Rw. สบู่อิงอรค้า ใช้มา 5 วันแล้วรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง : )

6 61
 ที่ตัดสินใจซื้อเพราะว่าราคาถูก ! เป็นสิ่งที่ผู้หญิงไม่เคยมองข้าม 55 เป็นสมุนไพรไทยคือมะขามซึ่งอาจจะทำให้ผิวใสขึ้นได้ตามความคิดเห็นส่วนตัว และอีกอย่างเพราะเคยอ่านรีวิวจากหลาย ๆ เว็บแล้ว ถือว่า ผ่านจ้า  งั้นเรามาดูกันเลยนะจ้ะ : )




สรรพคุณ ที่เขียนไว้ที่กล่องมีดังนี้
: สบู่มะขามแท้ เปี่ยมด้วยส่วนผสมของมะขามแท้ ช่วยปรับผิวให้ขาวนุ่ม
ลดผดผื่นคัน สิว ฝ้า ให้หมดจดเกลี้ยงเกลา พร้อนวิตามิน อี ช่วยกระชับผิว ให้ผิวสะอาด สดใส เต่งตึงทุกครั้งหลังอาบน้ำ
 

วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า และ ผิวกาย

ผลจากการใช้จริง : ใช้ครั้งแรกรู้สึกถึงความตึงของใบหน้าแต่ไม่แคร์เพราะมันเด้งได้ใจ 55 วันรุ่งขึ้นตื่นเช้ามา ตอนก่อนล้างหน้า รู้สึกเฉย ๆ เหมือนทุกวัน แต่ผิวดูเด้งขึ้นนิดหน่อย แต่หลังจากการเอาน้ำเย็นลูบหน้าเพื่อความสดชื่น ( ซึ่งทำเป้นประจำทุกวัน ) โฮฮฮฮฮ ฮ !!!!! คุณผู้อ่า่นค้ะ มันใสมากค้ะ ใส ๆๆๆๆๆ ใสจริง ๆ แล้วพอใช้มา 2-3 วัน หน้าเด้งมาก เนียนมาก จนวันนี้วันที่ 5 ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ค้ะ หมดความใสแล้ว เอาเป็นว่าขาวเลยค่ะ  แต่สงสัยเอ๊ะทำไมเป็นเฉพาะใบหน้านะ ( เก็บไปคิดเป็นการบ้านละกันนะค้ะ ) ^^ แต่ไม่เสียใจเลยค้ะ ยังภูมิใจอยู่ แต่ตัวนี้ก็ไม่ใช่จะไม่ขาวเลยน้ะค้ะ ใสขึ้น สัก 2 ระดับนะค้ะ ยังรอดูผลต่อไป แต่ก็ต้องบำรุงผิวกันด้วยนะค้ะ ไม่ใช่ว่าใช้แล้วจะดีทุกอย่าง ต้องทาครีมบำรุงเป็นประจำ หลีกเลี่ยงแสงแดดให้ได้มากที่สุด พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายให้ผิวสดใส และสุดท้ายดื่มน้ำเป็นประจำค้ะ : ) ขอบคุณค่ะ


ซินดี้

ซินดี้

ชอบหาความรู้ใส่หัว ส่วนใหญ่เป้นเรื่องความสวยความงามค้ะ รักมาก ๆ ♥ เป็นมิตรมากเหมือนกันค้ะ ชอบทำบุญ ชอบของฟรี ( แบบดี มีคุณภาพ ) 55 สุดท้าย รักตัวเองมากค้ะ

FULL PROFILE