แฟนเราไปทำผู้หญิงอื่นท้องแต่เราก็ท้อง

2 126
คือเรากับแฟนคบกันมา 6 ปีแล้วค่ะ พ่อแม่รับรู้ว่าเราคบแต่ตอนนี้แฟนเราเรียนจบแล้ว แต่เรายังไม่จบค่ะเหลืออีก 1 ปีแล้วช่วงที่เราคบกันก็อยู่ด้วยกันตลอด แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เรากับแฟน ตัดสินใจห่างกัน ประมาณ 1 เดือนค่ะแล้วก็กับมาคบมาอยู่ด้วยกันอีก เราก็พอทราบและเห็นในโทรศัพท์ ของเค้าว่ามีข้อความจากผู้หญิงประมาณ 2-3 คน ส่งมาบอกว่า
"คิดถึง อยากกอด อยากจุ๊บ อยากไปนอนด้วย มาหาหน่อยได้ไหม "
ซึ้งเราเองก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะช่วงที่ห่างกัน1เดือนเค้าคงเหงา
คงคุยกับผู้หญิงคนนู่คนนี้ไปเรื้อย
แต่ถึงอย่างไรเค้าก็รักเราเลือกเราแต่ปัญหา คือผู้หญิงคนนี้ส่งข้อความมาทางเฟสบุคของแฟนเราซึ้งเราก็นั้งเล่นอยู่ ผู้หญิงคนนั้นก็ ส่งข้อความมาบอกว่ามันท้อง เราอ่านก็อึ้งๆปนช็อก  เลยเรียกแฟนมาดูว่าไปทำอะไรไว้ แฟนอ่านก็เครียดเหมือนกัน แล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงดี  แล้วช่วงนี้เมนส์เราก็ไม่มาเหมือนกัน เราก็เลยไปซื้อที่ตรวจมาตรวงปรากฏว่า "ท้อง"

เราก็เลยนั้งคุยกับแฟนว่าจะทำยังไงดี "ผู้หญิงคนนั้นก็ท้อง เราก็ท้อง" แต่แฟนบอกว่าลูกเรา ก็จะเก็บไว้ไม่เอาออก
ผู้หญิงคนนั้นก็บังคับบอกให้แฟนเราไปคุยกับพ่อแม่ของผู้หญิงคนนั้นว่าจะเอายังไง คือเค้าจะให้แฟนเราแต่งงานกับลูกสาวของเค้า ซึ้งแฟนเราก็จะไปคุยด้วย แต่ไม่แต่งงานเพียงแต่จะเซ็นต์รับเป็นพ่อเด็กให้    แต่มันก็เหตุการณ์หลายอย่างที่ไม่ได้ไป สักที จนครอบครัวของผู้หญิงฝ่ายนั้นทนรอไม่ไหวเลยจะบุกไปบ้านแฟนพ่อแม่เรา แต่ไม่รุ้จักบ้านพ่อแม่แฟนเราเลยไปไม่ถูก แต่ได้โทรไปหาพ่อแม่แฟนเราว่า มันท้องกับแฟนเรานะ พ่อแม่แฟนเราก็โกธร เลยบอกไปว่า "ไปทำกันเองก็จัดการกันเอง" ผู้หญิงคนนั้นก็เลยถอย แล้วได้ส่งข้อความมาบอกว่าพรุ้งนี้จะไปเอาลูกออก เราแพ้แล้ว อะไรประมาณนี้   เราก็เลยสั่งให้แฟนเราโทรไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นซะว่าอย่าเอาออก     แล้วเราเลยส่งsms ไปบอก    "ผู้หญิงคนนั้นว่าอย่าเอาออก เดี่ยวลูกเธอเราจะเอามาเลี้ยงเอง"  ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คิดอะไรเพราะสงสารเด็ก แล้วอีกอย่างพ่อแม่ของผู้หญิงก็สั่งให้ผู้หญิงคนนั้นเอาเด็กออก เรากับแฟนเลยขอไว้    แต่ตอนนี้ เราก้ยังไม่ได้บอกพ่อแม่เราว่าเราท้อง เพียงแต่เปรยๆกับท่านว่า ถ้าหนูท้องล่ะแม่แม่จะว่ายังไง แม่บอกว่า  ก็ไม่ต้องเข้าบ้าน  เราเลยไม่กล้าบอกบอกท่านว่าเราท้อง ฝ่ายแฟนเราก็ยังไม่ได้บอกพ่อแม่ของเค้าเหมือนกัน ว่าเราท้อง  เพราะกลัวพ่อแม่เครียด ไหนจะเรื่องที่ผุ้หญิงคนนั้นโทรเข้ามาที่บ้านอีก ก็เลยยังไม่ได้บอก แต่แฟนก็บอกว่ายังไงก็จะรับผิดชอบเราแต่งงานกับเราแน่นอน

ตอนนี้เราตัดสินใจเองว่า  เราจะหยุดเรียนไว้ก่อน ตอนนี้เราจะหางานทำ ไปฝากท้องแล้วก็รอคลอดลูก โดยที่ยังไม่ได้บอกพ่อแม่ เพราะกลัวท่านผิดหวัง เพราะอีกปีเดียวเราจะเรียนจบแล้ว แล้วพ่อแม่ของเราก็ไม่ค่อยชอบหน้าแฟนเท่าไหร่  แล้วไหนลูกที่เกิดกับผู้หญิงคนนั้นอีก ซึ้งเราได้รับปากไปว่าจะเอามาเลี้ยงเอง แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าเอาออกไปหรือยัง  เราก็ไม่รู้ว่าตัดสินใจถูกไหม แล้วแฟนเราก็ไม่ได้ช่วยอะไรเราได้เลย เพียงได้แต่พูดและรับปากว่าจะทำจะบอกพ่อแม่ แต่ก็ยังไม่ทำอะไรสักอย่าง  ตอนนี้เราก็ท้องได้ สัก 3เดือนแล้ว ซึ้งอายุครรภ์ก็พอๆกับผู้หญิงคนนั้น

แต่ก็มีเรื่องช็อกอีกเรื่องคือ แฟนเราไปทำผู้หญิงอีกคนซึ้่งไม่ใช่คนที่เราเล่าถึงนี้ สรุปแฟนเราไปทำผู้หญิงท้องถึง 3 คน เรา ผู้หญิงคนนั้น และผู้หญิงอีกคน   ตอนนี้มืดไปหมด ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว 


ขอโทษนะค่ะที่พิมพ์ยาวมากแต่ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว


pooy5808

pooy5808

ดี ค่า

FULL PROFILE