(ระบายค่ะ)เสียความรู้สึกสุดๆกับระบบ AIS

IDEA13

IDEA13

ดู Profile

           เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานค่ะ เราจำได้ว่าเงินโทรศัพท์เหลือ 20 บาท จึงไม่ได้เติมเงิน เพราะคิดว่าพอที่จะคุยธุระหรือติดต่อคนอื่นๆบ้าง ปกติเราจะรีบเติมถ้าหมด ไม่ให้ขาด เพราะที่ที่เราทำงานแถวนั้นไม่มีที่เติมเลยจริงๆ ทีนี้พอตกเย็นเราก็จะโทรติดต่อเรื่องงาน ปรากฎว่าโทรออกไม่ได้ เช็คยอดเงินเหลือ 0.00 บาท ไอ้เราก็นั่งคิดว่าเราโทรหาใคร มันหายไปไหน ใครเอาไปใช้ แล้วรู้สึกหงุดหงิดมากๆ (ไม่รู้เราเป็นมากไปรึป่าว) จะโทรก็โทรไม่ได้ ที่เติมก็ไม่มี สักพัก มีข้อความจากระบบมาบอกว่า เกิดความผิดพลาดทางระบบ เมื่อวันที่ ... ทางเราจึงหักเงินไป สืบเนื่องมาจาก มีวันนึงทางระบบส่งข้อความมาบอกว่า คุณได้โบนัส 30 บาท ไอ้เราก็ดีใจ ใช้โทรออกไป แล้วมาตัดวันนี้ซะงั้น

          เราอยากถามว่า ความผิดลูกค้าหรอค่ะ? แล้วการที่คุณผิดพลาดไป 30 บาท มันคงไม่มีผลกระทบต่อองค์กรคุณซักเท่าไหร่หรอก แต่กับคนคนนึง ถ้าเค้าอยู่ในภาวะฉุกเฉิน คุณตัดเงินไปหมด จะทำยังไง พลางนึกโฆษณานึงของระบบ ทีบอกว่า จะดูแลคุณทุกวินาทีของชีวิต เหอะๆ นี่หรอค่ะ คิดแต่จะโฆษณา ตัดได้ตัดไปค่ะ แต่ช่วยเหลือเงินให้โทรออกบ้างก็ยังดีน่ะค่ะ

          เมื่อวานพอเข้าไปจะซื้อบัตรเติมเงิน รู้สึกแบบไม่อยากใช้แล้ว เซง



ขอบคุณสำหรับพื้นที่ให้ระบายนะค่ะ หัวเสียจริงๆ เราอาจจะคิดมากไป

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย