำงานกับคนใกล้ชิดที่เป็นเพื่อนต่างเพศ ที่มีความรู้สึกที่ดีต่อกันมานาน

การเงิน

เรื่องเงินท่านช่วงนี้ท่านไม่ค่อยกล้า ได้กล้าเสียเรื่องเงิน ท่านจะประหยัดมากๆ ไม่ยอมควักยอมจ่าย ระวังไม่มีใครอยากยุ่งกับท่านในช่วงนี้ สำหรับการลงทุน อย่าพึ่งเสี่ยงลงทุน หรือหลงคารมหวานหูกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่ามากๆ จะทำให้ท่านสูญรายได้มากกว่าเดิม ในช่วงนี้อาจจะดูนิ่งๆ ถ้าถามเรื่องการลงทุน ไม่ควรขยับขยายลงทุนเพิ่ม ควรพักการลงทุน หรืออย่าตอบโต้กลับทางธุรกิจ ใจเย็นๆ หาข้อบกพร่องให้พบแล้วแก้ไปทีละจุด อย่าหวังเสี่ยงโชค จะเสียมากกว่าได้

ความรัก

สำหรับความรักของท่านจะมาจากคนใกล้ชิด หรือจากคนรอบข้าง และมีความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิท หรืออาจหมายถึงความรักของท่านอยู่ในช่วงแอบมองกันอยู่ แต่ยังไม่ได้เริ่มความสัมพันธ์ เพราะมัวแต่คิดแผนการอยู่นั่นเอง และในช่วงนี้ความรักจะเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง หรือเข้ามาแบบกะทันหัน เหมือนว่าท่านได้ทรัพย์ก้อนโต สำหรับผู้ที่โสด ท่านจะเจอผู้ที่ถูกชะตา ถูกใจท่าน แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้ว จะหมายถึงการได้รับทรัพย์ หรือสิ่งที่ดีร่วมกันที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ในช่วงนี้ท่านควรไปทำบุญ ทำทานมากๆ ตัวท่านเองอาจแก้เคล็ดโดยการไปตรวจสุขภาพ หาหมอ หรือท่านควรทำบุญบ้านพักคนชรา หรือทำบุญโลงศพ อาจต้องเก็บตัวสักพัก กิจกรรมโลดโผนต่างๆ เพลาๆ ลงบ้างก็ดี ระวังเรื่องอุบัติเหตุ อย่าประมาทเป็นดีที่สุด แม้ว่าช่วงนี้ท่านอาจรู้สึกเกียจคร้าน จินตนาการในสิ่งที่ทำได้ยาก ไม่เชื่อมั่นในตนเอง มองข้ามรายละเอียดจนตกหลุมพราง การแก้ปัญหาบางอย่างที่เกิดขึ้น อาจต้องออกเดินทาง ไปสู่สิ่งแวดล้อมใหม่ๆ เพื่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ที่จะแก้ปัญหาได้ หรือเพลาๆ เรื่องความรักไว้บ้าง อย่าบริหารเสน่ห์มากเกินไปจะนำพาความเดือดร้อนมาสู่ตน

ราศีมิถุน (Gemini) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 May – 21 Jun.

การงาน

การงาน การเรียน การศึกษาท่านในช่วงนี้ สำหรับเรื่องงาน ท่านต้องแสวงหาความรู้จากประสบการณ์เพิ่มเติม ตัวท่านไม่เหมาะกับการทำงานเพียงอาชีพเดียว ควรหางานอื่นๆ เป็นอาชีพเสริม จะดีกับตนเอง ในช่วงนี้ท่านชอบความสงบเสียส่วนใหญ่ ค่อยๆ ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง ไม่รีบร้อน แม้ว่าท่านจะอยู่ในสถานการณ์ที่เหน็ดเหนื่อย ไม่ได้อะไรมากง่ายๆอย่างที่คิด หรือมีอุปสรรคก้อนใหญ่คอยขัดขวางความสำเร็จอยู่ และไม่ว่าท่านจะทำงานชิ้นใด มักมีสิ่งเกิดขึ้นมาขัดขวางทำให้ท่านไม่ได้ลงมือทำต่อ สู้อย่าถอย

การเงิน

เรื่องเงินท่านจะมีความมั่นคงทางการเงิน อย่างมาก ได้มาจากความสามารถของตนเองล้วนๆ หรือการลงทุนที่ท่านทำอยู่จะประสบผลสำเร็จดังใจที่ท่านคิดไว้ อาจช้าสักนิด แต่จะเป็นความสำเร็จที่ยั่งยืน ถ้าถามเรื่องหนี้สินก็จะหมดไปในเร็ววัน ตอนนี้อยู่ในช่วงเงินสะพัด เข้ามามาก แต่ก็มีรายจ่ายให้ออกไปมากเช่นกัน เก็บออมไว้บางส่วนเพื่อสำรองไว้ในอนาคต และแม้ว่าท่านจะได้มาด้วยทางใดก็ตาม ท่านควรเก็บออม และแบ่งปัน ทำบุญบ้างก็จะดี จะส่งผลให้ท่านร่ำรวย (ความสุข) อย่างยั่งยืน

ความรัก

ความรักท่านในช่วงสัปดาห์นี้ ความรักของท่านเป็นช่วงที่เรื่อยๆ เฉื่อยๆ ได้คู่เป็นคนที่เป็นพ่อพระ หรือแม่พระ จิตใจดี แต่ไม่ค่อยมีสีสัน ในที่นี้ อาจหมายถึงความรักที่ท่านมีให้ผู้อื่นเต็มไปด้วยความปรารถนาดี หวังให้เดินไปในทางธรรมด้วยกันก็เป็นได้ สำหรับผู้ที่โสด ความรักที่ท่านกำลังเผชิญอยู่ หรือเข้ามานั้น เป็นความรักที่ฉาบฉวย การหลงเสน่ห์อย่างไม่ลืมหูลืมตา หรืออาจหมายถึงความรักที่เริ่มในช่วงต้นเท่านั้น สุดท้ายจะเป็นอย่างไรเวลาเท่านั้นจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดี

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ในช่วงนี้โครงการที่ท่านคิดฝันไว้ ควรเริ่มลงมือทำได้แล้ว ควรหาที่ปรึกษา หรือการได้รับคำแนะนำดีๆ จากผู้ใหญ่ที่อยู่รอบข้างจะได้ทางออก หรือสิ่งที่ควรทำก่อนหลังที่เหมาะสม อาจหมายถึงการติดต่อการค้าขายกับต่างประเทศจะได้ผลในเร็ววัน ช่วงนี้ท่านมีแผนการที่วางไว้ในเชิงแก้เกม หรือแก้ปัญหานั้น ท่านอาจคิดถึงผลลัพธ์มากเกินไป โดยไม่คิดถึงวิธีการ อาจส่งผลย้อนกลับมาโดนตัวเองได้ในอนาคต หรือการแก้ปัญหาโดยใช้เกลือจิ้มเกลืออาจได้ผลในระยะเวลาอันสั้นเท่านั้น ท่านควรเลือกที่จะยืนอยู่ด้านสว่างมากกว่าด้านมืด ท่านจะได้ไม่ต้องระวังหลังมากนัก ดังคำที่กล่าวไว้ว่า “วิธีการที่ดี จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่คาดไม่ถึง”

ราศีกรกฏ (Cancer) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 Jun. – 22 Jul.

การงาน

สำหรับชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ การงานหรือการเรียนที่ท่านชอบ และหลงใหลมัน แต่ว่าจะทำได้นานไหมอีกเรื่องหนึ่ง อย่างน้อยเริ่มทำเพราะใจรักก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ควรมีความเพียรให้มากกว่านี้หน่อย อย่ามัวแต่หลงกับความสำเร็จเพียงแค่ชั่วคราว หรืออาจหมายถึงการทำงานที่เกี่ยวกับสิ่งสวยงามก็เป็นได้ อาจหมายถึงช่วงนี้ ท่านพยายามปกป้องงาน การเรียนของตน หรือการจัดลำดับชีวิตของตนเองวุ่นวาย ไม่เป็นระบบ รู้สึกว่าจะเสียมันไป ระวังจะเหนื่อย หรือเจ็บตัวฟรี ท่านอาจเข้าไปปกป้องสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัวท่าน แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับการตัดสินใจเปลี่ยนงานในช่วงนี้ ระวังหนีเสือปะจระเข้

การเงิน

ในช่วงนี้เรื่องการเงินท่านจะมีเงินทอง ไหลเข้ามาตลอด มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ระวังเรื่องการเสียเงินจากความสงสารเด็กหรือบริวาร หรืออาจหมายถึงผู้ที่มีอายุน้อยกว่าจะมีคำแนะนำดีๆ หรือความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในเรื่องการลงทุน หรือการทำมาหากิน ตัวท่านมีเกณฑ์จะได้ของกำนัล ของฝาก ของขวัญมากกว่าที่เป็นตัวเงิน แต่รับรองว่าจะยิ้มจนแก้มปริเลยทีเดียว ถ้าเป็นเงินทอง หรือการลงทุนก็จะดูสวยหรู ดูดี แต่ต้องขึ้นกับองค์ประกอบอื่นๆ ในอนาคตด้วย ซึ่งถือได้ว่าท่านเริ่มต้นมาดีในส่วนหนึ่งแล้ว ต้องรอดูกันต่อไป

ความรัก

ความรักท่านในช่วงนี้ หมายถึงชายที่มีลักษณะสำอาง มีเสน่ห์ เจ้าชู้ เข้ามาในชีวิตท่าน เข้ามาพัวพันทำให้ท่านตกอยู่ในห้วงความรัก หรืออาจหมายถึงความรักที่ต้องการอิสระ เจ้าชู้ รักเผื่อเลือก ยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงานหรือจริงจังในช่วงนี้ ความรักอาจจะต้องคอยไปก่อน สำหรับผู้ที่มีคนรักอยู่แล้ว คู่ของคุณในช่วงนี้รู้สึกว่าตัวคุณเอาใจใส่กับงานมากว่าคนรัก อาจเกิดทะเลาะเบาะแว้ง หรือน้อยใจได้ อาจหมายถึงผู้ที่กำลังโสดกำลังมุ่งมั่นในเรื่องของงานอย่างเต็มที่ โดยไม่สนใจคนรอบข้าง หรือไม่สนใจในเรื่องความรัก โดยมองว่าเรื่องความรักเอาไว้ก่อน หรือมาทีหลัง

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ปรึกษาผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานที่เป็นหญิง ภรรยา แฟน หรือแม่จะได้รับคำตอบ หรืออาจหมายถึงจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หญิงและจะผ่านพ้นไปด้วยดี ถ้าเจ้าชะตาท่านเป็นหญิง อำนาจหรือความรับผิดชอบต่างๆจะอยู่ในมือท่าน และทุกอย่างจะประสบความสำเร็จไปด้วยดี สำหรับท่านถ้าช่วงนี้มีเรื่องให้ท่านต้องเลือกหรือตัดสินใจ ท่านอาจต้องพักเรื่องราวต่างๆ เอาไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน เงิน หรือความรัก อย่าเพิ่งเลือก หรือตัดสินใจใดๆ เพราะไม่มีหนทางไหนเหมาะสม อาจทำให้เรื่องเลวร้ายลงมากกว่าเดิม ดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงอย่างเต็มที่ในช่วงนี้ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับโอกาสที่ดีที่จะเข้ามาในอนาคตอันใกล้

ราศีสิงห์ (Leo) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 Jul. – 22 Aug.

การงาน

ในสัปดาห์นี้ ตัวท่านมีเกณฑ์เริ่มงานใหม่ ที่ท่านคิดไว้ หรือมีไอเดียใหม่ๆ แต่การเริ่มต้นมักมาพร้อมกับงานที่หนักเสมอ หรือการเริ่มเรียนที่ใหม่ การสอบเข้าได้ดังใจหวัง การศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมแขนงใหม่ในสิ่งที่ท่านไม่เคยรู้มาก่อน สำหรับงานที่ท่านทำอยู่ทุกวันนี้จะเหนื่อยมากกว่าปกติ ระวังเรื่องการคดโกงภายในบริษัท ต้องใช้เวลาในการแก้ปัญหา ไม่ควรรีบเร่ง ปัญหาที่รุมเร้าเข้ามาในชีวิตนั้น ถ้าท่านไม่ได้ทำสิ่งใดบกพร่องในหน้าที่การงานแล้ว ท่านอยู่เงียบๆ ไม่ต้องโต้แย้ง หรือทำอะไรมากนัก อยู่เฉยๆ แล้วมันจะผ่านไป

การเงิน

ในช่วงนี้ความขยันของท่าน และการทำงานหนัก ทำให้อยู่ในสภาวะการเงินที่ค่อนข้างหนักหน่วง อาจหมายถึงงานเสี่ยงโชคมักไม่ค่อยได้ผล อุปสรรคเรื่องเงินที่สำคัญที่สุด คือท่านไม่ได้รับอนุมัติเงินทุนช่วยเหลืออย่างที่ท่านคิดไว้ อาจทำให้การเงินช่วงนี้ท่านจะอยู่ในช่วงหมุนเงินไม่ทัน หรือภาระหนี้สินที่เกิดขึ้นพบทางตัน เหมือนว่าปัญหาเรื่องเงินทั้งหมดท่านเอามาแบกรับไว้แต่เพียงผู้เดียว อดทนไปก่อน ใกล้ที่จะผ่านพ้นไปได้แล้ว ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ห้ามสร้างหนี้ก้อนใหม่มาจ่ายหนี้ก้อนเก่า เพราะจะทำให้ท่านแบกรับภาระมากกว่าเดิม

ความรัก

ในสัปดาห์นี้ ความรักของท่านอาจดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย ความสูญเสียที่ท่านไม่อาจหลีกเลี่ยง ความรักที่ไม่สมหวัง หรือคนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่อาจห่างเหินหมางเมินกันไกล อาจต้องจากกัน สำหรับความรักท่าน จะมีความรักกับคนที่อายุน้อยกว่า หรืออยู่ในสถานการณ์ที่รู้ล่วงหน้าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ และมีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่นได้เป็นอย่างดี จะเป็นผู้ควบคุมสถานการณ์ความรักด้วยตนเอง แต่ตัวท่านเองเจ้าชู้มิใช่น้อย อาจเป็นช่วงที่ท่านกำลังตามหารักแท้อยู่ก็เป็นได้ ทำให้ท่านต้องพยายามเสาะหาอยู่เรื่อยไป

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ความล่าช้า ความไม่มั่นคง หรืออยู่ในระยะการปรับตัวที่ต้องเร่งขยันทำงานให้มากขึ้น ช่วงนี้ท่านจะมีความใจร้อน เบื่อง่าย ไม่มีความอดทน ขาดความตั้งใจที่แน่วแน่ สถานการณ์สับสนวุ่นวายจนยากเกินจะจัดการ อาจต้องใช้ความอดทน ความกระตือรือร้น ความมุ่งมั่นตั้งใจทำอย่างเด็ดเดี่ยวโดยใช้ความรู้ความสามารถทั้งหมดที่มี อยู่ ต้องจัดการด้วยตนเอง มากกว่าที่จะหวังพึ่งผู้อื่น

ราศีกันย์ (Virgo) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 Aug. – 22 Sep.

การงาน

สำหรับเรื่องการงาน การร่วมมือกันเป็นหุ้นส่วนใหญ่ หรือการเป็นพันธมิตรทางการค้า หรือการสามัคคีกันในองค์กรจะนำผลสำเร็จมาสู่ท่าน ควรมองสถานการณ์ไกลๆ แต่จะเป็นการเริ่มต้นที่ดี อาจรวมถึงการใช้เหตุผล และสติปัญญามากๆ ใช้ศักยภาพที่มีอยู่อย่างเต็มที่ สำหรับงานที่ท่านทำอยู่ควรรีบทำให้จบ อย่าหวังสูงนัก ระวังตกงาน หรือการล้มเลิกธุรกิจกลางคัน ความสำเร็จที่หวังไว้อาจยังอีกไกล ยังคงขาดทุนอยู่

การเงิน

สำหรับเรื่องเงินช่วงนี้ ท่านมีเหตุให้ต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย อาจหมดไปโดยไม่รู้ตัว ท่านควรงดการเสี่ยงดวงทุกประเภท และรายจ่ายที่ใช้ในการดื่มสุราเพื่อให้ลืมอดีตนั้น ไม่ถูกต้อง แล้วท่านจะเหลือเงินไปใช้ด้านอื่นจะเหมาะกว่า สำหรับการเงินช่วงปลายสัปดาห์ ท่านอาจต้องอาศัยการเจรจาต่อรอง เพื่อให้ได้มา หรือการเก็บเงินช่วงนี้อาจต้องใช้วาทศิลป์มากอยู่สักหน่อย ถึงจะเก็บหนี้ได้ อาจมีความเข้าใจผิดลาดเคลื่อนเกี่ยวกับการลงทุน หรือที่เกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์เงินทอง

ความรัก

ในเรื่องความรักท่านในช่วงนี้ อยู่ในช่วงเวลาที่ไม่สมหวัง เป็นการต่อสู้กับความรักที่ไม่ได้คืนมา อย่ามัวแต่เอาชนะกันให้มากนัก ให้อภัยและเข้าใจกันมากๆ สำหรับผู้ที่พยายามจีบ หรือชอบใครอยู่ในตอนนี้ อาจมีอุปสรรคขวากหนามมาก คู่แข่งก็มากตามมาด้วย ท่านต้องเปลี่ยนวิธีการเข้าหาที่แปลกกว่าผู้อื่น แปรพลังตนเองในเชิงสร้างสรรค์จะมีโอกาส ในช่วงนี้ท่านดูเหมือนคนจิตตกในเรื่องความรัก อาจอยู่ในสภาวะโสด หรือคู่ครองเป็นผู้ใหญ่กว่ามาก เป็นคนไม่ค่อยพูด ความรักในช่วงนี้อาจต้องหยุดไตร่ตรองพิจารณา มีสติ ใจเย็นๆ อาจเป็นช่วงที่ท่านควรค้นหาตัวเอง และตอบตัวเองให้ได้กับความรักที่ท่านต้องการมากกว่าจะหาคำตอบจากผู้อื่น

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ความสำเร็จที่คิดเอาไว้ หรืองานที่เกี่ยวกับจินตนาการ และงานด้านบันเทิงจะดี แต่ทั้งนี้ อย่ามัวแต่คิดหรือฝัน แต่ควรทำทุกอย่างที่ฝันให้เป็นจริงตามที่คิดด้วยเริ่มลงมือทำดีกว่า จะทำให้ท่านฝันเป็นจริงเร็วขึ้นกว่าเดิม และสิ่งที่ท่านตั้งใจสูงสุดในเรื่องความรักคือสิ่งใด ถ้ามีเจตนาที่ดีแล้ว ไม่ว่าจะอย่างไร หนทางที่ไปสู่รักนั้นย่อมมีความสุข สงบรายรอบเราตลอดทางนั่นเอง และแม้ว่าปัจจุบัน ท่านอยู่ในสภาวะที่เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มาจากแดนไกล และควรระวังการถูกหลอกลวงในช่วงนี้

ราศีตุลย์ (Libra) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 Sep. – 22 Oct.

การงาน

ท่านจะมีอิทธิพลของดาวเสาร์ครอง เรือนอยู่ แต่ก็ทุเลาลงไปมากแล้ว งานช่วงนี้ถ้ามีเรื่องติดขัดก็จะคลี่คลายไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ โชคยังคงเข้าข้างท่านในเรื่องงาน ถ้าถามเรื่องการงาน หรือการทำมาค้าขายดี การเก็บเล็กผสมน้อย ได้งานเล็กๆ น้อยๆ แต่มาเรื่อยๆ ไม่ขาด สำหรับผู้ที่ตกงาน ถ้าสมัครงานไว้ก็เริ่มได้เรียกไปสอบสัมภาษณ์งาน สำหรับตัวงานที่ทำอยู่เดิมนั้น จะมีระบบใหม่ หรือการลงทุนเพิ่มที่จะทำให้องค์การท่านเจริญเติบโตขึ้น

การเงิน

ในช่วงนี้ท่านต้องรอบคอบในเรื่องของการ ลงทุน อย่าไว้ใจคนอื่นมากนัก เรื่องเงินอาจต้องเหนื่อยมากขึ้นเพื่อให้ได้เงินเท่าเดิม การเอาชนะอุปสรรคด้านการลงทุน แข่งขันด้วยการต่อสู้ซึ่งๆ หน้า พยายามใช้สติปัญญาเข้าช่วยแก้ปัญหา ท่านจะได้ไม่เหนื่อยมากนัก ท่านอาจได้ผู้ร่วมลงทุน หรือผู้ดูแลผลประโยชน์ให้ท่านเป็นผู้หญิงที่มีวาทศิลป์ในการเจรจาต่อรอง ถ้าท่านเข้าใจในความเป็นตัวเธอคนนั้น ท่านจะได้เพื่อนร่วมธุรกิจ หรือเพื่อนร่วมอุดมการณ์เพื่อสร้างสิ่งดีๆ ร่วมกัน

ความรัก

ความรัก ความสัมพันธ์ที่ท่านมีในช่วงเวลานี้ เป็นความรักที่เกื้อกูลกัน เรื่องร้ายๆ ในความรักที่เกิดก็จะผ่านไปด้วยดีอย่างมาก โดยที่ท่านคาดไม่ถึง คนที่มีคู่อาจมีข่าวดีเรื่องบุตร สำหรับท่านที่เป็นหญิงช่วงนี้ท่านจะได้ผู้ใหญ่ที่ดูอบอุ่น ใจดี มีเมตตา ให้คำปรึกษา หรือคำพูดดีๆ เป็นที่พึ่งยามมีปัญหาได้เสมอ เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่ดึงดูดของเพศตรงข้าม แต่ถ้าท่านเป็นชาย ท่านเป็นคนที่เจ้าชู้ ชอบให้คนวิ่งเข้าหามากกว่า แต่ท่านก็จะมีมุขและคำแนะนำดีๆ อยู่ตลอด

สถานการณ์ปัจจุบัน และคำแนะนำพิเศษ

ท่านควรไตร่ตรอง หยุดคิดอย่างรอบคอบ รอเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม จะเป็นการแก้ปัญหาที่เหมาะสมในช่วงระยะเวลานี้ ท่านควรแก้ไขเรื่องราวต่างๆ อย่างมีศีลธรรม และมีเมตตากับสิ่งรอบข้าง เป็นช่วงเวลาที่ท่านควรอยู่กับตนเองมากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น ท่านอย่าตอบโต้ผู้อื่นไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็ตาม รอโอกาสยังไม่ถึงเวลา ในช่วงนี้ท่านควรไปทำบุญ ทำทานมากๆ ตัวท่านเองอาจแก้เคล็ดโดยการไปตรวจสุขภาพ หาหมอ หรือท่านควรทำบุญบ้านพักคนชรา หรือทำบุญโลงศพ อาจต้องเก็บตัวสักพัก กิจกรรมโลดโผนต่างๆ เพลาๆ ลงบ้างก็ดี ระวังเรื่องอุบัติเหตุ อย่าประมาทเป็นดีที่สุด

ราศีพิจิก (Scorpio) สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 Oct. – 21 Nov.

การงาน

การลงทุน หรืองานที่ทำเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เงินเดือนไม่พอใช้ เพราะช่วงก่อนหน้านี้ใช้จ่ายเกินตัว หรืองานที่ท่านทำไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถเก็บเงินได้ มีลูกหนี้มาก แต่ท่านไม่มีเงินสด และช่วงนี้กลับเจอแต่ลูกค้าที่ไม่ค่อยจะดีนัก เรื่องงานท่านความสำเร็จมาถึงแน่ แต่ต้องอดทน ผ่านมาได้ครึ่งทางแล้ว จงพยายามต่อไป เป็นงานที่ค่อยๆ พัฒนาไปอย่างช้าๆ แต่มั่นคง ความสำเร็จที่ช้านี้อาจทำให้บริวารหรือคนรอบข้างอึดอัดใจ ขึ้นอยู่กับว่าท่านเองพอใจกับสภาวะตอนนี้ที่งานค่อยเป็นค่อยไปหรือไม่

การเงิน

การเงินท่าน ถ้าท่านไม่โกงกินก็จะมีเงินมีกินมีใช้เรื่อยๆ กับความซื่อสัตย์ของตน ช่วงนี้ห้ามค้ำประกันเรื่องเ


astro_girl

astro_girl

ชอบดูดวง ทำอาหาร ของสวย ๆ งาม และรักน้องหมาที่สุด

FULL PROFILE