เสียความรู้สึกกับ BSC PURE CARE OXYGEN BENEFITS ACTIVE MASQUE

0 10


เรื่องนี้มันก็เกิดขี้นนานแล้วพอสมควรคะ พอดึตอนนั้นไปเดินเล่นห้างเลยเกิดเหตุขี้น
แต่พอมาเปิดเว็บไซต์ๆหนึ่งที่เราชอบเข้าไปอ่านข่าวๆต่างก็คอลัมอันนึงคะ พาดหัวชื่อคุ้นๆมาก หัวข้อได้ความว่า

เพื่อสุขภาพผิวหน้าดีที่สุดด้วย PURE CARE OXYGEN BENEFITS ACTIVE MASQUE

และก็อ่านต่อไปเรื่อยๆ  ปรี๊ดมากกับข้อความนี้

นำมาสก์ที่ได้มาพอกให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา และรอบปากค่ะ มาสก์เจลใสจะซึมซาบเข้าบำรุงผิวของคุณได้อย่างล้ำลึก โดยใช้เวลาสั้นๆ เพียง 15 นาทีเท่านั้นค่ะ


 เราก็เลยจะตอบกระทู้นั้นกลับไป เพราะมันขัดแย้งกับที่เจอมามากพอสมควร  แต่ระบบตอบกลับมาหลังเรากดโพสว่าข้อความไปและกรอกรหัสไม่ถูกต้อง ทำอยู่2ครั้งเลยเหนื่อย เลิกทำเลยเอามาโพสในนี้แทนคะ อ่านดูนะคะ

" เคยลองใช้แล้วคะ ที่จริงก็ไม้ได้ใช้ด้วยพอดีไปเดินซื้อเครื่องสำอางที่ฟิวเจอร์พาร์ค พอเดินผ่านก็โดนลากไปทำ ก่อนจะทดลองทำ ต้องจ่ายเงินอีก แปลกมาก ยี่ห้ออื่นๆเค้ามีแต่ให้ทดลองฟรี หรือไม่ก็เป็นสมาชิก เราก็ผิดที่ด้วยหลงไปทำ เพราะคิดว่าน่าจะวางใจได้เพราะบริษัทก็มีชื่ออยู่ เราแต่งหน้าไปเค้าบอกว่าเดี่ยวจะจัดการล้างเครื่องสำอางให้และแต่งใหม่ไม่ต้องห่วง ตอนล้างก็ล้างเครื่องสำอางให้ไม่ดี มาสคาร่าก็ล้างออกไม่หมด เราต้องล้างเอง พอถึงตอนจะพอก ยิ่งตกใจมากๆ เพราะเล่นเทราดลงไปทั้งหน้า ไม่เว้นแม้กระทั้งดวงตาและมุมปาก นี่คือวิธีการที่เค้าพอกหน้าอย่างถูกหรือคะ แถมพนักงานพูดอีกว่าไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะมารค นี่อ่อนโยนคะสามารพอกได้ทั้งหน้า ตอนนั้นตกใจมากแต่พูดไม่ได้มารคมันเคลือบปากอยู่ด้วย คือสำหรับเรามันไม่ใช่เลยเพราะว่าตอนพอกรู้สึกอึดอัดมาก เหมือนมารคมันจะเข้าตาและปากอยู่ตลอดเวลา และก็เป็นจริงมาร์คมันซึมเข้าตาและแสบมาก เข้าปากด้วย ธรรมดาของมนุษย์ให้ยังไงตอนหลับก็ต้องมีอ้าปากบ้าง ดีที่เพื่อนไปด้วย เลยสะกิดเพื่อน และเขียนใส่กระดาษว่าให้เค้าล้างออกเดี่ยวนี้เลยเพราะทนไม่ไหวแล้ว เข้าตาเข้าปาก พอล้างหน้าเสร็จตางี้แดงมาก หน้าก็ไม่ได้ใส อยู่ในอารมณ์ที่งงมาก พนังงานก็มาบอกว่า นี้จะใสมากกว่านี้อีกนะคะถ้าพอกครบตามเวลาที่กำหนด//// ยังจะมาหน้ามาพูดอีก////  พนังงานอีกคนก็เข้ามาบอกว่าจะแต่งหน้าให้ฟรี ไม่ลงครีมบำรุงไม่ทำอะไรทั้งนั้น ปาดแป้งป๊าปปๆๆๆ  เขียนคิ้วก็แข็ง ทาตาก็ลงมันไปสีเดียว ปากก็ทาสีชมพูแปร๊ด คือมันไปคนละทิศคนละทางเลย รีบล้างออกแทบจะไม่ทัน ดูรูปที่ลงเว็บก็มารคถูกวิธีแต่ทำไมที่เค้าเตอร์มันคนละแบบคนละเรื่องเลย และรูป before and after ก็รีทัชหน้าเนียนมากไปจนน่าเกลียด อ่านคอมเมนท์ข้างล้าง เค้าก็บ่นเรื่องนี้กัน เสียความรู้สึกมากทำไมทำแบบนี้ เดี๋ยวนี้ผู้บริโภคเค้าคิดเป็นคะ ดูออกอันไหน จริงหรือโกหก แล้วอีกอย่างมันไม่มีเครื่องสำอางใดๆทำให้เราสวยขึ้นได้ในพรึบตา อยากสวยอยากงามก็ต้องหมั่นบำรุง ดูแลรักษาให้ถูกวิธึด้วยคะเพื่อนๆ

ที่เอามาเล่าก็อยากให้เป็นเคสตัวอย่าง ว่าก่อนจะตัดสินใจทำอะไรกับหน้า ยิ่งต้องคิดให้มากๆๆ อย่าเลยตามเลยเหมือนเรานะคะ




digi_floral

digi_floral

FULL PROFILE